Chương 71 nhưng hiện tại có sư tỷ. ◇Nhiếp Thần Chi phân phó Bách Yên đi chuẩn bị yến phòng khách.
Yến phòng khách liền ở bằng tiêu điện phụ cận, ly nơi này không xa, Bách Yên cấp vội vàng đi, cũng không rảnh thâm tưởng khách nhân là ai.
Chân Lệ Băng bị phái tới hỗ trợ khi, đại phát thiện tâm nói cho nàng chân tướng: “Ta sư tôn nói, là Lạc Phong đảo đảo chủ muốn tới, Thiệu Mang chọc phải sự, trốn trở về làm chưởng môn cho nàng chống lưng, chưởng môn chính là sầu chuyện này đâu, ngươi làm đồ đệ, không thông cảm chưởng môn vất vả, còn cùng Thiệu Mang đi như vậy gần, nhiều thương chưởng môn tâm?”
Bách Yên nháy mắt liền làm việc tâm cũng chưa, thật mạnh nâng hạ ghế dựa, lại thật mạnh thả đi xuống.
“Mạch còn không có đáp đâu liền nói nhân gia hẳn phải chết không thể nghi ngờ, cận đảo chủ tới chúng ta chẳng phải sẽ biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì sao? Ngươi sống không đến buổi tối?”
Chân Lệ Băng ánh mắt vi diệu mà nhìn nàng, như là ở đáng thương nàng giống nhau, hai mắt hơi hơi cong, khóe môi cũng mang theo một tia thương hại ý cười.
“Biết ngươi thích ngạnh khiêng. Tùy ngươi liền, đến lúc đó đừng tới tìm ta khóc liền hảo.”
Nàng cũng không làm này đó sát bàn quét rác việc nặng, có thể nghe lời lại đây đều chỉ là vì nói hai câu lời nói ghê tởm Bách Yên, nói vừa xong, nàng liền tìm đến một phen sạch sẽ ghế dựa ngồi xuống, thế nhưng biểu tình thanh thản mà uống khởi trà tới.
Bách Yên cũng không trông cậy vào nàng có thể làm chút cái gì, liền không ra tiếng, nghiêm túc thu thập yến phòng khách.
Nàng cũng chưa nói kia trà là trước khách nhân uống thừa.
Xem Chân Lệ Băng khí chất, không giống ghét bỏ này đó người.
Về Cận Phục Am muốn tới tiên phủ trung sự không truyền khai, mãi cho đến Cận Phục Am cỗ kiệu đến tiên phủ ngoài cửa, Thiệu Mang mới biết được việc này.
Tư Linh La đang ở viết phù văn, chấm chu sa đương thời ý thức hướng Thiệu Mang bên kia nhìn thoáng qua.
Mà Thiệu Mang vẫn chưa giống phía trước như vậy hồi chi nhất cười, mà là tĩnh tọa xuất thần.
Tư Linh La cúi đầu tiếp tục viết, ra tiếng hỏi: “Còn đang suy nghĩ Cận Vũ Chỉ sự sao?”
Bị nàng chọc trúng tâm sự, Thiệu Mang có chút ngượng ngùng, đứng dậy đi đến nàng trước mặt, nhìn nhìn nàng viết phù văn, trong lòng rất là tán thưởng, trong miệng lại chưa nói.
Chỉ nói: “Nếu chỉ là Cận Vũ Chỉ xác chết, kia từ chưởng môn cho Cận Phục Am cũng là được, nhưng……”
Tư Linh La nâng mặt, “Ta đoán xem, ngươi là sợ Cận Phục Am cũng biết thân phận của ngươi, liên tưởng đến Cận Vũ Chỉ chân chính nguyên nhân chết, tìm ngươi báo thù?”
Thiệu Mang ưu sầu mà cười.
“Thật đúng là như thế, ta hiện giờ cũng chỉ là Vân Tiêu phái một cái bình thường nữ tu, nội môn rèn luyện dán thông báo sau, tiên phủ trung tất nhiên có người khó chịu, nếu là nhân cơ hội bãi ta một đạo, ta đều tìm không thấy cứu binh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Suy Sút Sư Tỷ Trở Về Đỉnh - Kỳ Húc
RomanceTác phẩm: Suy sút sư tỷ trở về đỉnh Tác giả: Kỳ Húc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6617 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2430 Văn chương tích phân: 64,470,196 Thể loại truyện: Nguyên sang...