Đánh úp đêm khuya để việc đi ngủ sớm trở thành một tội ác (`∀')Ψ
---
Giải Quidditch thường niên của Hogwarts thường kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, sở dĩ dài như vậy là vì Tháng 12 là tháng thi học kỳ sẽ tạm nghỉ và tháng 1 là tháng nghỉ Đông của học sinh.
Vòng bảng sẽ bao gồm sáu cặp đấu, mỗi nhà sẽ được cộng một điểm nếu thắng trận đấu đó, nhà có điểm cao nhất sẽ được vào thẳng chung kết, hai nhà đứng thứ hai và thứ ba phải đấu thêm một trận tranh suất vào chung kết. Lịch thi đấu đã được dán ở Đại Sảnh Đường từ tháng tám.
Theo như lịch thi đấu thì Slytherin và Gryffindor là cặp đấu đầu tiên cho nên hai ngày cuối tuần gần đây Lee Sanghyeok và Han Wangho không thể đi hẹn hò ở Làng Hogsmeade như thường lệ. Vị thủ lĩnh Ravenclaw cũng bị cấm cửa đến sân vận động nhìn bạn trai mình tập luyện, với lý do đưa ra không thể thuyết phục hơn là tránh lộ bài. Đương nhiên, cặp đôi gà bông Ryu Minseok và Lee Minhyeong cũng không ngoại lệ.Dù không được đi hẹn hò cuối tuần, nhưng Han Wangho vẫn trốn sang phòng ký túc xá của Lee Sanghyeok ngủ như một thói quen, để rồi sáng nào thì nhiệm vụ của vị thủ lĩnh đáng kính cũng là gọi bạn trai nhỏ của mình dậy đi ăn sáng cho kịp giờ tập.
Như hôm nay, sau khi ăn sáng xong, Lee Sanghyeok đưa cậu tới sân tập, vì anh không được vào nên cả hai quyến luyến chia tay nhau ở cổng đợi. Đôi bên đang nói về trận đấu sắp tới, bỗng Han Wangho nghĩ ngợi gì đó rồi lại bất chợt hỏi
"Anh Sanghyeok, anh sẽ nhẹ tay với em chứ?"
Lee Sanghyeok đã trả lời em nhỏ ngay lập tức như một phản xạ
"Không"
Một câu trả lời dường như nằm ngoài sự mong đợi của Han Wangho, dường như tim cậu hẫng đi một nhịp. Trước đây khi hai người chưa yêu nhau thì không nói, nhưng bây giờ Han Wangho đã quen sống trong sự nâng niu chiều chuộng của bạn trai, đương nhiên sẽ muốn một câu trả lời dỗ ngọt mình. Chưa đợi Han Wangho hỏi gì thêm, cậu đã bị đồng đội gọi, Wangho đành ôm thắc mắc kèm theo một chút thất vọng rời đi.
Sau đó, cả hai đều không nhắc đến chuyện đấy nữa, nhưng Wangho với những tổn thương xưa cũ, dù cho những ngày tháng này đã được Lee Sanghyeok chăm bẵm kỹ càng, thì vẫn còn đâu đó tính hay nghĩ ngợi tiêu cực. Sau mấy ngày liền vần vò bản thân trong sự tiêu cực, Lee Sanghyeok cũng nhận thấy cậu có điều gì đó sai sai nhưng Wangho chỉ bảo là do dạo này cường độ tập luyện nhiều nên cậu hơi mệt, anh cũng không hỏi gì thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Honey Crush
FanfictionChuyện thích thầm Thủ lĩnh Nam sinh nhà Ravenclaw của Han Wangho 01.01.2024 - 05.01.2024