12

97 7 0
                                    

Lần thứ hai Hermione bước xuống từ lò sưởi ở nhà, cuối cùng cô cũng cảm thấy bình yên. Thay vì quay trở lại ngôi nhà rất khác, cô có cảm giác như thể mình đã sống trong đó vài tháng qua, cô lại quay trở lại ngôi nhà mà cô yêu quý và biết rất rõ. Cuối cùng cô đã về nhà.

Sau khi tỉnh dậy vào buổi chiều hôm trước, Hermione đã được xuất viện cách đây không lâu. Draco và Scorpius đã ở đó khi cô xuất viện và cả hai đều ở bên cô khi cô về nhà sau hai tuần nằm viện. Tất nhiên đối với Hermione thì khoảng thời gian đó có vẻ dài hơn nhiều, nhưng cô rất biết ơn khi được trở về nhà cùng gia đình còn nguyên vẹn.

“Được rồi, để em giải quyết thôi,” Draco thông báo, đưa túi của Hermione lên phòng ngủ một bằng phép thuật.

“Anh định không ngừng quấy rầy em phải không?” Hermione phàn nàn, mặc dù cô đang mỉm cười vì sự ngọt ngào của Draco.

"Đúng." Draco gật đầu với tất cả sự nghiêm túc. "Anh không muốn em gặp thêm bất kỳ tai nạn nào nữa. Em không biết cảm giác kinh hoàng thế nào khi về nhà và thấy em nằm dưới chân cầu thang. Trong một phút kinh hoàng, anh đã nghĩ mình đã mất em."

“Anh không làm vậy,” Hermione nói, nắm lấy tay Draco và siết chặt. "Em ở ngay đây."

Draco mỉm cười với vợ mình. "Đúng vậy. Và anh sẽ làm ầm lên với em và đảm bảo em được nghỉ ngơi."

Quyết định sẽ dễ dàng hơn nếu không tranh cãi với Draco, Hermione theo chồng vào phòng trước. Bước vào căn phòng được cô trang trí rất đáng yêu khi họ mới mua căn nhà, Hermione nở một nụ cười. Căn phòng đẹp hơn rất nhiều so với căn phòng trong thực tế giấc mơ của cô, và cô hài lòng khi thấy bức ảnh cưới của họ vẫn được đặt kiêu hãnh phía trên lò sưởi.

Trong khi Draco bận rộn khắp nơi, đảm bảo căn phòng ngăn nắp và họ đã chuẩn bị sẵn rất nhiều đồ uống giải khát khi mọi người bắt đầu đến thăm, thì Hermione ngồi vào góc chiếc ghế sofa lớn màu trắng. Scorpius trèo lên ghế sofa cùng mẹ và cả hai ngồi rúc vào nhau trong khi Draco tiếp tục làm việc. Sáng hôm đó, Draco đã nói chuyện với mọi người và bảo họ đừng đến thăm cho đến khi cô về nhà, bằng cách đó họ có thể dành bao lâu tùy thích với Hermione.

“Draco, anh có thể ngồi xuống và thư giãn được không,” Hermione nói sau mười phút quấy rầy của chồng cô. "Em biết mọi người sẽ đến gặp em, nhưng không phải là chúng ta mong đợi hoàng gia hay bất cứ điều gì. Chỉ là bạn bè của chúng ta ghé qua một chút thôi."

Ngay khi Draco chuẩn bị vâng lời vợ và ngồi xuống bên cạnh cô ấy và Scorpius thì chuông cửa reo. Hermione khá bối rối trước tiếng chuông cửa vì cô nghĩ mọi người sẽ đến qua mạng floo. Tuy nhiên, Draco dường như không hề ngạc nhiên chút nào với cách thức đến nơi khi anh đi ra mở cửa trước. Hermione nhanh chóng nghe thấy những giọng nói lặng lẽ ở hành lang, nhưng cô không biết ai đã đến cho đến khi cánh cửa phòng trước mở ra và bố mẹ cô bước vào.

"Mẹ, bố," Hermione há hốc miệng ngạc nhiên khi nhìn thấy bố mẹ mình. "Bố mẹ đang làm gì ở đây? Tại sao bố mẹ không ở Úc?"

“Chúng ta không ở Úc trong khi con đang nằm viện,” Jean trả lời khi ôm con gái và ngồi xuống cạnh con.

“Draco đã liên lạc với chúng tôi và sắp xếp để chúng tôi ghé qua,” Richard giải thích, chào con gái và ngồi xuống cạnh vợ.

[ Dramione ] Trở về để yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ