Warning: R18
_
“This one. Try this one.”
Binuka ko ang bibig ko at tinanggap ang isusubo niya sa aking gulay. Sitaw iyon. I chewed it while watching him get busy cutting my veggies into pieces.
I am sitting on his right leg. Narito kami sa teresita niya sa kubo at nakatanaw sa lawa ng Taal. Mahangin at presko ang simoy ng hangin. Tanaw rin namin ang bulkan ng Taal na may kaunting usok na lumalabas.
Normal na ata iyon. Halos sa isang taon, hindi puwedeng hindi ito nagaalburoto.
“I don't want to go home,” I whispered. I nibbled the vegetable on his fork. He seemed annoyed by it, so I ate it all and pouted.“Ngayon mo pa naisip na hindi umuwi kung kailan isa ka nang Reyna.”
Lalo akong ngumuso. He stared at me and then gently wiped the crumbs of bread on my cheeks.
“Don't go home and act like a baby with me all day..” lumapat ang hinalalaki niya sa labi ko. Hinaplos niya iyon.
Ngumiti ako. “You know what? I like that.”
Humalakhak siya at tumingala. Mahigpit niyang hinawakan ang mangkok ng gulay upang hindi niya ito mabitawan.
“Fuck..” he groaned and laughed. “You're making me horny.”
Nanlaki ang mga mata ko.
“What?”
“Damn..” niyakap niya ang bewang ko. “Kung maari lang iwan ang mga kaharian, iiwan ko para sa ‘yo. Dadalhin kita sa paraiso ko.”
Nilingon ko ang paligid at nakitang kami lang dalawa ang nasa paligid. He noticed it and chuckled again.
Inabot niya ang labi ko at marahan akong hinalikan. I cupped both of his cheeks and kissed him more.
“Please let me baby my baby..” bulong niya sa tapat ng labi ko.
“Okay,” I whispered back. Using my small voice.
Unti-unting namula ang tainga niya. Humalakhak ako. Ipinatong niya ang kaniyang ulo sa aking balikat habang nanghihina.
“I'll marry you,” namumula niyang sabi. “I will not let you live without a Dos Santiago on your name.”
Nawala ang ngiti sa labi ko. Miski ang pagkakahawak ko sa kaniyang batok ay napabitaw ako. Marahan niya akong tinunghay. Tila nagaalab ang mga mata sa galit.
“I will marry you.” mariin niyang sabi sa akin.
Nanatili akong nakatitig sa mukha niyang walang bakas ng takot. Para bang handang makipagsabakan sa isang gera kung may tututol man sa kaniyang plano.
“I have never planned as far as that.” malamig na sabi ko. “We can love each other without marrying-”
“I will fucking marry you.” mas madiin niyang bulong.
Sinubukan niyang halikan muli ako nang iiwas ako ang mukha ko sa kaniya. Padabog niyang inilapag ang mangkok sa upuang gawa sa kahoy at marahas na hinapit ang bewang ko palapit sa kaniyang katawan.
Suminghab ako at ipinatong ang palad ko sa kaniyang dibdib upang pigilang mas lalong mailapit ang mukha sa kaniya.
“You will marry me and I’ll mark you using my name.” bulong niya sa tainga ko.
YOU ARE READING
Alpha Duology : War Begins
FantasiMahirap talaga mahalin ang isang tao kung isa siya sa mga taong halos sumira na ng mundo mo. Para kang sinasakal at ang bawat mapapait na ala-ala nito, hindi kailan man mawala-wala dahil nariyan siya sa tabi mo. Kailan ba siya malayang makakapagmah...