Chương 1 say rượu một mộngHôm qua, Vân Tiêu phái mời đến trứ danh ám khí đại sư tới thượng công khai khóa.
Hôm nay, các tông sư tổ chức học tập thành quả biểu thị.
Thiệu Mang đem chính mình chế tác ngân châm trình cấp sư tôn.
Ngu Oản nhìn chằm chằm nhìn nhìn, cũng chưa nói cái gì, đem hai căn ngân châm nhận lấy, đi đến khóa đài.
Sau đó,
Từ đệm hương bồ phía dưới vớt ra hai cái màu xanh lục tuyến cầu, dùng Thiệu Mang hai căn ám khí ngân châm… Dệt khởi bao tay.
“……”
“Sư tôn, chúng ta đây ai là đệ nhất a?”
Ra tiếng chính là Ngu Oản môn hạ nhỏ nhất đệ tử Ma Vân.
Nàng ám khí là một cái bỏ thêm tam bộ chú pháp chỉ vàng, giết người với vô hình, so với Thiệu Mang này hai căn thô đến chỉ có thể dùng để dệt bao tay ngân châm, Ma Vân chỉ vàng đã rất cao cấp.
Mặt khác vài vị đệ tử tác phẩm càng là thái quá.
Tỷ như nàng tam đệ tử tay không mà đến, nói ám khí là ẩn hình, chỉ có chính mình thấy được, kỳ thật căn bản không có.
Lại tỷ như nàng vị thứ tư đệ tử, mang đến một cái màu trắng bức màn, trung gian đào cái động, nói có thể đem địch nhân đầu bộ đi vào ninh xuống dưới, nhưng nếu nàng bất hạnh gặp gỡ cái trường tay địch nhân, nhân gia một phen liền đem bức màn xé nát.
Ngu Oản không có chính diện đáp lại Ma Vân nói: “Đại gia cùng ta học học dệt bao tay, hôm nào làm Thiệu Mang giáo các ngươi viết xuân thơ, ngày sau xuống núi tóm lại không đói chết.”
Tán giờ dạy học, nàng gọi lại Thiệu Mang, “Chỉ vàng thượng ngươi dùng nào ba loại chú thuật?”
Thiệu Mang: “……”
Nàng làm bộ không nghe hiểu: “Sư tôn ngài trí nhớ như thế nào không hảo, chỉ vàng là Ngũ sư muội làm.”
Ngu Oản thở dài: “Các ngươi gạt ta có thể, nhưng đừng đem chính mình cũng lừa.”
Thiệu Mang tươi cười dại ra.
Hồi Tửu Vu Uyển trên đường, tông môn những đệ tử khác đều chỉ chỉ trỏ trỏ, thưa thớt bát quái truyền tiến Thiệu Mang trong tai.
—— “Ngu tông sư tháng này lại không phát tiền tiêu hàng tháng linh thạch, lại như vậy đi xuống, nàng cái này sư tôn còn làm hay không?”
—— “Ta sư tôn lộ ra quá, Ngu Oản tông sư đệ tử tư chất quá kém, liền lão ngũ còn có điểm xem đầu, nhưng đặt ở chúng ta nơi này cũng thường thường vô kỳ, các nàng sư môn muốn giải tán, lão ngũ cấp mặt khác tông sư giáo, còn lại đệ tử sao……”
—— “Đáng tiếc Thiệu Mang sư muội, nàng vừa tới Vân Tiêu phái thời điểm nhiều phong cảnh a, ta khi đó nhưng thích nàng.”
—— “Miễn bàn nàng, đen đủi.”
Thổn thức thanh không dứt bên tai.
Trở lại Tửu Vu Uyển, Thiệu Mang từ giường đất trong động đào ra năm vò rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Suy Sút Sư Tỷ Trở Về Đỉnh - Kỳ Húc
RomanceTác phẩm: Suy sút sư tỷ trở về đỉnh Tác giả: Kỳ Húc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6617 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2430 Văn chương tích phân: 64,470,196 Thể loại truyện: Nguyên sang...