21-30

3.5K 82 51
                                    


Chương 21 am hiểu làm bậy

“Bằng không đâu?”

Thiệu Mang kinh với nàng có này vừa hỏi.

Này chẳng lẽ không phải đương nhiên sự?

Từ Trị chống kiếm chi khởi nửa người trên, nhưng bởi vì mới vừa rồi kiếm khí quá mức bá đạo, nàng cả người vô lực, làm tư thế này có vẻ khó coi lên, như là nhảy đại thần thất bại bộ dáng.

Nàng mới không cần tin.

Một cái có thể lãng phí chính mình thiên phú, cô phụ như vậy nhiều chờ mong người, sẽ có thiệt tình sao?

Thiệu Mang hiện tại là rất lợi hại.

Trời cao chọn trung nàng, hàng phúc với nàng, nàng mặc dù cầm đi tiêu xài ba năm, trở về khi làm theo thế không thể đỡ, người khác gặp gỡ nàng, đều bị chiết kích trầm sa.

Nhưng Từ Trị vô pháp giống ba năm trước đây như vậy yêu thích nàng.

Đại biểu lý trí cùng rộng rãi hai điều thần kinh song song không nhạy.

Nàng biết, thành kiến một khi nảy sinh, quanh năm khó lui.

Tầm mắt hướng lên trên, nhìn đến Thiệu Mang quần áo ở gió đêm trung bay phất phới.

Như vậy vạt áo phiêu phiêu cảnh tượng, tựa hồ làm chính mình càng thêm chật vật.

Vưu Ngạc sợ Từ Trị này trương tiện miệng nói thêm gì nữa sẽ nháo ra mạng người, chống nhu nhược không có xương lá cờ đứng lên, dọc theo chiến hỏa thiêu không địa phương đến gần.

Khuyên nhủ: “Sư tỷ, sư tôn còn chờ chúng ta bổ pháp chướng khóa.”

Từ Trị triều nàng nhìn lại.

Bằng nàng hiện tại lửa giận, tưởng thiêu thượng Vưu Ngạc đó chính là nhân tiện chuyện này.

Vưu Ngạc chỉ nói một câu nói, tổng cộng không vượt qua hai mươi tự, nghe vào Từ Trị trong tai, lại như là tạp ở lưới cửa sổ kêu thảm ruồi bọ.

Thật thật sự sự phiền đến nàng.

Vưu Ngạc thấy thế, nói: “Ta đây, đi trước?”

Nói xong, cũng không đợi Từ Trị tỏ thái độ, liền ôm chính mình kia đem lật lật bất an kiếm, lật lật bất an mà đi rồi.

Nếu là Thiệu Mang thật sự hung tính quá độ tưởng chém chết Từ Trị, kia nàng đến chạy nhanh lên.

Tất cả đều là vì sư tôn.

Đại đệ tử không có, nhị đệ tử đến lưu lại đi.

Từ Trị: “……”

Nàng súc điểm lực, cường chống đứng lên, không lại xem Thiệu Mang, đuổi theo Vưu Ngạc cùng hạ Diễn Võ Đài.

Vưu Ngạc chạy nhanh đỡ lấy nàng, nhẹ giọng khuyên nhủ: “Sư tỷ, ta đều nói Thiệu Mang hiện tại rất lợi hại, ngươi làm gì còn muốn chọc nàng, nàng mỗi lần dùng một chút linh lực, ta kiếm liền sợ tới mức phát run, ta cũng sợ tới mức phát run.”

Từ Trị trách mắng: “Ta kia không phải khống chế không được sao? Ta sớm cùng ngươi đã nói, nếu là ta cùng đánh không lại người khởi xung đột, ngươi liều mạng đem ta túm đi, như vậy liền sẽ không mất mặt, ngươi vừa rồi làm gì đi?”

[BHTT] [QT] Suy Sút Sư Tỷ Trở Về Đỉnh - Kỳ HúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ