Chương 8

967 174 10
                                    

(Địa điểm 3: Khoa giải phẫu bệnh - Nhà xác)

[...]

[...]

[Má ơi trông ghê không tả nổi!]

[Có phải mắt tôi bị hoa hay không mới thấy điện ở đây ít sáng hơn những chỗ khác vậy?]

[Lầu trên không bị hoa đâu, tôi cũng thấy vậy.]

[Có khi nào tí nữa có một cái xác nhảy xồ ra không nhỉ?]

[Lầu trên bớt ảo phim kinh dị giùm :))]

[Ê nhưng duma trông ghê thật :))]

"Thật ra phòng xác được bố trí đèn công suất thấp là có lí do cả đấy." - Isagi nở nụ cười đầy gượng gạo. - "Mọi người chắc cũng biết tới Rin nhỉ? Chất lượng giấc ngủ của cậu ấy khá thấp, tuy nhiên không thể vì thế mà tắt hết điện ở khu này được, cho nên mới đề xuất lên chỗ giám đốc để đổi đèn ở đây á."

[Rin có phải là cậu bác sĩ khoa giải phẫu bệnh kiêm pháp y cục cảnh sát thành phố Tokyo không?]

[Chuẩn rồi nha lầu trên, cả cái viện ấy chỉ có duy nhất một người tên Rin thôi.]

[Anh trai là báu vật của bóng đá Nhật Bản, em trai là pháp y trẻ của cục cảnh sát lớn nhất cả nước, quá khủng ( д ))]

[Gen nhà Itoshi sao mà tốt quá :0]

"A! Trưởng khoa Isagi tới chơi à?"

Một bác sĩ trẻ đi ngược hướng lại với em niềm nở chào hỏi. Isagi cũng vui vẻ chào lại:

"Chào anh nhé, cho tôi hỏi Rin đang ở đâu vậy?"

"Trưởng phòng Itoshi? À, ban nãy tôi mới gặp cậu ấy trong nhà xác, hình như đang kiểm tra lại số lượng ấy."

"Vậy à, cám ơn cậu nhiều nhé." - Isagi lễ phép cúi người thật nhẹ.

"Không có gì đâu mà, tôi xin phép đi trước."

Chàng bác sĩ vội vàng chạy đi, phải khoe với mọi người trong phòng rằng hôm nay cậu bắt chuyện với trưởng khoa Isagi mà không bị trưởng phòng Itoshi dí tới chết mới được!

Tiến vào phòng xác, không khí lạnh lẽo cùng mùi formol khó ngửi xộc thẳng vào mũi Isagi khiến em hơi choáng váng, phải mất một lúc mới làm quen được với môi trường này.

Phòng xác của Blue Lock có thể coi là phòng xác tối tân nhân cả nước khi nơi đây không chỉ là nhà chứa xác bệnh nhân mà còn được xây thêm lò hoả thiêu cùng phòng chứa tiêu bản, cực kì phù hợp cho chàng pháp y trẻ nào đó có sở thích đóng đô tại căn phòng đáng sợ này. Và nhìn kìa, đối tượng cần tìm kia rồi.

Itoshi Rin đang kiểm tra tình trạng của một cái xác mới được chuyển vào đây được vài ba ngày, tay đeo găng chuyên dụng nắm cằm xoay đầu thi thể như thể sắp xoay cái đầu ấy lìa cổ đến nơi vậy. Căn phòng không chút tiếng động vang lên tiếng kẽo kẹt khẽ khàng của cánh cửa ra vào khiến Rin có để tâm chút ít, nhưng thiết nghĩ chẳng quan trọng để hắn tạm ngừng công việc trong tay nên cứ thế bơ luôn, tiếp tục ghi chép đối chiếu tử trạng của cái xác nằm trong hộp sắt.

[Allisagi] Bệnh viện bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ