Chương 10: "Anh vẫn luôn ích kỉ như vậy đấy."

143 11 2
                                    

Fourth rõ ràng rất ngạc nhiên khi thấy Phuwin đang được một người đàn ông cao hơn cậu ôm chặt vào trong lòng. Trước đó Phuwin muốn lôi Fourth đi xem phim cùng mình nhưng đã bị từ chối vì Fourth có hẹn với Gemini.

Fourth còn tưởng Phuwin sẽ đi xem phim với Dunk cơ mà. Thế nhưng giờ đây lại gặp cậu trong tình cảnh này. Cũng may đầu Fourth nhảy số nhanh nên cũng đã đoán ra đây có thể là người yêu cũ của Phuwin – Pond.

Còn có một điều chẳng thể ngờ tới nữa là Gemini lại nói y quen với người lạ kia.

Gemini biết Fourth đang khó hiểu và lo lắng cho Phuwin nên đã ngay lập tức ôm người kéo tới chỗ hai người kia đang đứng. Càng tới gần thì y càng chắc chắn người bên cạnh Phuwin chính là P'Pond – người mà mình có quen biết bên Mĩ.

Gemini đi du học Mĩ lúc mà tình yêu của y với Fourth đang nồng nhiệt tới nỗi y còn nảy ra ý định sẽ mang Fourth sang Mĩ cùng với mình. Khi ấy Fourth mới mười bảy tuổi, chỉ là một nhóc con nhỏ nhắn với khuôn mặt non nớt, thậm chí hai má sữa vẫn còn.

Dunk khi biết điều này đã ngăn cản kịch liệt, anh nói với y mặc dù hai người cùng tuổi nhưng Fourth học sau y một năm nên nếu để Fourth sang Mĩ ngay lúc ấy sẽ làm dở dang việc học tập của em ấy và liệu có nghĩ đến điều này sẽ làm đảo lộn cuộc sống và ước mơ của em ấy hay không?

Ba mẹ của Fourth rất bận rộn với công việc của họ. Ngay từ hồi Trung học Fourth đã ở kí túc xá và cho tới khi lên Đại học thì một mình sống trong căn hộ ở Băng Cốc. Thực ra Gemini nghĩ, nếu y thêm kiên quyết một chút thì có lẽ y đã đi thuyết phục ba mẹ Fourth rồi.

Nhưng Dunk nói đúng, y không thể ích kỉ muốn trói chặt người bên mình mà để cậu ấy phải cố gắng thích ứng với một cuộc sống mới, một nơi chẳng hề quen thuộc.

Gemini là một người có tính toán trước sau, và đó là lần duy nhất y có một suy nghĩ điên rồ đến vậy, vượt khỏi phạm vi y có thể nắm giữ được.

Trước khi đi Mĩ y thậm chí còn có ý nghĩ muốn chia tay với Fourth, để Fourth không phải chờ đợi y, để cậu ấy có thể tự do đi yêu đương với người khác.

Sau lần nói lời chia tay ấy Fourth giận thực sự, Fourth nói y suy nghĩ cho thật kĩ, bởi vì nếu đã chia tay rồi thì làm bạn cũng không thể chứ đừng nói tương lai sẽ quay lại với nhau.

Y thừa nhận mình ích kỉ chết đi được ấy, dù có rời đi rồi vẫn muốn nắm giữ trái tim người kia.

Thế là hai người bắt đầu hành trình yêu xa, thỉnh thoảng có dịp nghỉ thì Gemini sẽ bay về Thái Lan. Lần này chẳng ngờ lại bắt gặp nhiều người quen như thế này.

"P'Phuwin!"

Gemini còn chưa kịp thoát khỏi dòng suy nghĩ thì Fourth ở bên đã nóng lòng cất tiếng gọi Phuwin lúc này đang bị Pond ôm không buông. Dường như cậu đã nhận ra giọng của Fourth nên ngay lập tức đẩy mạnh Pond ra, vội vàng lau đi nước mắt vẫn còn đang lăn dài hai bên má. Bộ dạng thất thố này của Phuwin là lần đầu Fourth chứng kiến nên không khỏi lo lắng. Fourth vội bước đến kéo cậu tách khỏi Pond, lại đứng trước mặt cậu che chắn bảo vệ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic PondPhuwin] THƯƠNG AI ĐỂ NHỚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ