2

250 17 0
                                    

Hermione dần dần nhận ra một cuộc trò chuyện nhỏ đang diễn ra khi cô nhận ra mình không còn nằm ở cuối cầu thang nữa. Ngay cả khi không mở mắt, cô vẫn biết mình đang nằm trên giường và khi mở mắt ra, cô biết ngay mình đang ở bệnh viện. Những bức tường trắng đơn điệu, nhàm chán và mùi hôi mà dường như tất cả các bệnh viện đều có, đã cho cô biết cô đang ở đâu.

"Thầy thuốc Evans, cô ấy tỉnh rồi," Một giọng nói từ phía Hermione vang lên.

Hermione cau mày khi nhận ra giọng nói đó là của Ginny. Không phải cô không biết ơn Ginny đã đến thăm cô, mà cô thà có chồng ở bên cạnh còn hơn. Tuy nhiên, trước khi Hermione có cơ hội hỏi về Draco, một pháp sư lớn tuổi hơn đã bước vào tầm nhìn của cô và bắt đầu kiểm tra cô.

"Thật vui khi thấy cô trở lại với chúng tôi, cô Granger," Y sĩ Evans nhận xét với một nụ cười thân thiện.

"Là bà Malfoy," Hermione thì thầm, khó chịu vì Người hàn gắn không biết tên chính xác của cô. Mặc dù cô được công nhận rộng rãi là một phần của bộ ba vàng đã đánh bại Voldemort, nhưng đã nhiều năm rồi cô không còn là Granger và mọi người hiếm khi sử dụng tên thời con gái của cô nữa.

Người chữa lành Evans chia sẻ ánh nhìn lo lắng với Ginny trước khi tập trung lại vào bệnh nhân của mình. "Hermione, bạn có thể kể cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra với bạn không? Bạn có biết tại sao mình lại nằm viện không?"

“Tôi bị ngã cầu thang,” Hermione trả lời. "Tôi vừa đặt Scorpius ngủ trưa và tôi đã đứng trên thứ gì đó ở cầu thang trên cùng. Tôi bị mất thăng bằng và không thể tự cứu mình."

"Chuyện gì đang xảy ra vậy?" Ginny hỏi Người chữa lành. "Có chuyện gì với cô ấy thế?"

"Ừ, có chuyện gì với tôi vậy?" Hermione thắc mắc. "Con tôi ổn chứ? Tôi đang mang thai bốn tháng."

"Cô Granger, sự việc cô vừa miêu tả đã xảy ra cách đây năm năm," Y sĩ Evans nhẹ nhàng nói. "Bạn đang mua sắm ở hẻm Xéo và bị một thiếu niên chạy qua đường xô ngã. Bạn mới đến đây được vài giờ và bạn chỉ bất tỉnh trong chốc lát."

Hermione cau mày bối rối, cố gắng làm rõ mọi chuyện trong đầu. "Không đúng. Tôi đang ở nhà và bị ngã."

"Bạn yêu Hermione, nhưng đó là chuyện cách đây nhiều năm rồi," Ginny nhẹ nhàng nói. "Thật ra cậu đã hôn mê mấy ngày rồi, nhưng lần này cậu chỉ mới tỉnh được mấy tiếng thôi."

“Điều này thật vô nghĩa,” Hermione lẩm bẩm. Ngay khi đang nói, cô nhận ra rằng mình không cảm thấy tệ đến thế, chắc chắn không có cảm giác như thể cô vừa ngã xuống cầu thang.

"Có vẻ như bạn mắc chứng mất trí nhớ nào đó," Healer Evans nói. "Nó có thể là tác dụng phụ của một vết sưng trên đầu."

“Vậy là tôi đã mất đi những ký ức có giá trị trong năm năm,” Hermione lặng lẽ nói. “ Nó sẽ quay lại chứ?”

"Hy vọng là vậy," Healer Evans nói với một nụ cười nhẹ. "Bây giờ, tôi muốn giữ cô ở lại qua đêm chỉ để kiểm tra xem có thiệt hại gì nữa không. Bây giờ tôi sẽ để cô nghỉ ngơi, cô Granger. Cô Potter, vui lòng cập nhật cho Hermione những gì cô ấy đã bỏ lỡ."

[ Dramione ] Trở về để yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ