"Có ai thấy Isagi đâu không?"
Câu hỏi của Bachira đã dấy lên nghi vấn của nguyên đám bác sĩ trong nhà ăn.
"Đúng rồi ha, từ sáng tới giờ không thấy cậu ấy đâu cả." - Chigiri đặt muỗng xuống, ngó nghiêng tìm người.
"Kiyora chung khoa với Isagi mà nhỉ? Cậu có gặp cậu ấy không?"
Yukimiya nhìn sang cậu bạn tóc đen im lặng ăn cơm một góc bàn. Kiyora Jin thấy bản thân bị xướng tên, chậm rãi nuốt xuống miếng cơm mới trả lời lại thắc mắc đến từ chàng bác sĩ khoa chấn thương chỉnh hình:
"Sáng nay cậu ấy đã đi đâu đó với viện trưởng Ego rồi."
"Chậc, lão đó nhanh tay dữ vậy..."
Vài tên nghe đến cái tên Ego thôi đã bất mãn ra mặt, đùa chứ phải già nửa đám bác sĩ ở đây là có hiềm khích với gã ta đấy. Cay gã từ ngày đầu chân ướt chân ráo vào Blue Lock cho tới tận bây giờ, nếu có nhóm anti lão viện trưởng khốn nạn ấy thì chắc chắn nguyên đám sẽ được huy hiệu fan cứng cộm cán!
Các bạn thắc mắc ai sẽ là admin á? Còn ai ngoài viện phó Anri Teieri nữa.
Nhân tiện nhắc đến Ego, cả đám rủ nhau đứa đi tắt camera, đứa thì khóa cửa phòng ăn, rồi mở đại hội bốc phốt viện trưởng ngay trong căn tin.
"Được rồi, đầu bàn nói trước, mời Chigiri."
Chigiri chống khủy tay lên bàn, làm mặt trầm trọng:
"Bọn mày còn nhớ là nguyên cái viện này ngoài phòng vệ sinh ra thì chỗ quái nào cũng lắp camera chứ?"
"Cái này thì thằng đéo nào chẳng biết." - Barou bực bội.
"Nói thế để mở đầu thôi ba, làm gì căng." - Chigiri một mặt ghét bỏ nhìn Barou. - "Có phải ngày đầu tiên chúng ta tới đây, lão ta bảo rằng nó chỉ dùng để đảm bảo an ninh thôi đúng không?"
Đám bác sĩ gật đầu như mổ thóc.
"Ừ đấy, xong có lần Isagi né tao như né tà ấy, hỏi mãi thì cậu ấy khai ra là tao có hứng thú với chỗ đó của đàn ông?! Ừ thì tao thừa nhận là tao có hứng thú với chỗ đó của Isagi thật, nhưng của người khác thì tao xin chê, chê cực mạnh!"
"Lúc đấy tao ngớ hết cả người, chưa kịp giải thích gì thì cậu ấy rời đi với một câu: 'Không sao đâu Chigiri, tớ không có dị nghị gì đâu.'? Tao chắc chắn cậu ấy đã đánh giá tao rất nhiều lần!"
"Mãi sau này tao mới biết là lão Ego tung đống video trong phòng nội soi của tao lên xong xuyên tạc ý tứ khiến Isagi hiểu nhầm tao ạ! Bọn mày có biết tao đã phải cố gắng giải thích với cậu ấy bao nhiêu lâu không hả?! Năm tuần lận đấy!"
Thảm vãi...
Rin ngồi ngay bên cạnh, mắt cá chết tiếp nối màn bốc phốt:
"Mới đó đã là gì, tao còn bị lão ta tung tin vịt với anh Isagi là tao từng làm tình với mấy cái xác trong khu nghiên cứu cơ."
Chigiri và Bachira ngồi hai bên vỗ vai Rin một cái, thương tiếc cho cậu thiếu niên xấu số.
"Không chỉ có đội ngũ nhân viên y tế tụi mình đâu, mấy cái cảnh của bệnh nhân ruột bên mình cũng được lão tung lên mạng lấy lợi nhuận đấy."