Chương 1

3.5K 349 59
                                    

Nếu hỏi đâu là bệnh viện danh tiếng nhất đất Nhật thì phải đến 90% dân số sẽ trả lời đó là bệnh viện quốc tế Blue Lock. Mà hỏi nơi đâu tai tiếng nhất thì cái tên Blue Lock sẽ được thốt ra đầu tiên.

Đừng nghĩ họ tai tiếng vì kĩ thuật tệ hay trang thiết bị tồi tàn, mọi thứ trong cái bệnh viện ấy đều do một tay nhà Mikage cung cấp, hỗ trợ tài chính một cách rất nhiệt tình. Thế tai tiếng ở đây là gì? Xin thưa chính là sự cổ quái của đội ngũ bác sĩ cũng như bệnh nhân ruột của nơi đây.

Bắt đầu từ lão viện trưởng đam mê cho nhân viên chạy KPI xuyên ngày xuyên đêm, Ego Jinpachi.

Nói thật nhé, cứ mười người gặp được gã viện trưởng này thì phải đến mười một người nói gã trông như tên nghiện trốn trại. Đôi mắt đen sâu hút hồn, mái tóc úp tô ấy kết hợp với những bài giảng tâm lí đầy điên cuồng khiến độ thiện cảm của bất cứ ai có thể tụt giảm về con số âm.

Tất cả các bệnh nhân điều trị nội trú đều nhớ như in câu nói của gã ngày đầu tiên đến đây:

"Hãy đánh bại những người bệnh còn lại và trở thành người bệnh mạnh nhất thế giới."

Excuse me? Chúng tôi tới đây để chữa bệnh chứ có phải đánh nhau quái đâu mà trở thành người bệnh mạnh nhất?

Viện trưởng đã điên như này thì đám cấp dưới cũng khùng chẳng kém. Đầu tiên, chúng ta hãy đến với bác sĩ đẹp trai nhất khoa nhi, Bachira Meguru.

Đám trẻ con thường gọi cậu là anh ong vàng bởi tóc cậu có hai màu đen và vàng trông chẳng khác gì con ong. Tính cách vui vẻ tích cực của Bachira khiến các em nhỏ rất thích, nhưng cách cậu ấy hành động mỗi khi chơi đùa với lũ trẻ lại khiến chúng cảm thấy quan ngại.

Nhớ một lần có đứa nhỏ muốn chơi bay bay với Bachira, cậu ta cũng gật đầu đáp ứng ngay. Nhưng không hiểu cậu chơi với thằng bé kiểu gì lại khiến bé mắc lại trên cành cây, còn thủ phạm cứ thế phủi đít chạy biến đi. May giữa lúc bé khóc toáng lên thì được một anh xinh đẹp đỡ xuống mang về đến tận trước cửa khoa nhi trả người.

Cái tính tưng tửng ấy không phải thứ đã làm nên tên tuổi Bachira, thứ đã tạo ra ác cảm của các bệnh nhân đối với cậu ấy lại chính là thân phận dược sĩ của mình.

Trời đất quỷ thần ơi! Mỗi lần cậu ta tạo ra loại thuốc mới là cả cái phòng hóa sinh ngập tràn tiếng cười quỷ dị rợn hết da gà da vịt. Và cứ mỗi lần như vậy, đám bệnh nhân nằm bên khoa cấp cứu phải gõ mõ tụng kinh, cầu trời khấn Phật cầu xin người phải dùng thuốc không phải là mình.

Hay bác sĩ nội khoa Chigiri Hyoma. Anh mang một vẻ đẹp phi giới tính khiến các bệnh nhân nam đến làm nội soi đi từ ngại ngùng đến chết lặng.

Khu nội khoa đã quá quen thuộc với gương mặt thẫn thờ của đám đàn ông mỗi khi đi ra từ phòng nội soi của bác sĩ Chigiri. Có vẻ họ đã bị vẻ ngoài quốc sắc thiên hương đó đánh lừa giới tính thật rồi.

"Cởi quần anh ra nhanh lên."

"A! Ơ! Như vậy thì..." - Bệnh nhân đỏ hết cả mặt mày, xua tay loạn xạ.

[Allisagi] Bệnh viện bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ