Nói là làm, ngày hôm sau vừa vặn là ngày nghỉ, Han Sungwon một mạch ôm sách thần chú và đũa thần đến phòng huynh trưởng của Lee Sangho. Cậu nhóc có vẻ gấp gáp lắm, bằng chứng là cửa phòng vừa đóng, Han Sungwon đã khụy gối vừa thở vừa nói.
"Anh ơi, nhanh lên, trước khi bố Lee phát hiện em lấy sách của bố."
Câu chuyện làm sao lấy được quyển sách thần chú này ở nhà riêng bọn họ lại là một câu chuyện khác. Han Sungwon học không giỏi bằng anh hai và hai người bố của mình, nhưng những câu thần chú để chọc ghẹo hay bày trò thì cậu lại rất thuần thục. Thế nên việc dùng thần chú để tạo lỗ hổng không gian, thò tay lấy đi quyển sách trên giá sách ở thư viện ở nhà khi bản thân đang ở Hogwarts là một việc đơn giản đối với cậu út họ Han.
Lee Sangho thở dài, ngoài khóa kín cửa phòng thì còn dán một thông báo ở bên ngoài là hôm nay Huynh trưởng Hufflepuff đi đến làng Hogsmeade để không ai làm phiền hay nghi ngờ cho sự biến mất của anh và em trai. Sau khi chuẩn bị xong tất cả, anh theo hướng dẫn trong sách, dùng phấn ma thuật vẽ vòng tròn ma pháp xuống sàn nhà. Kiểm tra tất cả đều không có gì sai thì cả hai mới bước vào giữa vòng tròn. Lee Sangho trong lòng vẫn thấy nhộn nhạo
"Em có chắc không vậy Sungwon?"
Han Sungwon thì hoàn toàn ngược lại với anh trai mình, bản tính nghịch ngợm khiến cậu chỉ muốn nhanh nhanh về trêu hai ông bố.
"Chắc mà anh, mau lên mau lên."
Lee Sangho coi như hết cách, chỉ có thể vung đũa thần, đọc thần chú. Rất nhanh, một cơn gió không biết từ đâu thổi đến, cuốn lấy hai người. Lee Sangho nhanh chóng nắm chặt lấy tay em trai mình, tránh cho cả hai lạc nhau. Thế nhưng gió cuốn quá mạnh, trước khi cả hai kịp nhận ra thì hai người đã bị cuốn đi theo hai chiều khác nhau.
"Anh haiiiiii"
"Sungwonnnnnn"
.
Sau khi học sinh trường Hogwarts, đặc biệt là nhà Ravenclaw ăn mừng chiến thắng của đội Quidditch nhà họ ở giải Quidditch thường niên của trường thì tất cả lại phải chuẩn bị cho Cuộc thi Tam Pháp Thuật sắp diễn ra. Năm nay Hogwarts là trường đăng cai tổ chức, thế nên Thủ lĩnh Nam sinh và Huynh trưởng của các nhà ai nấy đều hết sức bận rộn. Vừa phải chuẩn bị trang trí để địa điểm khai mạc của cuộc thi được trang trọng, vừa phải sắp xếp đón tiếp đoàn giáo viên học sinh từ hai trường Beauxbatons và Durmstrang, hơn hết là còn phải tập luyện để có thể đại diện trường tham gia cuộc thi.
"Tao chết mất Wangho ơi, tao không muốn làm Huynh trưởng nữa đâu"
Huynh trưởng Son Siwoo của nhà Hufflepuff nửa nằm nửa ngồi trên bàn họp lớn. Đã một tuần rồi, Son Siwoo không được chơi Quidditch, cuối tuần cũng không được nghỉ ngơi, phải dành hết thời gian hết họp hành rồi đến tập luyện, nói chi đến chuyện hẹn hò hay đến làng Hogsmeade chơi. Đối với một người tuần nào cũng phải ăn bánh ngọt ở Tiệm Công Tước Mật mới có thể sống được như Siwoo thì đây không khác gì một cực hình. Thậm chí đến bạn trai của Siwoo cũng không thể giúp cậu đi mua đồ được, bởi vì người kia cũng là huynh trưởng nhà Gryffindor, cũng đang chết dí dưới mớ giấy tờ kia kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Honey Crush
FanfictionChuyện thích thầm Thủ lĩnh Nam sinh nhà Ravenclaw của Han Wangho 01.01.2024 - 05.01.2024