Chương 51 sinh linh thần phù hộ ◇
Tu chân giới nếu là làm cái âm hiểm xảo trá bình xét, Chu Hạo Sơ nhất định hàng năm khôi thủ.
Nàng lời nói so U Minh vương truy sát lệnh còn dùng được, tất sẽ trí người vào chỗ chết.
Ba người không tin nàng có thể lạc đường biết quay lại, càng không tin nàng thật sự coi trọng Liêu Băng Ỷ mệnh.
Tám phần là lừa các nàng mở ra diệu nhạc hương nhập khẩu, có khác sở đồ.
Nhưng nàng đem Liêu Băng Ỷ cùng Cận Vũ Chỉ chi gian gút mắt miêu tả thập phần động lòng người, lập tức chiếm cứ đạo đức thượng phong, Thiệu Mang ngược lại vô pháp một ngụm từ chối, chỉ có thể dò hỏi Tư Linh La cùng Vân Bảo Diên ý kiến.
Tư Linh La cũng không am hiểu làm quyết định, vì thế tiêu điểm liền thành Vân Bảo Diên.
Thấy mấy đôi mắt dừng ở trên người mình, Vân Bảo Diên súc đầu: “Chu Hạo Sơ đều nói nàng đã dạy ta làm người, các ngươi làm sao dám tin ta?”
“Chỉ giáo cho, ta đã dạy ngươi, có lẽ chúng ta phẩm tính thượng có một tia tương đồng, đều nguyện ý cứu Liêu Băng Ỷ cùng Cận Vũ Chỉ đâu.” Chu Hạo Sơ kiên nhẫn khuyên bảo.
Vân Bảo Diên thực không vui nghe nàng nói chuyện, thành thật giảng, nàng càng nguyện ý nghe Tiểu Hoàng ngáy ngủ.
“Ngươi muốn làm sự dựa vào cái gì lôi kéo chúng ta cùng nhau gánh vác? Ai cho ngươi đương coi tiền như rác.”
Vân Bảo Diên mồm mép còn hành, Chu Hạo Sơ bị nàng nói từ nghèo, hiếm thấy mà mặc thanh.
Thiệu Mang phụ họa một câu: “Không hổ là tiên cô, hành động đều làm người than thở, phải làm chuyện này chính là ngươi, điều khiển linh bàn chính là chúng ta, tu bổ diệu nhạc hương cũng là chúng ta, ngươi đảo phiết đến sạch sẽ, xong việc còn bạch bạch vớt người tốt thanh danh.” XZF
Chu Hạo Sơ đều phải thề, “Trời đất chứng giám, ta không như vậy tưởng. Các ngươi đã lòng nghi ngờ ta, ta đây cũng đến nói rõ ràng, cái gọi là trời giáng sứ mệnh với người tài ba, ta quá mức bình thường, không có cứu vớt các nàng năng lực, nhưng các ngươi lại có, là Thiên Đạo lựa chọn các ngươi, không phải ta.”
Từ đường ngoại, chân trời phiếm quạnh quẽ quang, chiếu vào Chu Hạo Sơ trên mặt.
Chu Hạo Sơ sóng mắt bằng phẳng, lưu lệ như ảnh, thành khẩn đến giống như ngay sau đó liền phải đem tâm mổ ra tới cấp mấy người này xem.
Thiệu Mang đoán không ra nàng chân thật ý đồ, nhưng hoàn toàn có thể xác định, Chu Hạo Sơ tuyệt không phải đơn thuần tưởng cứu người.
Nàng trực giác, có một cái rất quan trọng tin tức bị nàng xem nhẹ.
《 tiểu thiên tai ký lục 》 trung viết hạn yêu, thủy mạt, ngược túy cùng sinh linh thần. Hạn yêu lướt qua thất vũ đại hạn, thủy mạt người mang thuỷ thần chi lực, có thể khống thủy, nhưng mưa tai.
Tà trung đệ tam ngược túy tắc có cá biệt xưng, gọi là dịch quỷ. Xem tên đoán nghĩa, dịch quỷ một đến, dịch bệnh quá độ, thương vong vô số.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Suy Sút Sư Tỷ Trở Về Đỉnh - Kỳ Húc
RomanceTác phẩm: Suy sút sư tỷ trở về đỉnh Tác giả: Kỳ Húc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6617 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2430 Văn chương tích phân: 64,470,196 Thể loại truyện: Nguyên sang...