Chỉ còn hai ngày nữa là ba mẹ Tang sẽ trở về Băng Cốc, Phuwin biết điều này nên đã tận dụng thời gian mọi lúc để có thể làm hết mọi việc cần phải làm. Chờ đến lúc ba mẹ về rồi có muốn cũng chẳng thể làm được nữa bởi hai vị phụ huynh sẽ ngăn cản triệt để.
Hôm nay Dunk cũng từ chuyến lưu diễn ở nước ngoài trở về, cả ban nhạc họp lại để chuẩn bị cho buổi biểu diễn khai trương quán bar mới của P'Pit.
"Nghe Nanon bảo mấy hôm trước mày dẫn người yêu tới đây à?"
Dunk vừa chỉnh lại dây đàn vừa tò mò hỏi Phuwin lúc này đang vùi đầu gặm nốt chiếc bánh. Cậu ngay lập tức ngẩng đầu nhưng cả hai má đang phồng vì chưa nhai được hết miếng bánh nên chỉ có thể trả lời đứt đoạn.
"Không...khụ...ã...ảo...hông...ải...ười...êu...à..." (Không, khụ, đã bảo không phải người yêu mà.)
"Nó nói gì vậy hai đứa?"
Dunk khó hiểu quay sang hỏi Nanon và Fourth đang chụm đầu xem bản demo bên cạnh. Fourth nhanh nhẹn cướp lời trước.
"Để em phiên dịch cho anh, P'Phuwin bảo không phải người yêu nữa đâu..."
Phuwin đang uống nước để trôi cơn nghẹn xuống đồng thời cũng gật gù đồng tình với câu trả lời hộ của Fourth. Nhưng cậu còn chưa kịp nuốt hết được nước thì lại bị sặc vì câu trả lời tiếp theo của Fourth.
"Anh ấy sang Mĩ kết hôn với người ta luôn rồi thì có."
"Khụ, Fourth mày ngứa đòn đúng không?"
Phuwin kẹp cổ Fourth như trừng phạt, còn Fourth thì đang la hét cầu cứu hai người còn lại. Nhưng hai người này đã quá quen với thói đùa giỡn của hai đứa nhỏ nhất nhóm nên cũng chẳng buồn ngăn cản. Phuwin sau khi thỏa mãn với sự trừng phạt của mình cuối cùng cũng buông tha cho Fourth lúc này đang yếu ớt gục xuống bàn thở hổn hển.
"Mà hôm nay cậu ấy không theo mày nữa à?"
Nanon hỏi dò, Phuwin đang thử hợp âm cũng không vì thế mà dừng lại động tác.
"Sao anh ta phải theo em chứ?"
"Thì hôm trước cậu ấy theo mày tới tận đây còn gì, anh còn tưởng tính theo đuổi mày lại."
Nanon nửa đùa nửa thật, Fourth cũng hùa theo.
"Nếu hôm ấy em không bận thi cuối kì thì em sẽ phi trâu tới để tận mắt xem người yêu anh rồi đó."
"Đã bảo không phải người yêu nữa rồi."
Thực ra hôm nay Pond bận chuyện gì đó nên đã ra ngoài từ sáng sớm. Nếu không cậu dám chắc anh sẽ theo cậu tới đây cho mà xem. Cũng may là không tới, để Dunk gặp được thì đảm bảo Pond tới công chuyện.
"Không phải người yêu cái gì, nếu không phải nữa thì mặc kệ anh ta đi chứ, sao hai người cứ dây dưa mãi thế?"
"Thế mày với cái người tên Gemini kia cũng chia tay rồi mà vẫn còn dây dưa đấy thôi."
"Em dây dưa với Gemini bao giờ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic PondPhuwin] THƯƠNG AI ĐỂ NHỚ
FanficỞ độ tuổi đôi mươi chúng ta đã dành cả trái tim mình để yêu say đắm một người, để si mê từng ánh mắt, cử chỉ và hành động của người thương. Anh từng dịu dàng thủ thỉ bên tai em rằng: "Bé cưng à, anh không biết điều gì sẽ...