#9: Hông thích đâu.

241 20 28
                                    

"Hông, Fourth hông muốn về! Fourth hông thích Gem!"

"Fourth không thích Gem thật à?" Nghe bạn nhỏ nói không thích mình, mặt bạn xị xuống như nít nhỏ mất kẹo.

"Hông! Fourth hông biết."

"Sao em lại không biết? Tớ buồn đấy."

"Fourth là người buồn mới đúng, Gem hông có buồn!"

"Nói tớ nghe nào, sao em lại buồn?"

"Hức..hức tại Gem á!" Lúc này bạn nhỏ nước mắt trào dâng, nấc lên trả lời Gemini, tự nhiên hỏi sao lại buồn làm em nhớ lại đoạn tin nhắn hồi chiều của bạn với Maya mà không kiềm được.

"Ôi ôi bạn nhỏ, Gem làm em buồn ạ? Gem xin lỗi em mà! Đừng khóc nữa nào, đau mắt em."

Gemini thấy bạn nhỏ trên lưng khóc sướt mướt thì dừng lại để em xuống, ôm em vào lòng.

"Hức..hức Maya là ai?"

"Là bạn của tớ!"

"Gem nói dối! Rõ ràng là Fourth thấy hức.. bạn Maya đó..hức bảo thích bạn mà..."

"Bạn thấy hết rồi sao?"

"Fourth thấy hết luôn rồi! Bạn nói đi hức... sao bạn hông kể cho Fourth nghe, có phải Fourth hông người quan trọng trong lòng bạn nên bạn mới hông kể cho Fourth nghe đúng hông hức.."

"Em không được nói thế nhé, em lúc nào cũng quan trọng đối với tớ hết. Tớ không phải không kể cho em mà là tớ chưa kể cho em! Em thật sự muốn nghe sao?"

"Fourth muốn nghe mà... hức.."

"Nào nín đi rồi tớ kể cho em, lên phòng đã nhé. Giờ này đêm rồi gió lạnh, em sẽ bị ốm." Vừa nói bạn vừa tiến tới bế bạn nhỏ.

"Fourth nín rồi!" Quệt quệt hai hàng nước mắt, bạn nhỏ nín rồi!

Khoảng mười phút sau, hai bạn cũng lên tới phòng.

Trước khi kể rõ cho bạn nhỏ nghe, Gemini chạy vào nhà vệ sinh lấy khăn nhúng nước ấm để lau mặt và chân tay cho bé nhỏ. Trong lúc đợi bạn lau, Fourth ngồi rất yên.

"Bạn xong chưa ạ?"

"Tớ xong rồi, tớ đi cất khăn rồi sẽ ra với em!" Chạy vào nhà vệ sinh cất một cái vèo, bạn đã có mặt sẵn sàng.

"Maya là bạn của tớ hồi bé. Tớ và cậu ấy lớn lên cùng nhau, làm gì cũng cùng nhau nên tớ hiểu Maya lắm. Khi tớ và cậu ấy lên lớp mười, tớ cảm thấy tớ có tình cảm với cậu ấy, hơn mức bạn bè. Lúc tớ cùng cậu ấy bước vào mối quan hệ yêu đương, chúng tớ đã rất hạnh phúc. Đùng một cái, cậu ấy bỏ đi du học làm tớ mất hy vọng... Cậu ấy đi được hai tháng thì tớ hết tình cảm. Tớ đã dành ra cả một tuần để suy nghĩ xem liệu bốn tháng tớ bên cậu ấy có phải thứ tình cảm đó được gọi là tình yêu hay không và tớ có câu trả lời đó không phải tình yêu.. Hôm nay, tớ cũng không ngờ cậu ấy nhắn tin lại với tớ. Chắc em cũng đọc đoạn tin nhắn đó rồi nhỉ, tớ bây giờ không thích cậu ấy nữa cũng không thích em..."

"Vậy là...hức năm tháng qua cạnh Fourth Gem chỉ trêu đùa Fourth thôi à hức..." Định bụng là trêu em bé tí thôi, ai ngờ lại làm em khóc thêm lần nữa rồi...

GeminiFourth | Đừng Sợ Nhé! Tớ Đến Đây Để Bảo Vệ Bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ