"Pobyyyy, mày nói anh nghe coi, Hogwarts có thắng Cúp Tam Pháp Thuật năm nay không đi màaaaa"
Trong phòng họp của Huynh trưởng hiện tại đang là một tình huống hết sức kỳ dị. Huynh trưởng Son của nhà Hufflepuff đang nửa nằm nửa ngồi trên bàn họp, lôi kéo tay của một chú gấu bông màu trắng, mà chú gấu đó thì đang ôm chặt tay của Thủ lĩnh Nam sinh, lắc đầu nguầy nguậy.
"Trời ơi, em không có biết màaaa. Em nói bao lần rồi, lúc em sinh ra thì chuyện này đã lâu lắm rồi, sao mà em nhớ được."
Son Siwoo không chịu thua, nhất quyết hỏi cho bằng được.
"Thôi đi, cuộc thi mà anh Sanghyeok và Wangho tham gia cùng nhau thì có là trăm năm sau học sinh trường này vẫn còn bàn tán. Mày nói cho anh nghe đi."
Poby dưới dạng gấu bông rúc người vào cánh tay Lee Sanghyeok, khóc không ra nước mắt. Thiệt tình là cậu và anh Sangho đều không nhớ, mặc dù chuyện này rất lạ, nhưng thực sự là bọn họ đều không có một ký ức gì về cuộc thi này của hai người bố bọn họ cả. Dù đã cố gắng nhớ xem, vì đúng là cỡ nào thì cuộc thi có sự tham gia của cả hai người lừng lẫy ở Hogwarts thì kiểu gì cũng sẽ được truyền miệng rất lâu, nhưng không hiểu vì sao cả ký ức của Poby lẫn Effort đều như phủ một mảng sương mờ khi nhắc về cuộc thi này. Chuyện này khiến cả hai đau đầu đến mức quên luôn mục đích ban đầu đến đây là để chơi khăm hai ông bố của mình.
"Được rồi Siwoo à, mày tha cho Poby đi, chuyện của tương lai không thể tùy tiện tiết lộ được. Hậu quả khôn chừng lắm."
Cuộc cùng Han Wangho là người lên tiếng giải thoát cho Poby, Son Siwoo cũng bĩu môi buông tay gấu trắng ra, nhưng mà vẫn còn tò mò dữ lắm.
"Chắc là đường nào cũng thắng thôi, Siwoo lo gì chứ, lo cho tao đi này."
Park Jaehyuk ôm một chồng giấy tờ đi vào phòng họp Huynh trưởng, dù đã xong khai mạc nhưng mà học sinh hai trường Beauxbatons và Durmstrang vẫn còn ở lại đây đến hết cuộc thi nên việc sắp xếp ký túc, rồi các hoạt động đón tiếp giao lưu thì vẫn phải làm. Xấp giấy tờ được bỏ xuống bàn, Poby cũng buông tay Lee Sanghyeok ra, trèo lên chồng giấy tờ thấp ở bên cạnh rồi ngồi xuống.
Anh trai của cậu thì đang ngồi trên bàn bên cạnh bố Han, cầm bút lông ngỗng hí hoáy viết gì đó dù bản thân vẫn đang ở dạng ếch bông, trông khá mắc cười, nhưng dù gì ở tương lại anh ấy cũng là Huynh trưởng nên mấy chuyện giấy tờ này khá quen thuộc cho nên có thể trợ giúp hai bố và các chú đôi chút, chỉ có cậu là cái gì cũng không biết làm. Sungwon nhìn quanh phòng, khó tránh cảm thấy tủi thân.
"Nhóc Poby"
Tai gấu đang xụ xuống vì cảm xúc tiêu cực thì bỗng nhiên cậu nghe thấy tiếng bố Lee gọi mình. Cậu nhóc quay đầu lại, thấy bố Lee của cậu vẫn đang chăm chú xử lý sổ sách, không có vẻ gì là để ý đến cậu cả
"Dạ?"
Gấu trắng Poby nghiêng đầu tò mò. Lee Sanghyeok ngẩng lên một chút, nhìn vào chú gấu bông trước mắt, không biết có phải do Sungwon nhìn nhầm hay không mà cậu thấy bố Lee ở quá khứ của cậu hình như dịu dàng hơn đôi chút.
"Nhóc ở Gryffindor phải không? Có chơi Quidditch không? Cỡ tuổi nhóc thì chắc đang ở đội dự bị hả?"
Sangho và Sungwon đã kể cho nhóm Lee Sanghyeok một vài điều về bản thân hai người, đương nhiên là những gì cần nói dối thì nói dối, những gì không cần kể thì không kể. Lee Sanghyeok biết Poby là học sinh năm ba, thường thì các đội Quidditch sẽ nhận học sinh năm 2 và năm 3 làm thành viên dự bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Honey Crush
FanfictionChuyện thích thầm Thủ lĩnh Nam sinh nhà Ravenclaw của Han Wangho 01.01.2024 - 05.01.2024