Thời gian không phải vấn đề quan trọng, mà là tình yêu. Tớ cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho tớ, càng cảm nhận rõ hơn khi được bạn chăm sóc một cách chu đáo.
Bạn lớn Gemini, chăm tớ kĩ lắm. Bạn chăm tớ như em bé vậy á, nhiều lần tớ nói tớ lớn rồi, tớ không phải em bé thì bạn ý lại nói với tớ như này:
"Bạn lớn thì vẫn là em bé của tớ! Em Fourth của tớ là em bé dễ thương nhất trên đời."
Đó, cứ mỗi lần bạn ấy nói với tớ như thế là tai của tớ đỏ ửng lên, nhiều lúc như con tôm luộc ý. Những lúc tớ ngại như thế bạn ấy dịu dàng xoa lấy đầu tớ, nói thật thì tớ cũng thích lắm, cảm giác được xoa đầu cũng vui vui.
Rồi nhiều lúc tớ không giải được bài tập, tớ hỏi bạn ấy thì bạn ấy nói là "Hôn tớ một cái đi rồi tớ giúp em!". Khi mà câu nói ấy kết thúc, như thường lệ cả lớp sẽ nghe được tiếng 'chụt' rõ to phát ra từ chỗ của tớ. Là Gemini hôn vào má tớ, lần nào cũng như lần nào, phải hôn cho má tớ đỏ ửng lên bạn ý mới hài lòng. Được hôn xong bạn ý chỉ bài cho tớ hiểu. Tớ không hiểu bài nào bạn ý chỉ rất rõ, không hề cáu gắt một tí nào.
Từng hành động của bạn rất nhẹ nhàng, ôn nhu. Tớ có thấy bạn ấy tức giận với Mark, Satang vài lần rồi, nhìn bạn ấy lúc đó đáng sợ lắm. Nhưng mà bạn ý dịu dàng với tớ. Chả bao giờ quát mắng tớ.
Gemini cơ hội lắm luôn, bạn ý thích hôn tớ.
Từ lúc mà tớ đồng ý cho bạn ấy thời gian thì lúc nào bạn ấy cũng muốn được hôn, được ôm, được nắm tay tớ. Nhưng mà tớ toàn né thôi, thấy tớ né bạn ấy buồn lắm, mặt xị xuống như em bé bị cướp mất kẹo ý. Tớ trêu bạn ấy nhiều quá bạn ấy còn giận tớ cơ. Lần gần đây nhất bạn ấy giận tớ cũng khoảng hai ngày. Gemini không buồn nhắn tin cho tớ, đi học vẫn đưa tớ đi, chỉ là kiệm lời không nói câu nào. Tớ dỗ bạn ấy mãi bạn ấy mới tha lỗi cho tớ, bạn ấy còn phạt tớ bảo tớ hôn bạn ấy năm cái mới thật sự tha lỗi.
Gemini nào dạo này bạn ấy dễ thương lắm. Làm gì bạn ấy cũng ưu tiên tớ đầu tiên từ những điều nhỏ nhất.
Hôm nào trước khi đi ngủ bạn ấy đều chúc tớ ngủ ngon, còn voice nói một câu này cho tớ nghe.
"Bạn nhỏ của Gem ngủ ngon nhé! Mai tớ qua đưa em đi học, yêu em!"
Rồi những hôm đi chơi cùng nhau, bạn ấy luôn nắm tay tớ để tớ không chạy lung tung. Tớ muốn chơi trò gì bạn ấy đều chiều tớ, chơi cùng tớ. Kể cả những thứ bạn ấy sợ nhất, bạn ấy vẫn bỏ qua nỗi sợ đó để bên cạnh chơi với tớ.
Hay là những lúc đi ăn cơm, bạn ấy luôn đi lấy cơm và nước cho tớ. Đũa với thìa của tớ lúc nào bạn ấy cũng lau sạch rồi mới đưa cho tớ ăn. Nếu mà trong phần ăn hôm đó có tôm là bạn ý bóc cho tớ ăn. Bạn ấy không cho tớ đụng vào bất cứ gì, mỗi khi tớ 'mắng' bạn ấy, bạn ấy lại bảo "Em chỉ việc ăn thôi, việc còn lại cứ để tớ!" .
Tình yêu mà bạn ấy dành cho tớ, tớ cảm nhận được chứ. Bạn ấy đối xử với tớ quá đỗi dịu dàng, đúng như những gì bạn ấy nói với tớ. Bạn ấy luôn luôn bảo vệ tớ, không để ai bắt nạt tớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Đừng Sợ Nhé! Tớ Đến Đây Để Bảo Vệ Bạn.
Fanfiction"Tại sao...bạn lại bảo vệ Fourth ?" "Hmm...nói sao nhỉ? Gem không biết sao nữa, Gem thích bạn chăng? Từ lúc Gem nhìn thấy bạn là Gem muốn bảo vệ bạn. Bây giờ và mãi mãi về sau vẫn sẽ bảo vệ bạn luôn!" "Fourth yêu bạn ạ!" "Gem cũng yêu bạn!" Cà phê đ...