Sau khi tan làm, Jungkook tranh thủ đến trường đón Taeyoung, lúc này thằng bé cũng đã học xong, ngủ được một giấc thì tỉnh táo hẳn, vừa nhìn thấy cậu nó liền mèo nheo:
"Ba nhỏ, sao hôm nay ba đón trễ vậy? Ba bận gì sao?".
"Xin lỗi con nhưng mà ba bận làm cho xong việc để ngày mai còn nộp báo cáo cho người ta, con đợi có lâu không?".
" Cũng không lâu lắm, lát nữa về chúng ta ăn gì ạ?".
"Thì ăn cơm, hôm nay con muốn ăn gì?".
"Ăn gì cũng được hết, mau về đi con đói sắp chết rồi".
"Cái thằng nhóc này, bình thường có thấy con đói như vậy đâu?".
"Tại bình thường học ở Mỹ học ít nên con không đó, ở Hàn Quốc học vừa chán vừa lâu, con tất nhiên là phải đói rồi".
Jungkook khẽ cười, kéo vai nó lôi đi, về đến nhà liền tắm rửa, trong lúc Jungkook đang nấu cơm thì nó lẻn vào phòng lục túi cậu, nhìn thấy tài liệu có ghi địa chỉ nơi cậu làm, nó nhanh chóng lấy giấy ghi lại rồi nhét vào túi quần, định bụng ngày mai được nghỉ tiết buổi sáng sẽ lẻn đi theo xem thử công ty mới của cậu ở đâu, có gặp được ba lớn hay không, lỡ gặp được vậy thì nó không cần đi đâu tìm cho xa nữa.
Hai cha con cùng nhau ăn cơm, Taeyoung vừa học bài vừa ăn trái cây, Jungkook ngồi xem báo cáo trên máy tính, cả hai im lặng làm việc của mình, lâu lâu lại nghe tiếng Taeyoung cất tiếng hỏi bài, khung cảnh trong ngôi nhà nhỏ cứ thế yên bình trôi qua hết một ngày. Sáng hôm sau, Taeyoung mắt nhắm mắt mở lại chạy sang phòng của Jungkook gọi cậu dậy, không phải nó siêng năng dậy sớm gì mà là do tối hôm qua nó đi ngủ sớm quên uống sữa nên mới sáng sớm đã đói bụng, kêu inh ỏi là không ngủ được, Jungkook phải ngồi dậy đánh răng rửa mặt đi làm đồ ăn sáng cho nó.
"Dậy đi ba nhỏ, mau dậy cho con ăn sáng đi, con đói sắp chết rồi...".
" Sáng nào cũng ồn ào, Jeon Taeyoung ta nhớ lúc mang thai con ta đâu có nói nhiều như vậy đâu? Sao con cứ luyên thuyên bên tai ta mãi thế? Mới sáng sớm...".
"Đâu có, cô Jessica lúc trước có nói cho con biết lúc con còn trong bụng của ba thì ba cực kì hung dữ, một ngày mắng khách hơn chục lần, càm ràm chuyện dọn dẹp cả ngày, đánh khách thì không ai làm lại ba, con là con giống ba nên mới được như vậy đó, mắng con làm gì?".
"Con...con thì hay rồi, hôm nay còn biết cãi ta, lát ăn mì gói mà đi học đi nhé?".
"Con dễ ăn, mì gói cũng là đồ ăn, ba nấu cho con ăn là được rồi, mau dậy nhanh đi trời sáng lắm rồi".
Jungkook bất lực phản kháng, dù còn buồn ngủ nhưng nó vẫn còn ở tuổi đi học nên cậu buộc phải dậy sớm, cũng may hôm qua còn chút đồ ăn làm sẵn nên sáng chỉ cần sơ chế lại rồi nấu một chút là xong, uể oải ngồi dậy đi đánh răng, lúc từ phòng tắm bước ra ngoài thì thấy nó nửa nằm nửa đứng gục trên giường ngáy khò khò, cậu đi đến đánh vào mông nó một cái.
"Dậy đi khỉ nhỏ, có dậy ăn sáng không? Ta đi làm đó nha".
"Dậy...dậy nè...dậy liền...".
Mớ ngủ nên chậm chạp ngồi dậy, cậu đi xuống lầu làm đồ ăn, lát sau thấy nó thay quần áo chỉnh chu rồi đi xuống, cậu nhìn thấy nó thì hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường Bảo và Tiểu Tinh Nghịch
FanfictionTaekook [sinh tử văn] được phép rcm nếu thích. Hài, Ngọt, Sủng, HE Câu chuyện về một gia đình không lúc nào là yên ổn, con báo cha, cha báo chồng nhỏ, quậy không chịu nổi. [Độ tuổi của nhân vật nhí sẽ được thay đổi, cốt truyện có vài chỗ khác hơn tr...