Gemini: Bạn.
Fourth: Bạn nhỏ, em.———
Reng reng reng!
Tiếng chuông reo lên bắt đầu những tiết học. Tiết đầu tiên là tiết của thầy chủ nhiệm, chưa ổn định lớp được bao lâu thầy liền thông báo:
"Các em ổn định vị trí! Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới chuyển từ trường huyện cạnh bên sang trường chúng ta. Mong các em sẽ chào đón và giúp đỡ bạn nhé! Vào lớp đi em!"
Sau lời giới thiệu của thầy, một bạn nhỏ trắng trắng mềm mềm bước vào lớp thu hút mọi ánh nhìn của các bạn học. Bạn nhỏ ấy là Fourth Nattawat Jirochtikul.
Không giấu gì với mọi người, đây là lần thứ năm chuyển trường trong năm học của em đấy... Lần chuyển trường này em mong bản thân sẽ được yên ổn mà học hành. Ở những trường cũ em hay bị bạn học bắt nạt và bạo lực. Các bạn cười chê em vì con trai gì mà yếu đuối, hiền lành lại còn trắng mềm như con gái. Chúng nó bắt em phải làm theo lời, nếu không sẽ bị đánh đập. Tính cách của em đã nhút nhát lại còn bị các bạn bắt nạt, thật sự đi quá xa giới hạn của em.
Có lần em bị bạn đánh đến ngất lịm đi, sau đó được đưa vào bệnh viện. Bác sĩ khám xong nói rằng trên người em có rất nhiều vết bầm tím, có cả những vết thương máu đã tụ đông lại. Trên làn da trắng sáng lại xuất hiện những vết thương tím rồi đỏ, cảnh tượng này quá đỗi kinh hoàng. Ai nhìn cũng phải thấy rợn người.
Rồi cứ thế cứ thế, em bị bắt nạt hết từ lần này sang lần khác. Lần nào cũng vậy, bị đánh nhưng em chẳng dám nói với giáo viên chủ nhiệm. Nếu mà em kể chúng nó sẽ không tha cho em.
Gemini- cậu bạn ngồi bàn ba như mọi khi đang chăm chú làm đề chẳng thèm để ý xung quanh. Vậy mà ngay sau khi nghe thầy giáo nói cũng phải ngước mặt lên nhìn.
Gặp lại nhau rồi bạn nhỏ!
Thì là trước lúc vào lớp, như thường lệ, bạn sẽ đi một vòng quanh sân trường, hết từ sảnh A đến căn tin xem có gì mới mẻ. Mới bước tới sảnh, có một bạn nhỏ đã không may va chúng bạn.
"Bạn...Fourth xin lỗi bạn ạ..bạn có sao không ạ?" Ngước mặt lên nhìn, là một bạn nhỏ với vẻ mặt lo lắng nhìn bạn. Gemini cảm thấy bạn nhỏ này rất đáng yêu lại còn lễ phép, hiếm lắm mới gặp được người như vậy. Thấy bàn tay nhỏ chìa ra trước mặt ngỏ ý muốn đỡ mình dậy, bạn liền nắm lấy tay nhỏ.
Ôi chao! Mềm mại- là hai từ bạn diễn tả bàn tay ấy!
"Òm...tui không sao đâu, bạn đừng lo nha!"
"Fourth xin lỗi bạn ạ! Là do Fourth bất cẩn không nhìn nên mới làm bạn ngã. Fourth xin lỗi bạn nhé!" Vừa nói bạn nhỏ vừa chấp tay lại xin lỗi. Bạn nhỏ này quá đáng yêu rồi, Gemini rất muốn kết bạn với bạn nhỏ.
"Không sao đâu mà! Tui không có bị thương đâu!"
"Mà bạn mới chuyển vô trường hả? Tui chưa thấy bạn bao giờ hết á!"
"Dạ...Fourth mới chuyển vô ạ."
"Bạn tên là...Four-Fourth hả? Fourth học lớp nào thế, nói Gem biết được không?"
"Đúng òi, tui tên Fourth, Fourth học lớp 12A4 ạ!" nghe xong Gemini cảm thấy bất ngờ, đây là lớp của bạn mà. Trùng hợp thật đó!
"Ò... vậy bạn biết lớp ở đâu chưa, cần tui chỉ không ạ?"
"Vậy thì tốt quá, Fourth đang tìm lớp, Fourth cảm ơn bạn ạ!"
Nói xong bạn liền chỉ vị trí lớp cho bạn nhỏ, bạn nhỏ nghe xong cũng quay đi tìm lớp.
Chẳng biết sao nữa, bạn Gemini từ khi gặp thì trong lòng muốn bảo vệ bạn nhỏ này. Có phải yêu không? Hay chỉ là cảm giác? Thâm tâm bạn thật sự muốn bảo vệ con người bé nhỏ này...
Khi bạn nhỏ quay người đi cũng là lúc sắp vào lớp, bạn qua căn tin lót dạ với một cái bánh sandwich rồi cũng lên lớp.
...
Đúng như Gemini dự đoán, vừa vào tiết là gặp lại bạn nhỏ!
"Giới thiệu bản thân mình với cả lớp đi em!"
"Xin...xin chào mọi người! Tớ tên Fourth, Fourth Nattawat Jirochtikul ạ. Mong mọi người giúp đỡ tớ ạ." Khi câu nói vừa kết thúc, nụ cười trên môi em tươi lên.
"Bạn học mới dễ thương thật đó!"
"Trời ơi, con trai mà xinh quá vậy trời!"
"Fourth, tên đẹp người cũng đẹp nữa!"
"Nụ cười của bạn làm tớ tan chảy rồi!"
Và vô số lời bàn tán từ các bạn học, ai cũng cảm thấy bạn nhỏ Fourth rất đáng yêu, đặc biệt là nụ cười của em. Nụ cười ấy rực rỡ như ánh sao trời, tươi sáng và tuyệt đẹp!
Đến một môi trường mới, bạn nhỏ có chút lo lắng, sợ mình không hoà nhập được với mọi người nhưng khi thấy các bạn học ở dưới chào đón mình, em cảm thấy an tâm hơn phần nào rồi.
"Được rồi! Fourth, em mới chuyển đến, chắc hẳn em chưa bắt kịp chương trình. Tạm thời em ngồi với Gemini bàn ba nhé! Bạn sẽ kèm cho em những kiến thức em chưa học."
"Dạ.."
"Cả lớp ổn định! Mở sách trang mười tám ra học bài nhé!"
Vào giờ cũng đã mười lăm phút rồi, bạn nhỏ nhanh chóng vào vị trí mà thấy đã sắp xếp.
Ơ, đây là bạn khi nãy em va vào ở sảnh mà? Không thể ngờ là học chung lớp với bạn!
"Chúng ta lại gặp nhau rồi, bạn nhỏ Fourth dễ thương!" Gemini cười tươi chào đón bạn cùng bàn, tay không ngừng vỗ vỗ bảo bạn ngồi xuống!
...
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Đừng Sợ Nhé! Tớ Đến Đây Để Bảo Vệ Bạn.
Fanfiction"Tại sao...bạn lại bảo vệ Fourth ?" "Hmm...nói sao nhỉ? Gem không biết sao nữa, Gem thích bạn chăng? Từ lúc Gem nhìn thấy bạn là Gem muốn bảo vệ bạn. Bây giờ và mãi mãi về sau vẫn sẽ bảo vệ bạn luôn!" "Fourth yêu bạn ạ!" "Gem cũng yêu bạn!" Cà phê đ...