Isagi có một thói quen khó bỏ và cũng khá kì lạ đối với người Nhật như em, ấy chính là ngủ trưa.
Không biết vì lí do gì hay bằng cách nào, Isagi rất dễ buồn ngủ vào buổi trưa dẫu cho cả sáng em chẳng làm một cái gì. Năng lượng cứ thế bị bào mòn và thiếp đi bất cứ chỗ nào, bất chấp điều kiện hoàn cảnh.
Ban đầu trong viện ai cũng bất ngờ, sau dần lại thấy đây là một món hời rớt trúng đầu. Isagi một khi đã ngủ thì ngủ rất say, bom có rơi hay đạn có nổ cũng đừng mong em tỉnh mộng, nhờ có điều này mà đám sói đói tâm cơ kia có thể thừa cơ hưởng lợi đôi chút.
Sau khi hoàn thành xong cuộc tiểu phẫu cho bệnh nhân, Isagi nhanh chóng lui về phòng đánh một giấc cho thật đã đời. Em nhớ chiếc gồi mềm, nhớ chiếc chăn ấm áp, nhớ nhất là Noel Noa nhồi bông siêu cấp đáng yêu em nhét bên trong chăn. Ôi, nghĩ thôi đã thấy sướng tê người rồi!
Em hạnh phúc nhảy lên giường, chăn ấm nệm êm đưa em về miền đất mộng mơ. Thế nhưng em bất cẩn quá, cửa phòng chưa được khóa kìa.
Căn phòng chìm vào yên tĩnh, lâu lâu mới nghe thấy tiếng ngáy nho nhỏ như mèo con phát ra từ cậu thanh niên nằm trên giường. Khung cảnh tĩnh lặng này chẳng kéo dài được bao lâu khi cánh cửa phòng bật mở một cách nhẹ nhàng, cùng với sự xuất hiện của mái đầu trắng xóa cực kì bắt mắt trong bóng tối.
Mấy tay bác sĩ có tình cảm với Isagi trong bệnh viện này khá kiêng kị đám trẻ tuổi như Rin, Nanase với Niko bởi những tên này sẽ lợi dụng việc em luôn ưu ái chúng mà bán manh bất chấp hình tượng. Mấy tên còn lại, tất nhiên phải dùng vô số các chiêu bài khác nhau để chiếm chút lợi lộc về cho mình, giỏi nhất chính là dìm hàng nhau và nâng bản thân lên.
Không phải nói chứ cái trò dìm người này bọn họ không chỉ học giỏi mà còn học rất thành tài, tiêu biểu trong đó ta có thể kể đến Chigiri Hyoma, chàng tiểu thư đỏng đảnh cảu Blue Lock. Không phải khi không mà cái danh 'Công chúa nách thâm' ấy được ra đời đâu, Chigiri thâm số hai thì số một chỉ có thể là Ego, nói chung là nách anh ta sắp đến với giai đoạn hoại tử y chang lão viện trưởng rồi.
Thế nhưng mọi người có biết thứ gì nguy hiểm hơn cả hai loại ở trên không? Đúng thế, chính là Nagi Seishirou, gấu lười khoa điều dưỡng, là sự kết hợp ảo ma của cả hai loại hình trên. Bằng năng lực làm nũng thảo mai cấp độ thượng thừa, hắn dễ dàng dẻo mỏ bêu xấu tình địch bên tai Isagi, sau đó sẽ giả ngu nếu bị tra hỏi. Nói chung là thâm một chín một mười với 'Công chúa nách thâm' Chigiri.
Nagi chầm chậm tiến vào trong phòng, bước chân nhẹ nhàng tựa thinh không, từ từ đến bên cạnh chiếc giường. Đôi mắt sẫm màu chăm chú quan sát gương mặt trắng hồng vùi sâu trong gối, đôi môi mềm hé mở để lộ chiếc lưỡi đỏ au ướt át. Càng nhìn mắt hắn càng tối sầm đi, hành động cũng theo đó mà trở nên mãnh liệt hơn.
Hắn cúi thấp người xuống, mặt kề mặt, môi kề môi, chỉ cần hắn di chuyển thêm một chút nữa thôi thì hai cánh môi sẽ thực sự chạm vào nhau, lấp đầy lấy nhau. Nagi hành động còn chưa tới nơi tới chồn thì đã bị một lực mạnh kéo người về sau, hắn khẽ đánh mắt sang nhìn, xì một tiếng:
"Nhanh chân thế công chúa?"
Chigiri cau có nhìn Nagi, nếu không phải anh nhanh chân chạy đến thì trinh môi của Isagi đi đời rồi.