Chương 7

1K 203 16
                                    

Khi hỏi đội ngũ nhân viên khác ngoài các y bác sĩ nổi danh trong Blue Lock lí do tại sao họ lại chọn bệnh viện này làm nơi dừng chân cho chuyến hành trình tìm việc của mình thì phải tới 80% sẽ trả lời rằng do đồ ăn nơi đây ngon bổ, quan trọng nhất chính là miễn phí.

Đúng vậy, mọi người không nghe nhầm đâu. Họ đến đây không phải vì lương cao thưởng nhiều, họ tới đây chỉ vì đồ ăn thôi đấy!

Còn làm thế nào mà bọn họ lại biết đồ ăn nơi đây ngon thì chúng ta sẽ phải nói một chút đến vị trưởng khoa cấp cứu của Blue Lock, Isagi Yoichi.

Ngoài công việc chính là làm bác sĩ ra, Isagi có lập một kênh livestream đời sống thường nhật của bản thân, và bằng một cách thần kì nào đó mà nó đã trở nên khá nổi tiếng. Fans không chỉ được học thêm các kiến thức liên quan đến y khoa cơ bản mà còn được ngắm trai nữa, bổ não bổ mắt thế này không yêu thích mới là lạ.

Ngoài hai chuyên mục mang tên "Y học bổ ích" và "Cuộc sống ở Blue Lock có gì vui?", thì "Căn tin hôm nay ăn gì?" chính là chuyên mục được nhiều người yêu thích nhất mỗi khi Isagi mở phát sóng trực tiếp. Theo lời thú nhận của fans thì họ rất thích ngắm nhìn em bé nhà họ thưởng thức ngon lành bữa ăn của mình, lâu lâu sẽ có sự góp mặt của các cameo đẹp trai khác rải cơm chó cho ăn thì cứ phải gọi là cực phẩm nhân gian không gì sánh bằng.

Hôm nay nhân một ngày rảnh rỗi, Isagi quyết định sẽ gộp cả ba chuyên mục này lại trong một buổi live, ngắn gọn dễ hiểu hơn thì có nghĩa là em sẽ reveiw lại một ngày khi làm nhân viên Blue Lock ấy mà.

Bảy giờ sáng, Isagi khoác lên mình chiếc blouse trắng phẳng phiu, điều chỉnh ống kính sao cho hướng về phía mình. Em mỉm cười thật tươi chào các bạn fans nhỏ qua màn hình điện tử:

"Chào buổi sáng mọi người, mới sáng sớm mà mọi người đã vào phòng live rất nhiều nhỉ?"

[Chào buổi sáng cục cưng của mẹ!!]

[Lâu quá không gặp cưng, hôm nay chúng ta sẽ làm về chuyên mục gì thế?]

[Quay sớm thế này có khi nào là về bữa sáng không?]

[Có khả năng ớ, tại lâu rồi không thấy em bé quay chuyên mục căn tin.]

[Công nhận, tôi là tôi nhớ cái căn tin ngập tràn mĩ nam kia lắm rồi!]

[Liêm sỉ chút đi lầu trên ơi, người ta đánh giá.]

"Hôm nay sẽ đặc biệt hơn các buổi live trước, lần này chúng ta sẽ đi tham quan toàn bộ Blue Lock nhé."

[Thật hả? Thật hả?!!]

[Uaaa, cuối cùng cũng được nhìn toàn cảnh nơi làm việc của em bé rồi.]

[Tôi từng khám bệnh ở Blue Lock rồi, nơi đó rộng vãi chưởng, khéo đi cả ngày mới hết mất.]

[Xem ra buổi live hôm nay sẽ rất dài đây!]

Isagi xoa cằm: "Đúng là nó sẽ khá dài, nên khi mọi người cảm thấy mệt mỏi có thể tạm thời thoát live để nghỉ ngơi nếu cần nhé."

[... Hu hu, thiên thần giáng thế là đây!!]

[Mẹ sẽ không rời mắt khỏi con đâu bé cưng.]

[Allisagi] Bệnh viện bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ