#12: Bạn Gemini dỗi bé.

273 17 2
                                    

"Không có gì đâu nè! Cậu cứ kệ Gemini đi, đừng chơi với bạn ấy nữa, chơi với Fourth nè!"

"Chắc tớ cũng phải kệ Gemini thôi, FotFot tớ chơi với cậu được không?" Đáp lại sự dễ thương của bạn nhỏ, Maya cũng phối hợp với Fourth trêu, mặc kệ Gemini luôn.

Bây giờ nhé, Fourth tuyên bố với mọi người Fourth không chơi với Gem thúi nữa đâu!!!

"Ơ sao em lại kệ tớ? Còn cậu nữa Maya! Ai cho cậu gọi em của tớ là FotFot?"

"Tớ thấy Fourth dễ thương nên tớ gọi cậu ấy là FotFot, không được à?"

"Không!"

"Emmmmm, đừng kệ tớ mà, tớ buồn đó!" Tình hình là Gemini đang đứng lắc qua lắc lại tay của bạn nhỏ. Chưa gì mà hai người đã theo phe của nhau rồi.

"Ai kêu bạn làm con gái khóc chi, bạn còn không đỡ cậu ấy dậy nữa. Fourth không chơi với bạn luôn!" Sau bao lần bị bạn trêu, Fourth cũng đã trêu lại được bạn. Phải nói là vui lắm, cuối cùng cũng được dịp trêu lại bạn.

Bạn nhỏ muốn cười lắm nhưng đang trêu Gemini.

Phải nhịn, phải nhịn, phải nhịn.

Điều gì quan trọng nhắc lại ba lần!

"Gem bảo cậu ấy khóc xíu sẽ nín mà! Không chịu, em không được kệ tớ!" Buồn rồi.

"Tớ kệ bạn luôn, Maya, vào nhà chơi với tớ và mẹ nha!"

"Được rồi, đi thôi FotFot!"

"Chào Gem ná!"

"Ủa ơ, tớ đi vớiiiiiii."

Bạn nhỏ sau khi cùng Maya vào nhà thì trực tiếp cho Gemini ăn bơ. Bất kể việc gì Gemini muốn làm cùng em đều bị hoãn lại. Từ việc chơi với em, chăm em ăn, em ngủ đến việc học bài cùng em cũng bị dừng.

Trong bữa ăn.

"Thịt em thích nè, tớ gắp cho em á!" Gemini là đang tạo sự chú ý với bé nhỏ. Gắp thật thật nhiều thức ăn vào bát của em nhưng em lại gắp sang cho Maya đồ ăn đó, còn bản thân thì tự ăn thức ăn mình gắp.

"Tớ gắp cho em mà, em không muốn ăn đồ tớ gắp ạ?" Mặt bạn ỉu xìu, giọng buồn thiu nói.

"Không phải đâu! Tại bạn gắp cho Fourth nhiều quá, Fourth mới chia cho Maya ăn cùng á!"

"Đâu có, em gắp hết qua cho cậu ấy luôn rồi. Em có ăn đồ tớ gắp đâu."  Gemini nhìn vào bát của em, phụng phịu không hài lòng. Bị ăn bơ cả tối rồi, Gemini quyết định giận bé luôn.

Ăn bơ no rồi, cơm mẹ nấu bạn cũng chẳng buồn ăn nữa.

Ba, mẹ Ning cùng Maya nãy giờ bên cạnh nhìn biểu cảm giận dỗi của Gemini thì bật cười. Đúng là có người yêu cái là hình tượng lạnh lùng vỡ tan.

"Ba mẹ, con ăn xong rồi ạ! Con xin phép lên phòng trước." Bạn hậm hực bỏ lên phòng, để lại một câu rồi cau có đi lên.

Trên phòng.

Aaaaaaaaaaaaaaaaaaa, sao em lại mình chứ. Tức quá đi màaaaaaa.

GeminiFourth | Đừng Sợ Nhé! Tớ Đến Đây Để Bảo Vệ Bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ