Chương 41 cái này sư muội không đơn giản ◇Chương trình học sau khi kết thúc, đem đánh giá biểu đã phát đi xuống, làm mỗi vị học viên ký tên.
Tiến triển cực kỳ thuận lợi.
Thiệu Mang cùng Tư Linh La đi ra tuổi tuổi đường khi, cũng không dám tin tưởng này đường khóa hiệu quả sẽ tốt như vậy.
Dựa theo các nàng hiện tại thành tích, mười tháng nhập học khi, hạnh viên khải khóa linh thạch ít nhất muốn phiên gấp đôi.
Mau đuổi kịp Ngọc Từ trưởng lão châu trần lâu.
Thiệu Mang cũng chỉ là lớn mật tưởng tượng một chút, hành lang mà qua khi, nghênh diện đụng phải Từ Trị cùng Vưu Ngạc.
Cho nên nói người không thể nhắc mãi.
Từ Trị nhìn đến các nàng khi, đã đoán được các nàng cũng là tới thượng nghĩa vụ công khai khóa, nếu là phía trước, nàng không thiếu được muốn nói móc hai câu.
Cũng là việc lạ, tóm được Thiệu Mang gây hấn tìm tra chuyện này giống như thành nàng trong thân thể đúng giờ phát tác một loại bệnh hiểm nghèo.
Không có thuốc chữa cái loại này.
Nhưng mà giờ phút này, Thiệu Mang cùng Tư Linh La mặt mày thoải mái thanh tân, nàng rất giống ăn một bụng quỷ oán khí bắn ra bốn phía.
Tuyệt đối hoàn cảnh xấu dưới, nàng trong thân thể bệnh tật lùi lại phát tác.
Liền ở Vưu Ngạc chuẩn bị trộm chuồn mất khi, Từ Trị thế nhưng…… Đi ngang qua trước mặt hai người, liền như vậy không rên một tiếng mà đi rồi.
Nhưng là ai để ý.
Thiệu Mang cùng Vưu Ngạc cho nhau thấy lễ, nói hảo.
Vưu Ngạc rốt cuộc vì Từ Trị giải thích: “Chúng ta công khai khóa học viên là Tu Di Lâu nam tu, thật sự vụng về, cũng không nghe khóa, đánh giá biểu đều không muốn điền, cái này nhiệm vụ là không hoàn thành, từ sư tỷ sinh bọn họ khí, đều không phải là nhằm vào các ngươi.”
Thiệu Mang lễ phép nói: “Không có việc gì.”
Nàng sớm thói quen bị Từ Trị làm khó dễ, hôm nay Từ Trị làm lơ nàng, trực tiếp tránh ra, đã tỉnh đi rất nhiều phiền toái, nàng cầu mà không được.
Vưu Ngạc do dự một lát, hỏi: “Nghe từ sư tỷ nói, các ngươi bị phân năm ngoái tuổi đường, bên kia tu sĩ tuổi khá lớn, trên đường có vô tình ngoại?”
Tới khi, Từ Trị không thiếu vui sướng khi người gặp họa.
Vưu Ngạc cũng không biết, Từ Trị là như thế nào nghe được Thiệu Mang bị phân năm ngoái tuổi đường.
Nhưng lão niên tu sĩ nhưng không ngừng là lực chú ý không ổn định, sinh tử đều không ổn định, đi học nhất định sẽ thượng sinh ra tử nạn liêu lo lắng đề phòng.
Từ Trị cảm thấy, lần này nàng nhất định có thể thắng quá Thiệu Mang.
Vưu Ngạc lúc ấy cũng cảm thấy này cục rất khó thua.
Các nàng học viên là hai mươi mấy tuổi nam tu, Thiệu Mang cùng Tư Linh La học viên là tóc trắng xoá a bà.
Không có khả năng có biến số.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Suy Sút Sư Tỷ Trở Về Đỉnh - Kỳ Húc
RomanceTác phẩm: Suy sút sư tỷ trở về đỉnh Tác giả: Kỳ Húc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6617 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2430 Văn chương tích phân: 64,470,196 Thể loại truyện: Nguyên sang...