#4: Gem thương bạn.

301 28 7
                                    

Ting!

Là tiếng của điện thoại, bạn đang học bài thì liền bỏ bài tập sang một bên để xem thông báo gì. Và thấy thông báo ig là bạn nhỏ đã theo dõi Gemini.

Bạn được bạn nhỏ theo dõi acc ig mà sướng đến phát điên, vội mở mật khẩu máy rồi cũng theo dõi lại acc của bạn nhỏ luôn. Không chần chừ liền nhắn tin cho bạn nhỏ.

...

gemini_nt —> fourth.ig

Bạn nhỏ ơi, Gem đâyyyyy.

Chào Gem ná.

Hì hì, Gem đợi bạn mãi luôn đó:>

Bạn ăn cơm chưa mà đợi Fourth thế?

Gem ăn rồi ạ, bạn ăn chưa?

Fourth cũng mới ăn xong, vừa rửa bát xong là lên phòng thì thấy tin nhắn từ acc của bạn luôn á.

Bạn nhỏ giỏi ghê luôn!

Bạn quá khen Fourth rồi, Fourth hong giỏi đâu.

Bạn giỏi nhất trong lòng Gem luôn đó. Mai Gem qua đưa bạn đi học nha.

Thôi ạ, phiền bạn lắm luôn. Hôm nay bạn đã đưa Fourth về là Fourth đã thấy phiền bạn lắm rồi á. Không cần phải thế đâu ạ.

Bạn không được từ chối Gem đâu, bạn không đồng ý mai Gem qua Gem xin mẹ bạn luôn. Không phiền xíu nào.

Thôi mà, Fourth tự đi được thật mà:<

Dễ thương quá bạn nhỏ ơi😭 (x)

Cho Gem đưa bạn đi học đi mà, dù gì nhà bạn đối diện nhà Gem. Đi xe buýt chi cho cực.

Fourth thấy phiền bạn lắm á..

Gem đã bảo là bạn không phiền Gem mà!

Sao bạn đối xử với Fourth tốt quá vậy ạ...
Thật sự Fourth không xứng để nhận được sự tốt đẹp ấy... Bạn đừng đối xử với Fourth như thế, Fourth sẽ tự mình ảo tưởng mất ..làm ơn ... Fourth không hề xứng đáng ..

Fourth à! Gem biết bạn đang nghĩ gì, và Gem sẽ không để ai bắt nạt bạn đâu Gem hứa đó!

Bạn...bạn biết hết rồi ạ?

Gem nghe mẹ của bạn kể rồi, đừng sợ nhé! Gem đến đây để bảo vệ bạn.

Gem biết bạn đã trải qua những gì, bạn nhỏ quá là mạnh mẽ luôn ấy chứ. Tại sao bạn lại hiểu chuyện như thế? Tại sao bạn lại mạnh mẽ như thế? Bạn có biết là bản thân của mình đã phải chịu những tổn thương gì rồi không? Gem biết bạn rất sợ những lời nói đó, bạn sợ cả những trò tiêu khiển của các bạn đó nữa. Fourth à, từ giờ hãy để Gem bên cạnh bạn, bảo vệ bạn, chăm sóc bạn nhé, được không? Bạn đùng sợ điều đó lặp lại một lần nữa, Gem không để điều đó xảy ra nữa đâu. Thời gian qua bạn đã chịu quá nhiều tổn thương rồi, hãy để Gem chữa lành những vết thương đó cho bạn nhé?

GeminiFourth | Đừng Sợ Nhé! Tớ Đến Đây Để Bảo Vệ Bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ