____________________
r/nosleep
u/Dr_Harper (3.1k points)Tôi là bác sĩ trị liệu tâm lí, và bệnh nhân của tôi sắp hủy hoại cuộc đời của ai đó.
____________________
Điện trong nhà tôi vụt tắt.Cố không hoảng loạn, tôi nói vào chiếc điện thoại: "Alexa, bật đèn và khóa tất cả phòng lại."
"Tôi xin lỗi, tôi không nhận diện được hồ sơ âm thanh của ngài," bên kia trả lời. "Làm ơn đăng nhập vào tài khoản và-"
"Cái cục gạch vô dụng," tôi cáu kỉnh. Tôi khóa điện thoại và chạy nhanh lên tầng để lấy súng. Tôi sống ở đây đã lâu rồi, nên có thể hành động tự nhiên mà không cần ánh sáng.
Nhưng ngay khi tôi đến cái bàn cạnh giường, tôi cảm thấy một vật sắc nhọn kề nơi cổ, theo sau là cảm giác xây xẩm đột ngột. Rồi một giọng nữ thì thầm bên tai tôi:
"Ông cần im lặng hơn, bác sĩ."
Không phải giọng của Kierra.
***
Tôi cố mở mắt ra và thân mình tôi không thể cử động.Tôi nhìn thấy ba dáng người đi lại quanh giường.
"Eliot," Sĩ quan Donahue nói. "Tốt, ông tỉnh rồi."
"Cái quái gì đang diễn ra thế?" tôi thều thào.
"Eliot, đã qua lúc lâu rồi!"
Lòng tôi nôn nao khi ánh trăng chiếu rọi hai dáng người khác trong phòng.
Anne và Rose...?
Những người chị em tự đâm nhau trong giáo phái Gia đình Hạnh phúc của tôi - những người đã tẩy não Phil.
Tôi nhắm mắt lại. Cái gì đã xảy ra dưới danh của Chúa thế này?
"Ồ, đừng ngại ngần thế chứ," Anna cất tiếng. "Chúng tôi ở đây chỉ để nói cảm ơn thôi."
"Sĩ quan Donahue," tôi thì thầm trong tuyệt vọng. "Tôi xin lỗi vì đã cáo buộc ông là Zombie. Tôi đã nhầm. Nhưng ông phải nghe tôi nói, những người phụ nữ này không đơn giản như ông nghĩ đâu."
Ông ta bật cười phá lên. "Eliot, một lần trong sự nghiệp của mình thôi, hãy ngừng đi tới kết luận ngay và lắng nghe chứ?
"Bác sĩ Harper, ông đã báo cáo diễn đàn của chúng tôi cho quản trị viên năm ngoái!" Rose cúi xuống và hôn lên trán Sĩ quan Donahue. "Đây là chồng tôi!"
Tôi nghĩ lại khi lần đầu tiên mình báo cáo cái giáo phái nọ. Sĩ quan Donahue là người đã nhận điện và ghi nhận lời khai của tôi. Tôi đã nói với ông ta về mọi thứ - ngoại trừ những tin nhắn tôi đăng tải để khuyến khích Anne và Rose tiếp tục đâm lẫn nhau.
"Sau khi chúng ta nói chuyện, tôi bắt đầu xem xét một số lịch sử truy nhập của diễn đàn," ông ta tiếp. "Tôi chú ý thấy một vài mô típ hoạt động bất thường của những tài khoản mới - tất cả chúng đều nói vợ và em gái cô ấy tiếp tục tổn thương lẫn nhau."
"Nghe kỳ thật," tôi nói.
"Đồ dối trá bẩn thỉu!" Rose thét lên, đá chiếc túi nằm trên sàn nhà.
"Không cần kể tiếp, tôi ngăn họ tiếp tục thương tổn lẫn nhau," Sĩ quan Donahue tiếp tục. "Và chúng tôi di chuyển diễn đàn, chỉ vì an toàn. Nhưng thành thật trong cả triệu khả năng, tôi không hề nghĩ tới một bác sĩ tâm lý là người đã đăng tải những tin nhắn ấy."