Chương 3

6.7K 694 550
                                    

Một ngày đầu năm năng suất, vì hôm nay được nghỉ nên tranh thủ viết được bao nhiêu thì viết, bởi vì khi đi làm sợ bận sẽ không ra được truyện thường xuyên. ╰(ɵ̥̥ ˑ̫ ɵ̥̥ ╰)

Tớ rất thích đọc những comment reaction của mọi người trong truyện, nên đừng ngần ngại comment nhé. Cảm ơn mọi người đã yêu quý đứa con đầu tay về Fakenut của tớ. (◍•ᴗ•◍)❤

---

Giờ ăn trưa kết thúc với lời khẳng định chiều nay sẽ làm thật tốt của Ryu Minseok. Wangho tạm biệt cậu em rồi đi đến lớp học tự chọn của mình.

Lớp tiên tri là lớp yêu thích của Han Wangho, có lẽ là vì cậu có một mong ước hão huyền nào đó về tương lai, nhưng Giáo sư đã nói với cậu rằng "Không nên tự tiên tri cho chính mình với thiên kiến trong lòng", có lẽ vì vậy Han Wangho chưa từng tự tiên tri cho chuyện tình cảm của mình và vị thủ lĩnh nam sinh kia.

Lớp học tiên tri kết thúc với việc Han Wangho cố gắng xem thử thời tiết chiều nay là gì, và cậu đã bỏ cuộc sau năm lần đều ra trời nắng.

Đúng ba giờ rưỡi, Han Wangho đứng chờ các thành viên trong đội trước phòng thay đồ. Cậu ngước lên nhìn trời, không một chút gợn mây nào. "Thực sự là không tránh được rồi". Wangho thở dài một hơi kín đáo trong lòng, cảnh Lee Sanghyeok cùng bạn gái mới lại một lần nữa lấp đầy não bộ của cậu. "Chắc là anh ấy sẽ không dắt bạn gái theo chỉ sau một ngày quen nhau đâu nhỉ?" Wangho tự tiêu cực rồi tự an ủi mình, như một thói quen.

"Đội trưởng?"

Tiếng gọi của cậu Thủ Quân trong đội khiến Han Wangho trở về mặt đất.

"À ... Mọi người đã đến đủ hết chưa Changmin?"

Cậu Thủ Quân vâng dạ gật đầu, sau đó thì đưa cho Wangho danh sách những người tham gia đấu tập hôm nay. Đội Quidditch của các nhà đều có 7 người đấu chính, nhưng ngoài ra còn có 5 đến 6 thành viên dự bị, thông thường trong những trận đấu tập sẽ cử ra 1 đến 2 thành viên dự bị tham gia thay vì để toàn bộ đội hình chính, vừa để chuẩn bị cho những lúc cần thay người, vừa để tránh lộ bài hoàn toàn với đội đối phương. Buổi đấu tập ngày hôm nay có 2 Tấn thủ dự bị năm hai tham gia.

"Hôm nay cũng thi đấu hết mình nhé"

Wangho luôn kết thúc việc dặn dò và thảo luận chiến thuật bằng lời động viên này. Khi toàn đội bước ra sân, thứ đập vào mắt Wangho đầu tiên là hình ảnh hai vị đội trưởng và đội phó của nhà Ravenclaw đang dặn dò hai người mới của nhà Quạ. Hình như một người là Thủ Quân, một người là Tấn thủ.

Wangho dời tầm măt lên khán đài, cậu thấy Siwoo đang vẫy tay với mình, vị huynh trưởng Hufflepuff đang ngồi giữa Park Jaehyuk và Choi Wooje. Ở hàng trên là bộ ba nhà Gryffindor Lee Minhyeong - Moon Hyeonjun - Jung Jihoon.

"A ... Minhyeongie"

Ryu Minseok bên cạnh Wangho lập tức cười thật tươi, vẫy tay với bạn trai lớn trên khán đài. Cậu gấu bự nhà Gryffindor cũng cười cưng chiều vẫy tay lại với bạn nhỏ. Bình thường khi cặp đôi gà bông làm vậy với nhau sẽ nhận được ánh mắt khinh bỉ từ Hyeonjun và Jihoon, nhưng hôm nay khác lắm. Moon Hyeonjun đi coi đấu tập, nhưng ánh mắt lại dán vào cậu em năm 3 nhà Hufflepuff ngồi kế Siwoo, còn Jung Jihoon thì cứ nhìn về phía nhà Ravenclaw, cụ thể là về phía của vị đội phó. Trực giác nhạy bén của huynh trưởng nhà Rắn cho Wangho biết, sắp có những quan hệ bất bình thường (?) diễn ra.

[Fakenut] Honey CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ