Không ngờ chỉ sau hai ngày mà Honey Crush đã đạt được hơn 1K lượt đọc, xin cảm ơn mọi người đã yêu quý đứa con tinh thần này của mình. (☍﹏⁰)。
Những lời khen, góp ý và comment của mọi người là động lực để mình có thể tiếp tục hành trình với Honey Crush, một lần nữa xin cảm ơn mọi người rất nhiều. Hi vọng chương hôm nay sẽ tiếp tục mang đến niềm vui cho mọi người.
---
Khi Wangho phát hiện ra mình cầm nhầm sách thì đã là sau giờ giới nghiêm. Huynh trưởng của Slytherin quay về ký túc xá sau giờ ăn tối, đang định sẽ viết nốt bức thư gửi cho người thương hôm nay. Nhưng khi Wangho lấy quyển sách tiên tri nhờ chòm sao ra thì cậu không thấy những bức thư mình đã kẹp vào giữa đâu. Wangho hoảng loạn, cố gắng tìm kỹ trong cặp của mình, nhưng không thấy vẫn là không thấy.
Sau mười lăm phút lục tìm, Wangho đã chấp nhận thực tại rằng có lẽ cậu đã lấy nhầm sách trong lúc vội vàng muốn chạy đi. Và bây giờ, cậu đang đối mặt với nguy cơ rằng vị thủ lĩnh nam sinh đó sẽ thấy những bức thư cậu viết, anh sẽ đọc nó và tình huống xấu nhất xảy ra, anh sẽ ghê tởm và tránh xa cậu, anh sẽ xem chuyện Han Wangho thích anh là một sự sỉ nhục.
Wangho chán nản, úp mặt vào gối mềm, nước mắt không biết từ khi nào đã thấm ướt vỏ gối. Có lẽ, với giáo dưỡng của anh Sanghyeok, anh ấy sẽ không thể hiện ra mặt, anh ấy vẫn sẽ lịch sự với cậu khi cần thiết, nhưng sẽ hạn chế tiếp xúc với Wangho, sẽ tránh mặt cậu. Wangho sợ nhất là sự lịch sự nhưng xa cách của anh, cậu không muốn như thế.
Học sinh ở Hogwarts thường ngày sẽ quen với hình ảnh một vị huynh trưởng Slytherin xinh đẹp, quyến rũ và có chút tinh ranh. Thế nhưng họ không biết rằng, bên trong Han Wangho là một đứa trẻ bị tổn thương. Trước khi đến Hogwarts, Wangho vẫn sống cuộc sống như những đứa trẻ bình thường, nhưng vẻ ngoài non nớt và tính cách yếu mềm của Wangho khi đó đã khiến cậu trở thành mục tiêu của những đứa trẻ xấu.
Chúng bảo sẽ làm bạn với cậu, nhưng những gì chúng làm là chế nhạo Wangho và đỉnh điểm là khi một tháng trước khi Wangho nhập học ở Hogwarts, một cậu nhóc trong nhóm trong lúc đùa quá trớn đã nói rằng việc một đứa như Wangho thích ai đó sẽ là sự sỉ nhục với người cậu thích. Câu nói đó như đánh thẳng vào sự tự tin vốn đã ít ỏi của Wangho và dẫn đến câu chuyện một cậu bé Slytherin năm nhất thu mình cho tới khi gặp được Lee Sanghyeok.
Wangho tưởng chừng rằng sau chừng đó thời gian, tổn thương của đứa trẻ bên trong cậu đã được chữa lành, nhưng đêm nay, khi mọi chuyện chệch khỏi quỹ đạo, Wangho mới biết, đứa nhỏ đó vẫn đang thương tích đầy mình, chờ được ôm lấy.
Tối đó, Han Wangho đã nằm co ro trên chiếc giường lớn với những giọt nước mắt và những suy nghĩ tiêu cực bủa vây.
.
Ngày hôm đó, Lee Sanghyeok nhìn thấy mến thương của anh ngồi ở bàn đầu của Slytherin như thường lệ, nhưng hình như tâm hồn em nhỏ không ở đây, anh đã thấy em nhỏ xắn miếng khoai tây đó chắc phải được trăm lần rồi. Đến khi Ryu Minseok nhướn người lên thổi vào tai em, Sanghyeok nhận ra hai hàng chân mày của mình đã nhíu lại, tay cầm tách cà phê cũng siết chặt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Honey Crush
FanfictionChuyện thích thầm Thủ lĩnh Nam sinh nhà Ravenclaw của Han Wangho 01.01.2024 - 05.01.2024