🆘 Lần đầu viết H 🆘
————————————————
Đưa Tri Huân lên phòng, Thuận Vinh để ý biểu hiện của cậu quá kì lạ. Mới đầu hắn nhìn thân dưới cậu có phản ứng, chỉ nghĩ đơn giản là do bị tác động từ tên kia nhưng coi bộ không phải. Người cậu đổ mồ hôi ướt nhẹp, còn không ngừng nắm lấy áo hắn rên rỉ."Cậu ơi...e-em khó chịu quá..cậu.."
Tri Huân liên tục bảo mình thấy trong người lạ quá. Thuận Vinh chắc chắn là cậu bị gã kia chuốc thuốc rồi. Nhìn cậu gồng cứng người, hai tay bấu chặt mà hắn xót không thôi.
Thuận Vinh leo lên giường, hắn chống hai tay sang hai bên Tri Huân rồi cúi xuống hôn lên đôi môi hồng của cậu.
"Tôi không ngờ mình sẽ gặp lại vợ sau mấy ngày công tác trong tình cảnh thế này đấy"- giọng hắn trầm đặc lại, nhuộm màu tình dục.
"Nói tôi nghe xem, mấy ngày qua có nhớ tôi không?"
"N-hớ..hức.."- cơ thể Tri Huân ngứa ngáy phát điên còn cậu hai thản nhiên nằm lên người cậu mà trêu ghẹo.
"Em biết chúng ta sắp làm gì không?"
"Dạ.."
"Tri Huân thơm quá!!"
Nghe tiếng dạ ngọt xớt từ người kia khiến Thuận Vinh không kiềm được mà lại cúi xuống cắn mút đôi môi đã sớm sưng lên của cậu. Rồi cậu hai dí đầu vào hõm cổ Tri Huân, để lại vô vàn dấu hôn trên đấy. Người Tri Huân thoang thoảng một mùi hương khiến hắn mê mẫn. Không nồng như mấy thứ nước hoa của phụ nữ, thứ hương ẩn hiện ngay chóp mũi mỗi khi hắn gần gũi với cậu. Đó là mùi hoa nhài, nhưng khá nhẹ nên Thuận Vinh vô cùng ưa thích.
"Ưm..cậu..đ-đừng mà.."
Tri Huân giật nảy người khi cậu hai gặm nhắm lấy nụ hoa anh đào trước ngực. Ngay cái khoảnh khắc ấy, cứ ngỡ như một dòng điện mạnh chạy qua người cậu. Lần đầu làm mấy chuyện không đứng đắn này, cậu đương nhiên cảm thấy ngại chết đi. Nhìn cậu hai mút lấy đầu vú, còn phát ra mấy tiếng chụt chụt khiến Tri Huân vừa thích vừa ngượng. Lâu lâu hắn còn dùng răng cạ vào nó làm đầu vú dựng thẳng lên.
Bên còn lại được tay cậu hai bao lấy không ngừng xoa nắn, hắn lấy đầu ngón tay gãy gãy lên đầu vú. Sau đó cũng áp mặt lên bờ ngực đó mà chơi đùa.Tri Huân nhìn cậu hai chơi đùa với ngực mình mà xấu hổ kéo chăn lên che lại, không muốn cậu hai đụng đến ngực nữa. Cậu mút sưng đỏ hết hai bên rồi, vừa mút vừa nói mấy câu biến thái như.
"Nếu tiếp tục mút thì có ra sữa không?" hay là.
"Mơi mốt sanh em bé để tôi thử sữa trước. Chắc là ngọt lắm"
"Cậu...d-đừng..hức..trêu em..."
"Cậu thương Tri Huân còn không hết, sao lại trêu em được!"
Thuận Vinh luồn tay xuống dưới bóp mông Tri Huân mấy cái, tay kia thì xoa đầu vỗ về cậu.
"Cậu...hức..kì cục..."
"Sao cậu..chỉ cởi đồ..em thôi..vậy hức.."
Tri Huân nhìn cái quần của mình vừa bị cậu hai dụ dỗ kéo xuống, còn độc mỗi quần nhỏ nhưng có lẽ nó sắp bị xé rách tới nơi rồi. Cả người Tri Huân trắng đến phát sáng, thứ gì đều hiện ra trước mắt cậu hai hết rồi. Chỉ có cậu hai lưu manh, nãy giờ ăn hiếp cậu, đã vậy quần áo vẫn còn đầy đủ, gọn gàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOONHOON] Gởi tặng em vì tinh tú của một đêm Thu
FanfictionVà em có nghe khi mùa thu tới hai chúng ta sẽ cùng chung lối. Em với anh mơ mùa thu ấy tình ta ngát hương. -Ngô Thuỵ Miên- Couple: Soonhoon,... Thể loại: BL, OOC, địa chủ phong kiến(?), sinh tử văn. Truyện lấy bối cảnh hợp pháp hoá hôn nhân namxnam ...