Mình đang viết tiếp mạch truyện thì nhận ra bản thân bỏ lỡ 1 khoảng thời gian rất rất dài, mà lỡ đăng rồi nên mình đã chỉnh lại xíu xiu của chương 4 để hợp với mốc thời gian hiện tại hơn. Xin lỗi mọi người nhiều nha, ban đầu mình tính đi từng năm một nhưng lại vô tình nhảy 1 phát từ 2017 đến năm 2021 luôn, lần nữa xin lỗi mọi người, mọi người có thể đọc lại chương 4 để hiểu hơn 1 xíu nhe. Hãy coi như từ 2017 đến 2021 Kim Deft của chúng ta vẫn viết nhật kí chỉ là đó là mấy mẫu chuyện linh tinh, bé xíu.
.
.
.
X/3/2021
Mình là Kyu đây.
Nay mình lại gặp chuyện kì lạ nữa đó, nên mình sẽ ghi lại liền.
Hôm nay lẽ ra ngày mình được nghỉ ngơi nhưng xui xẻo quá là bà của mình bị té nên mình đã cực kì lo lắng và sợ. Bà thương mình lắm, nếu bà có sao mình sẽ không chịu nổi mất. May mắn là bác sĩ bảo bà chỉ bị bong gân nhẹ nên bà với mẹ đềukêu mình vê công ty, mẹ sẽ chăm sóc cho bà rồi.
Dù mình chẳng muốn lắm nhưng mẹ kiên quyết lắm nên đành nghe theo (mình dù lớn rồi vẫn sợ mẹ lắm)
Tưởng đâu mình sẽ lại được về kí túc xá và nằm dài theo kế hoạch trước đó của mình nhưng ông trời hôm nay không muốn cho mình nghỉ ngơi ha sao đấy.
Xe mình bị hư giữa đường. Mà con đường này vắng lắm, phải chạy hơn 10 km nữa mới ra đường đông lận. Gọi điện cho mấy nhóc em thì chăng đứa nào giúp được.
Mình đã tính gọi xe cứu trợ đến kéo xe về giúp mình rồi, dù biết sẽ phải chờ hơi lâu để họ tới, thì có người gọi điện tới.
Chắc sẽ chẳng ai đoán được người gọi cho mình đâu. Là Faker đó, Lee Sanghyeok đó!!!
Cậu ta gọi tới bảo đến giúp mình. Tin đực không chứ trời, mình là nghi ngờ rồi đó vì mình có cho cậu ta số điện thoại của mình bao giờ đâu.
Nhưng mình đã được giải đáp, là Minseok nhờ Faker đến giúp mình nên cho cậu ta số của mình luôn.
Biết số của mình cũng chẳng sao nhưng mình không muốn cậu ta đến giúp lắm, Faker và mình là đối thủ đó, tụi mình đấu nhau từ đó giờ mà. Hơn hết nữa là mình không muốn mắc nợ cậu ta đâu.
Tính từ chối rồi nhưng thấy cậu ta bảo trời sẽ mưa rất lớn nếu mình cốchấp chờ xe cứu trợ. Hết cách nên mình (đành) đồng ý gửi định vị cho Faker đếncứu mình.
Từ hồi đăng cái tâm sự đó lên thì mình đã viết tiếp truyện luôn í và giờ mình viết xong luôn rồi, không biết mọi người muốn đọc 1 lần luôn hay sao á, để mình đăng lên luôn. Mình vội viết vậy vì mình muốn kết thúc đứa con đầu lòng của bản thân trước khi qua năm mới luôn. Sau chương này mình sẽ đặng 2 chương nữa rồi mọi người có thể bình luận cho mình biết khung giờ nào nên đăng các chương còn lại lên luôn nhe.
Mình thấy bản thân cũng dần ổn hơn rồi nên mới tiếp tục truyện, mọi người có thể an tâm đọc hehe.