105

551 12 1
                                    

Chương 105. Luân hồi chi nguyệt
Rời xa tu chân xôn xao đã gần đến một năm, Thiệu Mang cùng Tư Linh La đi qua vài chục tòa thành, trừ quái bình loạn, thanh nhàn không trói buộc, mừng rỡ không bị ràng buộc.

Vân Bảo Diên biết nội tình, cũng không có thường xuyên liên lạc, thẳng đến Nhiếp Thần Chi mời nàng biên soạn tu chân lịch sử, nàng mới tại trên xôn xao kính cùng tìm được Thiệu Mang, thỉnh giáo một ít chuyện.

Đúng lúc Thiệu Mang cùng Tư Linh La du lịch đến Vi Thập thành, đáp ứng lời mời đi dắt Ảnh môn làm khách.

Vân Hi thà biết chuyện này sau, cố ý để cho chính mình thủ đồ nguyên lâm tới tiếp đãi.

Hai người ngắm hoa quan cá, phật lộ xuyên viên, vui vẻ ba ngày, Vân Bảo Diên mới tìm tới hỏi chính sự.

Thiệu Mang nói: “Ta cho là ngươi là nghĩ tới ta cùng sư tỷ, mới dùng lấy cớ này mời chúng ta tới, nguyên lai thật có chuyện này ư.”

Vân Bảo Diên một lúc lúng túng, một lát sau nói: “Ta tại tu luyện một chuyện bên trên không có khả năng có cái gì thành tựu, Niếp chưởng môn để mắt ta, ta cũng không thể để nàng thất vọng có phải hay không?”

Thiệu Mang gật đầu một cái, “Là cái này lý.”

Vân Bảo Diên hướng về Tư Linh La chen lông mày, “Đương nhiên cũng có một bộ phận nguyên nhân là muốn gặp Linh La tỷ tỷ.”

Tư Linh La đang tại biện trà, nghe tiếng ngẩng đầu, trích thanh liên quan: “Không có chuyện này.”

Vân Bảo Diên nói: “...... Thực sự là lạnh nhạt.”

Thiệu Mang nhìn qua Tư Linh La cười cười, không còn làm khó dễ, dứt khoát nói: “Ta biết chuyện ngươi cũng đều biết, còn nữa, ta tuy nói cũng viết vài lời bản, nhưng cũng là âu sầu thất bại lúc cảm xúc mạnh mẽ chi tác, đồng thời không có gì tố dưỡng, trung thực giảng, ta không chắc chắn có thể giúp ngươi một tay.”

Nghe đến lời này, Vân Bảo Diên mới hiểu được nàng hiểu lầm , vội vàng giảng giải: “Ta giống như là dạng này đầu cơ trục lợi người sao? Ta tìm các ngươi tới, là có một cọc chuyện muốn đánh nghe, cũng không phải là muốn ngươi viết thay.”

Thiệu Mang nhíu mày, gật đầu một cái: “Thì ra là thế, ngươi hỏi đi, ta biết gì nói nấy.”

Vân Bảo Diên vặn vẹo uốn éo miệng, không quá không biết xấu hổ, “Có liên quan Kinh Vãn Mộc , ngươi nguyện ý nói sao?”

Thiệu Mang nói: “Cái này có gì không muốn?”

Vân Bảo Diên nói: “Vậy ngươi nói cho ta biết, ngươi là thế nào giết Kinh Vãn Mộc ? Khi đó các ngươi thượng thiên bên trên đánh, không có người thấy rõ các ngươi đánh nhau chi tiết, ngươi có thể khẩu thuật một chút không? Này đối tu chân lịch sử rất trọng yếu!”

Cách kia sự kiện đã qua một năm, lại độ nhấc lên, Thiệu Mang tâm tượng là bị mềm đâm xẹt qua, im lặng một cái chớp mắt, nói: “Chuyện này...... cũng chính xác đáng giá giảng một chút.”

Vân Bảo Diên rửa tai lắng nghe.

Thiệu Mang nói: “Ngươi biết Luân Hồi chi nguyệt sao?”

[BHTT] [QT] Suy Sút Sư Tỷ Trở Về Đỉnh - Kỳ HúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ