Chương 91 huỳnh quan ◇Toàn Hành tiên phủ đắm chìm ở yên lặng biểu hiện giả dối trung, bất quá cũng coi như tường an không có việc gì mấy ngày.
Lúc sau hơn phân nửa tháng, tu chân học viện chương trình học đều từ Hàn cát huân đại thượng, các học viên khóa thượng mơ màng sắp ngủ, hắn cũng không bỏ trong lòng, cho nhau lừa gạt.
Vân Bảo Diên đi học vốn là dễ dàng ngủ gà ngủ gật, Hàn cát huân chiếu thư đọc mấy cái canh giờ, nàng ngày ngày đều ở trong giờ học ngủ no, buổi tối lại chút nào không vây, làm việc và nghỉ ngơi hoàn toàn rối loạn.
Này đêm, nàng thật sự vô pháp đi vào giấc ngủ, chỉ có thể ra ngoài ngắm hoa.
Thiên dần dần lạnh xuống dưới, nàng lộn trở lại đi khoác áo choàng, ở trong viện phát ngốc.
Phương thích ra tới khi thấy nàng độc ngồi trong viện, buồn bã mất mát, liền qua đi tương bồi.
“Ngày mai muốn thượng sớm khóa, ngươi còn không nghỉ ngơi?”
Vân Bảo Diên thấy là nàng tới, nửa phần sắc mặt tốt đều không có, nghiễm nhiên là đem Viên Hằng Câu trướng tính ở nàng trên đầu.
Bất quá đã nhiều ngày các loại quái dị ánh mắt cùng ác độc ngôn luận không thiếu nghe, phương thích thói quen, “Bắt đầu mùa đông vẫn là muốn hạ tuyết, hoa điểu ngư trùng xem nhiều cũng phiền.”
Vân Bảo Diên mắt trợn trắng: “Đây cũng là Viên Hằng Câu dạy ngươi?”
Phương thích bất đắc dĩ nói: “Ta thật sự oan uổng, hắn căn bản cái gì cũng chưa đã dạy ta hảo sao? Ta thuần túy tự học thành tài.”
Viên Hằng Câu ở bủn xỉn một chuyện thượng tạo nghệ phá phong, mỗi lần luyện công đều phải thanh tràng, liền sợ người khác nhìn đến hắn ‘ tuyệt thế công pháp ’.
Cho dù là đối đại đồ đệ phương thích, cũng là tránh được nên tránh.
Vân Bảo Diên nói: “Ta a tỷ như thế nào cũng muốn tới Toàn Hành tông, kinh tông chủ lại có tân ý tưởng sao?”
Phương thích cười nói: “Nguyên lai ngươi muốn tìm ta hỏi điểm gì đó thời điểm còn rất vẻ mặt ôn hoà.”
Vân Bảo Diên nói: “……”
Phương thích nói: “Nội tình khó mà nói, nhưng hẳn là đều là vì Linh La tiên tử đi.”
Mấy ngày nay mọi người đều xem ở trong mắt, không ít tán tu đối với Tư Linh La mắt mạo lục quang.
Nếu không phải Thiệu Mang hộ khẩn, không chừng liền có người động thủ.
Các nàng hai người đều tu hành nhiều năm, tu vi không tính cao, nhưng thắng ở kiến thức quảng, nơi nào đều có lòng tham người, từ xưa đến nay, nhiều ít đại tai đại nạn đều nhân lòng tham mà sinh.
Này cơ hồ là không thể tránh khỏi sự.
Nghe nói răng vũ thành ngày gần đây khách lạ thật nhiều, nghĩ đến tiên phủ phát sinh sự sớm đã truyền đi ra ngoài, cũng đúng, xôn xao kính thượng nào có bí mật.
Quả bất địch chúng.
Vân Bảo Diên đã nhiều ngày luôn là tâm thần không yên.
Như vậy nhiều người a, Linh La tỷ tỷ nhưng làm sao bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Suy Sút Sư Tỷ Trở Về Đỉnh - Kỳ Húc
RomanceTác phẩm: Suy sút sư tỷ trở về đỉnh Tác giả: Kỳ Húc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6617 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2430 Văn chương tích phân: 64,470,196 Thể loại truyện: Nguyên sang...