3

202 13 0
                                    

Hermione thất vọng khi tỉnh dậy vào ngày thứ hai trong thực tại mới. Ngày hôm trước đã đủ tồi tệ khi cô phải vật lộn để đương đầu với những gì cuộc sống của mình đã diễn ra. Sau khi dành chín mươi phút với đứa con trai giờ đã tám tuổi của mình, Hermione đã dành phần còn lại của buổi tối để suy ngẫm xem cuộc sống của cô hiện tại như thế nào. Sự xa cách của Draco khi thả Scorpius xuống và đón anh, nói với cô rằng mối quan hệ với người đàn ông cô yêu không hề tốt chút nào.

Sau khi dành cả đêm hy vọng mọi thứ chỉ là một cơn ác mộng, Hermione buộc phải đối mặt với sự thật rằng đây chính là cuộc sống của cô. Tuy nhiên, cô không bằng lòng với việc tiếp tục như hiện tại. Cô yêu Draco và trong mắt cô anh vẫn là chồng cô, cô quyết tâm giành lại anh. Cô không chắc tại sao họ lại từ bỏ cuộc hôn nhân của mình, nhưng cô quyết tâm phục hồi nó. Cô ấy có thể bị mắc kẹt với việc không có ký ức nào về 5 năm qua, nhưng cô ấy không thích mọi chuyện đã diễn ra như vậy và cô ấy quyết tâm thay đổi chúng.

Đến giữa buổi sáng, các Y sĩ hài lòng rằng Hermione vẫn ổn và họ cho cô ấy xuất viện. Khi Hermione ra khỏi phòng, cô thấy Harry và Ginny đang đợi cô. Mỉm cười với cả hai, cô ôm bạn bè và cảm ơn họ đã ở bên cạnh cô.

"Bạn có muốn tôi nói với Draco rằng bạn đã xuất viện không?" Harry hỏi. “Tôi có thể gọi vào văn phòng anh ấy trên đường đi làm về và yêu cầu anh ấy đưa Scorpius về sau giờ học.”

"Thật ra, cậu có thể yêu cầu anh ấy giữ Scorpius thêm một đêm nữa được không?" Hermione nói. "Tôi muốn ổn định cuộc sống ở nhà trước."

Harry gật đầu. "Tất nhiên. Tôi chắc chắn điều đó sẽ ổn thôi."

"Cảm ơn Harry." Hermione mỉm cười với bạn mình khi anh nói lời tạm biệt và đi nói chuyện với Draco trước khi anh quay lại làm việc.

"Bạn cảm thấy thế nào?" Ginny hỏi khi chồng cô đi vắng và cô ở một mình với Hermione. “Ký ức của cậu đã quay trở lại chưa?”

"Vẫn chưa," Hermione trả lời. Mặc dù càng nghe nhiều về cuộc sống của mình đã diễn ra như thế nào, cô càng bắt đầu hy vọng họ sẽ không bao giờ quay trở lại. "Người chữa bệnh nói đừng lo lắng và họ sẽ quay lại vào lúc nào đó."

"Vậy chúng ta đưa cậu về nhà nhé," Ginny mỉm cười nói. "Tôi cá là cậu đang muốn rời khỏi nơi này."

"Đúng vậy," Hermione xác nhận bằng một cái gật đầu. "Nhưng chẳng phải tôi đang giữ bạn khỏi James và Lily sao?"

“James và Lily đang ở trường,” Ginny giải thích. "Họ học cùng trường Muggle với Scorpius."

"Tại sao James và Lily lại theo học trường Muggle?" Hermione cau mày. "Nghĩ lại thì, tại sao Scorpius lại vậy? Lần cuối cùng tôi nhớ là Draco không thích ý tưởng cho Scorp đi học trong thế giới Muggle."

"Sao chúng ta không đưa cậu về nhà và chúng ta có thể nói chuyện đàng hoàng ở đó," Ginny gợi ý.

Hermione rất vui khi đồng ý vì cô ấy rất muốn rời xa St Mungo's. Theo Ginny đến đống lửa, cô ngạc nhiên khi thấy mình vẫn sống trong ngôi nhà mà cô từng ở chung với Draco. Ginny thấy rõ sự ngạc nhiên của Hermione và cô giải thích rằng Hermione đã ở lại nhà để mang lại cho Scorpius sự ổn định khi bố mẹ anh chia tay.

[ Dramione ] Trở về để yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ