81-90

685 17 7
                                    

Chương 81 “Ngươi đem nàng đã quên.” ◇

Người kia ảnh khinh mạn mờ mịt, dần dần biến mất, Thiệu Mang ở mộng trong biển theo tích tìm một vòng, không hề đoạt được, mê mang chi gian như là bị người ôm chặt, thân mình ấm áp chút, thế nhưng thâm ngủ.

Ân Thải ở phía sau ngoài cửa sổ nghe động tĩnh.

Cả tòa sân trừ bỏ Vân Bảo Diên nói mớ ở ngoài, cái gì tiếng vang đều không có.

Nàng chờ một lát, xuyên qua thật mạnh hoa ảnh, trở lại chính mình trong phòng.

Chu Hạo Sơ cho nàng kia phân lộc thịt là nướng tốt, liền hoa tiêu phấn cũng rải lên.

Này cùng rượu nho rải muối không phân biệt.

Ân Thải chướng mắt, tìm cái không cần nhẫn trữ vật, đem đồ vật thả đi vào.

Chờ nàng thu thập xong, chuẩn bị đi vào giấc ngủ khi, phía sau có người hô tên nàng:

“Ân Thải.”

Ân Thải thật lâu chưa từng nghe qua thanh âm này, thân mình cứng đờ, trong tay nhẫn trữ vật thiếu chút nữa quăng ra ngoài.

Chu Hạo Sơ váy áo phết đất, màu quan trong vắt, tiếng nói ôn hòa.

Ân Thải sớm biết rằng sẽ gặp được nàng, làm vô số lần tâm lý xây dựng, cũng thật gặp nhau khi, lại không biết theo ai.

Nàng không tự kìm hãm được nắm chặt trong tay nhẫn trữ vật, không có quay đầu lại.

Chu Hạo Sơ đến gần chút, cười nói: “Như thế nào không xem ta? Nghe không ra ta thanh âm sao?”

Ân Thải trong lòng khó chịu, giống như lòng bàn tay bị hạt kê mang châm chọc xuất huyết.

Chu Hạo Sơ lại tiến lên vài bước, bóng dáng bao trùm nàng.

Ân Thải như chấn kinh ấu lộc, nhanh chóng xoay người, rút bối thượng đại đao.

Đao hoành ở hai người chi gian.

Chu Hạo Sơ làm theo cười, tựa hồ là biết Ân Thải sẽ không thương nàng, vẻ mặt ôn hoà: “Cửu biệt gặp lại, ngươi đưa ta lớn như vậy lễ gặp mặt? Ta nhưng chịu không nổi.”

Ân Thải nhụt chí mà thu đao, thực không tiền đồ mà thối lui.

Nàng diện mạo cùng ân nguyên thao càng thêm tương tự, khi còn bé con sên trưởng thành như vậy thanh liễm nếu ngọc bộ dáng, trung gian cách gần trăm năm thời gian, nhiều ít làm người thổn thức.

Chu Hạo Sơ thấy nàng né tránh, liền không hướng thượng dán, khác tìm chỗ địa phương ngồi xuống, “Lộc thịt ngươi không thích?”

Ân Thải bối quá thân, miễn cưỡng trả lời: “Đều là sát nghiệt.”

Chu Hạo Sơ nghe vậy, cười khẽ ra tiếng, “Sát nghiệt? Cá lớn nuốt cá bé, như thế nào kêu sát nghiệt, này thế đạo, ăn người đều có, huống chi một bàn tay vô trói gà chi lực lộc.”

Nàng nói chuyện chưa bao giờ xuôi tai, khác nhau ở chỗ, từ trước là trong ngoài như một mà hư, hiện tại là cười hì hì giết người như ma.

Ân Thải tưởng khuyên nàng, nhưng lời nói đến bên miệng lại chưa nói cái gì.

Thiên hạ ai đều có thể chỉ trích Chu Hạo Sơ, chỉ có nàng không thành.

[BHTT] [QT] Suy Sút Sư Tỷ Trở Về Đỉnh - Kỳ HúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ