Part 18: Sáng tỏ

589 23 0
                                    

Rạng sáng, mưa nhỏ vẫn chưa dừng lại,  ở một khu rừng nhỏ. Nằm trên mặt đất là một trung niên nam nhân, qua ánh lửa, mặt mày trắng bệch, vì thế vẻ mặt hơi tươi cười kia có vẻ quỷ dị.

Một tàn dư của Vô Phong đang gây họa cho Giang Hồ, người của Cung Nhị theo dõi đã lâu nay mới tìm được hang ổ của Chúng. Không biết hối cãi và cứng đầu thách thức, một lưỡi kiếm chém ngang, tiễn về Tây Thiên. 

Hạ nhân nhìn những thi thể dưới đất , nồng nặc máu tanh khuyên nhủ: "Công tử,  đã kiểm tra không còn ai khác ở đây,  đều bị tiêu diệt, nơi này không nên ở lâu,  chuyện thu dọn để chúng thuộc hạ"

Cung Nhị  trước nay đối với tàn dư Vô Phong vẫn luôn  thẳng tay diệt  trừ, Việc Cung Môn công bố  độc ruồi bán nguyệt là thuốc bổ đã cho chúng cơ hội,  nếu ai không quay đầu  hối cải thì không cần mềm lòng. 

Nơi này cách trấn Mộng Tuyền 10 dặm, bọn chúng cũng có khả năng sẽ làm hại Thiên Di , những gì có nguy cơ cho Nàng , Hắn tuyệt đối sẽ không tha 

Hắn nhớ tới đêm qua, Hắn mệt quá nên chợp mắt chưa lúc nào  Hắn thấy mình ngủ ngon như thế,  mùi hương quen thuộc vấn vương  trong căn phòng nhưng người gọi Hắn tỉnh giấc là Kim Phục  sau đó mật vụ không chậm trễ liền thúc ngựa một mạch đến đây dây dưa một  hồi cũng sáng. Vừa hay nơi này có Trương Phủ một mối làm ăn cũ, Hắn tiện đường ghé thăm hỏi nên sắp xếp thuộc hạ sẽ ở đây vài ngày.

--------------

Ở Cung Môn, Viễn Chủy đã nhận được thư của Ca Ca, Hắn cũng vui không kém khi đã tìm được Thượng Quan Thiển, đọc thư Hắn cũng khâm phục nghị lực của người Tẩu Tẩu này .Qua vài ngàu nữa xong công việc ở Y Quan với Nguyệt Trưởng Lão , Hắn sẽ đi  thăm CaCa

--------------

Quay trở lại Thành Kinh Sư, Thiên Di gần như phát điên, Kỷ vật cũ Nàng để quên ở Giác Cung , vòng tay Nàng làm,  Hắn luôn giữ bên cạnh,  chắc hẳn Chàng đã biết đến sự tồn tại của bé con, Hắn  trọng máu mủ như thế nhưng từ khi gặp lại chưa từng hỏi Nàng chuyện đó, Hắn đang âm thầm điều tra Nàng hay nếu hỏi thẳng sẽ sợ Nàng hiểu lầm 

Đã mấy ngày rồi Nàng không thấy Hắn đến Thiên Hương Đường, thuộc hạ cũng có vài tên gác nhưng hỏi thì  họ không biết , nhiệm vụ của họ là bảo vệ Nàng . Đến đêm thứ 5,Nàng đến tửu lâu uống rượu, uống hoài không biết say 

Nàng nóng lòng muốn gặp Cung Thượng Giác hỏi cho ra lẽ, rốt cuộc Hắn đối với Nàng là gì ? Hắn có yêu Nàng hay không ?  Hắn nếu thực sự Yêu nàng, khi nàng rời đi như thế nào lại không giữ lại?

Nếu là hắn tự tay  kề đao ở cổ nàng rồi thả Nàng đi,  biến Nàng thành người ngoài,  nay cần gì phải lại dây dưa.

Bởi vì áy náy Nàng đỡ cho Hắn một  kiếm của Hàn Y Khách cho nên  mới đi tìm  Nàng,  Để Nàng thích Hắn một lần nữa sao, Hắn là Cung Nhị,  còn có  Phu Nhân hiện tại lại tính toán làm ra loại mộng này là có ý tứ gì. Thiên Di cười khổ.

Sẵn hơi men trong người, Nàng không chịu nổi nữa,  Nàng đi tìm Hắn, cách Cổng  Phủ Lạc Viên của Hắn bị Nàng đạp tung .Có mấy thị vệ canh gác bên trong nhưng không chút ngạc nhiên  khi có người xâm nhập,  ngược lại Cung Kính chào Nàng, còn tận tình nói cho Nàng biết Công tử  đi xa có việc, hôm nay sẽ về , mời Nàng vào thư phòng Hắn ngồi chờ. 

Dạ Sắc Thượng Thiển - Thay Đổi  Vận  MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ