Sau một đêm trằn trọc bên vợ, Draco càng quyết tâm hơn bao giờ hết để đánh thức Hermione. Anh không chỉ đảm bảo rằng anh và Scorpius sẽ ở bên cô nhiều nhất có thể, anh còn đảm bảo rằng những người khác mà vợ anh yêu thương thường xuyên đến thăm cô. Hermione có rất nhiều thứ để sống và có rất nhiều người yêu mến cô và Draco quyết tâm rằng cô sẽ quay lại với họ.
Khi Ginny và Harry đến cùng Scorpius và các con của họ vào sáng Chủ nhật, Draco đã nói với hai vợ chồng kế hoạch của anh ấy là bao quanh Hermione bởi những người cô yêu thương. Ngày hôm trước Draco chỉ đề cập đến mình và Scorpius là những người mà Hermione phải sống thay, nhưng anh biết có rất nhiều người khác cũng yêu thương vợ anh. Gia đình Potter là một ví dụ hoàn hảo, cả Harry và Ginny đều yêu quý Hermione như em gái, các con của họ coi cô như dì Hermione và cô là mẹ đỡ đầu của cả James và Lily.
Sau đó còn có người bạn thân nhất khác của Hermione, Ron Weasley. Draco không hòa hợp với Ron như anh ấy đã làm với Harry, nhưng cả hai đã bao dung lẫn nhau vì lợi ích của Hermione. Tuy nhiên, bất chấp sự khác biệt của họ, Draco biết Ron yêu Hermione và vợ anh yêu người bạn thân tóc đỏ của mình cũng như Harry. Và ngoài Ron còn có bạn thân nhất của Draco, Blaise Zabini và vợ sắp cưới của anh, Luna Lovegood. Qua nhiều năm, Hermione và Blaise đã trở nên khá thân thiết và cùng với gia đình Potter, Blaise và Luna là cặp đôi mà họ dành nhiều thời gian giao lưu nhất.
Draco cũng dự định liên lạc với bố mẹ Hermione. Gia đình Granger vẫn ở Úc sau chiến tranh và mặc dù Draco biết vợ anh không còn gần gũi với bố mẹ như trước nữa, anh vẫn biết cô ấy sẽ muốn họ ở bên mình. Cuối cùng thì họ vẫn là bố mẹ cô và họ vẫn yêu cô. Draco cũng định kể cho bố mẹ nghe chuyện đã xảy ra để Narcissa có thể đến thăm. Không giống như Lucius, người không ưa Hermione ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ của họ, Narcissa không có vấn đề gì với vợ của con trai mình và cô ấy thực sự khá thân thiết với Hermione.
Và tất nhiên còn có những người còn lại trong gia đình Weasley để thông báo tình hình. Gia đình của những cô gái tóc đỏ cũng coi như gia đình của Hermione, và anh biết họ đều yêu quý cô như con ruột của mình. Từ quan điểm cá nhân, Draco không thích Percy, người mà anh cho là kiêu ngạo và xa cách. Anh ấy cũng không phải là người hâm mộ lớn nhất của Molly vì anh ấy nhận thấy người mẫu hệ của gia đình Weasley là người hống hách, hách dịch và hay can thiệp. Tuy nhiên, đây không phải là về anh mà là về Hermione, và gia đình Weasley là gia đình của vợ anh và xứng đáng được ở bên giường bệnh của cô. Ngoài ra còn có một vài người nhà Weasley, như George, Bill và Charlie, mà Draco thực sự thích và không gặp vấn đề gì khi dành thời gian cùng.
Giữa thời gian ở bên vợ, Draco dành phần lớn ngày Chủ nhật của mình để thông báo cho mọi người về những gì đang diễn ra. Anh ấy đã nói chuyện với Blaise và Luna, bố mẹ anh ấy và bố mẹ của Hermione, trong khi Harry thông báo cho gia đình Weasley về tình hình. Với sự giúp đỡ và lôi kéo của Harry tại Bộ, Draco thậm chí còn sắp xếp để gia đình Granger từ Úc đến mà không cần phải đi theo con đường Muggle.
Cuối cùng thì mọi người cũng đã được thông báo về tình hình và tất cả bạn bè cũng như gia đình của Hermione đều thề sẽ thường xuyên đến thăm và nói chuyện với Hermione. Draco thậm chí còn không chắc vợ mình có nghe thấy họ hay biết họ có mặt hay không, nhưng anh sẽ thử mọi cách để đưa vợ mình quay lại. Hy vọng rằng với rất nhiều người mong muốn cô tỉnh dậy, cô sẽ hiếm khi ở một mình cho đến khi sẵn sàng tái hòa nhập vào thế giới thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dramione ] Trở về để yêu
Fanfiction"Tôi xin lỗi, tôi không phải là người chồng hoàn hảo như Thánh Potter khốn kiếp," Draco gầm gừ. Hầu hết thời gian, anh ấy thực sự khá thích bạn bè của Hermione, nhưng anh ấy không thích bị so sánh với Harry theo cách không mấy thiện cảm. "Đó không p...