Để mà nói đến ai tà dâm nhất Blue Lock, cả viện xin phép được đồng lòng tế cái tên Shidou Ryusei lên đầu tiên.
Đợt gã còn học trong trường, không ít nữ sinh được Shidou dụ dỗ làm trò giao phối với một lí do vô cùng cạn lời: Tìm hiểu thêm về bài giảng. Tất nhiên là chả có cô nào đồng ý, còn miễn phí thêm cú vả vào má gã rồi tức tốc chạy biến.
Sau này ra đi làm rồi gã vẫn giữ thói quen gạ gẫm như xưa, chỉ là thay đổi đối tượng từ nữ giới sang trưởng khoa cấp cứu Isagi Yoichi. Cứ hễ gặp mặt nhau là y như rằng tên râu dế này không mở đầu cũng là kết thúc bằng câu:
"Đi khách sạn thụ tinh với tao không?"
Và như một lẽ hiển nhiên, nếu không phải Isagi ra tay đấm người trước thì cũng là đám vệ tinh sau lưng em làm loạn trước. Thằng thì gào mồm lên chửi, thằng thì đẩy Isagi ra sau bảo vệ kín kẽ, căng hơn thì sẽ có thằng tác động vật lí Shidou ngay tại chỗ luôn.
Lần tác động vật lí to nhất, được đi vào sử sách Blue Lock chính là lần cắn nhau gây náo loạn cả khoa cấp cứu giữa Shidou và hai anh em nhà Itoshi.
Không lầm thì hôm đó là vào một trời đầu thu, không khí sẽ lạnh cực kì thích hợp để trốn việc. Đấy là Isagi nghĩ thế chứ em trốn không có nổi, bởi nay có lịch khám riêng cho anh cả nhà Itoshi, tiền vệ nổi tiếng thế giới Itoshi Sae.
Blue Lock tiếp đón rất nhiều cầu thủ bóng đá có tiếng tăm như tiền đạo số một Noel Noa, Hoàng tử nước Anh Chris Prince và vân vân. Tất cả trong số họ tới đây bởi có quen biết với lão nghiện Ego Jinpachi, còn Sae biết tới bệnh viện tư nhân này do đây là nơi cậu em anh, Itoshi Rin làm việc.
Nhưng rồi hắn đổ cái rầm trước vị bác sĩ được cả viện nâng hơn trứng, hứng hơn hoa Isagi Yoichi. Mặc kệ ánh mắt đong đầy sự 'yêu thương' của thằng em ruột, Sae đặt lịch khám tổng quát hàng tháng ở chỗ em luôn, hân hạnh trở thành người thứ mười vung tiền đăng kí khám tổng quát với bác sĩ Isagi.
Muốn được khám riêng với em trong một tiếng thì phải chi ra 100 triệu yên, đấy là quy định mà Ego đặt ra chứ Isagi còn chẳng biết có chuyện này. Chi phí đắt đỏ như vậy cũng là một cách để duy trì kinh phí hoạt động của viện, dù sau lưng đã được nhà Mikage tài trợ hết nấc.
Quay trở lại vấn đề chính, Rin hay tin hôm nay là ngày Sae sẽ đến khám tổng quát trong phòng của Isagi, rất tuyệt tình ném hết mớ sổ sách công việc lên đầu anh em, ba chân bốn cẳng lao thẳng tới khoa cấp cứu.
Phòng pháp y: Trưởng phòng đừng dồn việc cho tụi tôi nữa...
Cốc cốc.
"Mời vào."
Cánh cửa phòng khám bật mở, Rin ló đầu vào xem tình hình. Cái gì kia? Thằng anh hắn hở nguyên thân trên, Isagi đeo ống nghe nhịp tim, tay áp vào ngực Sae để nghe rõ nhịp tim anh hơn. Mặt em hết nhăn rồi dãn, khó hiểu hỏi anh:
"Huyết áp anh bình thường mà sao nhịp tim đập lúc nhanh lúc như tên lửa thế?"
Nguyên nhân khiến tim anh loạn nhịp là em chứ ai vào đây! Sae muốn hét lên vậy lắm nhưng không nói thành lời được, chỉ cười cười cho qua.