#2: Làm quen.

317 32 1
                                    

"Chúng ta gặp lại nhau rồi, bạn nhỏ Fourth dễ thương!" Gemini cười tươi chào đón bạn cùng bạn, tay không ngừng vỗ vỗ bảo bạn ngồi xuống.

"Fourth không nghĩ bạn học chung lớp với Fourth luôn á!" Đáp lại bạn là nụ cười của bạn nhỏ. Ban nãy giờ nhìn thấy nụ cười của em thì cảm thán mãi thôi.

Thề! Nụ cười của bạn nhỏ Fourth là nụ cười đẹp nhất trên đời đối với Gemini, nó rạng rỡ, ấm áp đến lạ.

"Bạn có thấy tui với bạn có duyên không? Gặp nhau hai lần luôn rồi á!"

"Chắc ...chắc là duyên ạ."

"Giờ Fourth làm bạn cùng bàn của tui rồi, có gì bạn không biết thì cứ nói với tui nha! Tui sẽ giúp Fourth hết sức luôn."

"Fourth cảm ơn bạn!"

"Mà bạn...bạn cho Fourth hỏi cái này được không?"

Thấy bạn nhỏ ngập ngừng, Gemini liền xoa đầu em một cái thành công làm bạn nhỏ ngại ơi là ngại, sau cái xoa đầu nhẹ giọng trả lời bạn:

"Không cần phải ngại đâu, bạn cứ hỏi đi tui luôn nghe bạn nhỏ mà!"

"Ừm... Fourth muốn hỏi là bạn tên gì á? Khi nãy thầy nói Fourth chưa nghe rõ ạ."

"Tui tên Gemini, bạn có thể gọi tui là Gem ná."

"Ò Gem... vậy giờ Fourth ngồi cùng bạn rồi, có gì mong bạn giúp đỡ Fourth nhá, Fourth cảm ơn bạn."

"Được rồi đó, bạn cảm ơn Gem hơi bị nhiều rồi đó, học bài thôi! Không thầy sẽ phạt hai chúng ta ra ngoài đứng mất."

Thế là hai bạn lấy sách vở ra học bài, tiết học trôi qua một cách nhanh chóng.

Ra chơi.

Các bạn trong lớp được một phen bất ngờ vì Gemini nổi tiếng là học bá lạnh lùng nay lại đang làm cái gối cho bạn nhỏ ngủ, nhìn rất dễ thương.

Bình thường Gemini sẽ chẳng bao giờ quan tâm đến hành động của mọi người xung quanh, vậy mà nay lại cho quan tâm người khác, lại còn là bạn mới chuyển vô. Điều này làm các bạn học không khỏi thắc mắc, Fourth là gì của Gemini mà lại được như vậy? Ngoại lệ của bạn là bạn nhỏ sao?

Thật ra là trong tiết, bạn nhỏ quay người qua nói với bạn điều này.

"Bạn, bạn ơi!"

Nghe thấy tiếng bạn gọi, Gemini liền quay sang thì thấy bạn nhỏ uể oải mắt nhắm mắt mở gọi mình.

"Bạn sao thế?"

"Giờ á, Fourth thấy buồn ngủ xíu xíu thôi à! Fourth ngủ trong giờ có bị gì không ạ?"

Trời ạ, thì ra là bạn nhỏ muốn ngủ trong giờ mà sợ bị thầy phát hiện nên mới hỏi bạn. Gemini nghe bạn nói xong thì phì cười, cái gì bạn cũng phải hỏi trước rồi mới dám thực hiện, quả thật là một em bé đáng yêu. Không biết có bao nhiêu từ ngữ có thể diễn tả được sự đáng yêu này của em.

"Bạn buồn ngủ hả?"

"Dạ, Fourth buồn ngủ nhưng mà có xíu xiu à!"

"Bạn cứ ngủ đi! Không sao đâu! Có Gem che cho bạn rồi mà."

"Nhưng mà Fourth sợ lắm, đợt trước có lần Fourth ngủ quên trong lớp á xong bị thầy phạt chạy mười vòng sân luôn. Fourth sợ..." Nói đến đây, giọng nói của em ngày càng nhỏ dần , hai bàn tay nhỏ đã bấu chặt vào nhau mà ghì.

Đây cũng là một trong những nỗi sợ của em, nó vẫn luôn ám ảnh, vẫn luôn bán theo em đến tận bây giờ. Mỗi lần nhắc lại, như một thói quen, bạn nhỏ lại tự làm đau bản thân mình... lần này cũng vậy.

Bạn nhìn thấy bạn nhỏ như vậy trong lòng cảm thấy đau nhói không thôi. Với tay gỡ lấy hai bàn tay đang bấu vào nhau kia, chấn an bạn một cách nhẹ nhàng nhất có thể.

"Nào... bạn đừng bấu vào nữa sẽ đau đấu. Không sao đâu nhé, không có ai phạt bạn đâu! Có phạt thì Gem sẽ chịu phạt thay cho bạn luôn! Bạn đừng làm bản thân mình đau nhé! Gem xót lắm."

"Ơ, mình có là gì đâu mà Gem xót, hay là giờ Fourth không ngủ nữa, xong rồi ra chơi Fourth ngủ xíu được không? Khi nào vô tiết mới bạn gọi Fourth nha."

"Được ạ bạn nhỏ! Cũng sắp hết tiết này rồi, bạn đợi xíu nhé."

Đấy, thế nên là giờ mới có cảnh Gemini để bạn nhỏ đặt đầu lên trên tay mình. Mới đầu bạn nhỏ chỉ úp mặt xuống bàn, nhưng sau đó do sợ bạn nhỏ đau đầu nên mới luồn tay vào.

Mặc kệ ánh nhìn của mọi người xung quanh, Gemini Norawit một tay làm gối cho bạn nhỏ, tay còn lại thì miệt mài viết bài.

Đến tận khi chuông reo vào lớp, Gemini mới rụt tay lại, mọi hành động đều rất nhẹ, dù không muốn gọi em dậy vì em đang có một giấc ngủ ngon nhưng bạn vẫn gọi dậy, vô tiết mất rồi. Bạn chính là đang sợ nỗi sợ của bạn nhỏ lặp lại như tiết lúc trước. Gemini xót bạn nhỏ lắm...

"Bạn nhỏ, dậy thôi! Vào tiết rồi."

"Vào rồi ạ?... Ừmmm, Fourth dậy rồi!" Vươn vai một cái cho tỉnh ngủ, bạn nhỏ thức dậy sau hai mươi phút ra chơi.

...

GeminiFourth | Đừng Sợ Nhé! Tớ Đến Đây Để Bảo Vệ Bạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ