#5: Em bé là ai?

287 27 2
                                    

Sáng hôm sau, Fourth thức dậy trước bạn. Quay sang liền giật mình vì thấy bạn đang ôm cứng mình, vội gỡ tay bạn ra một cách từ từ, nhưng gỡ chưa được thì liền bị kéo vào trong lòng người kia.

"Em bỏ tớ đi à? Ai cho em đi?" Giọng nói trầm của Gemini phát ra làm bạn nhỏ ngại ngùng.

Nằm trong lòng người lớn, trả lời.

"Thì tớ đi vệ sinh cá nhân ạ...mà nhà của tớ mà, tớ đi kệ tớ chứ!"

"Không, nhà em nhưng tớ không cho em đi. Ở đây chút, tớ muốn ôm em!"

"Bạn không định dậy để đến trường ạ?"

"Giờ mới có sáu giờ, vẫn sớm lắm, tớ xin năm phút thôi ạ, tớ cần nạp năng lượng buổi sáng. Chỉ có em mới nạp được cho tớ thôi! Chỉ năm phút ná ná!"

"Được rồi! Năm phút thôi đó."

"Dạ, dạ năm phút!"

Thế là Gemini liền ôm chặt Fourth hơn, bạn nhỏ cũng ngồi ngoan trong lòng bạn để bạn ôm. Bạn rất hưởng thụ cái ôm này, năm phút vẫn giữ nguyên tay ôm chặt không buông. Phải nói năng lượng của bạn nhỏ là một động lực lớn tiếp sức cho bạn. Cả ngày hôm nay Gemini chắc chắn sẽ hoạt động hết công suất.

Sau năm phút, bạn đành nuối tiếc buông bạn nhỏ ra, lấy hết can đảm hôn lên má hồng của bạn nhỏ rồi dặn dò.

"Bạn nhỏ, em vệ sinh xong xuống nhà đợi tớ nhé! Tớ về đánh răng với thay đồng phục xong sẽ qua rước em nhé."

"Bạn...bạn về đi ạ! Fourth xong sẽ xuống liền!" Bị hôn một cách bất ngờ, bạn nhỏ Fourth ngượng đỏ cả mặt.

Thấy bạn nhỏ ngại đến mức nói loạn xạ, bạn xoa đầu em một cái rồi trở về nhà.

Trước khi đi rời khỏi nhà bạn nhỏ còn nói vọng lên.

"Đợi tớ xíu ná, yêu em!"

Từ lúc được bạn nhỏ đồng ý thì phải nói Gemini chẳng ngại ngần gì mà thể hiện tình cảm. Lúc nãy ôm, hôn em giờ lại nói yêu em không hề chần chừ.

Mẹ của bạn nhỏ nghe thấy bạn nói thế thì cười cười, lắc đầu vài cái.

Cuối cùng, Fourthie cũng tìm được một người có thể bảo vệ được, che chở được cho em... Gemini à, đừng làm mẹ thất vọng nhé! Mẹ tin tưởng con tuyệt đối.

...

Gemini vừa về đến nhà đã bị mẫu hậu mắng cho một trận. Nào là hôm qua đi đâu không về, ở lại đâu là không gọi điện. Mẹ thì cứ mắng liên hồi, Gemini thản nhiên đáp lại:

"Con ngủ nhà vợ tương lai!"

"Anh mà cũng có vợ á? Anh đùa tôi à?" Mẹ Ning có hơi bất ngờ vì nghe Gemini nói vậy, tự nhiên đi có một đêm mà đã đem con dâu về cho mẹ rồi, ai mà tin được?

"Con đùa mẹ làm gì? Hôm qua con ngủ nhà vợ thật mà, mẹ không tin chiều con đưa mẹ qua nhà vợ con luôn!"

"Nhà vợ con gần lắm, đối diện nhà mình luôn!"

"Anh đừng nói là nhà bà Pui đấy nhé?"

"Úi sao mẹ biết!"

"Tôi nhớ bà Pui có một trai một gái đừng nói anh thích con gái bà ý nhé?"

GeminiFourth | Đừng Sợ Nhé! Tớ Đến Đây Để Bảo Vệ Bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ