14

160 7 0
                                    

Trong phòng chờ ở St Mungo's, Scorpius ba tuổi ngồi trên một chiếc ghế đung đưa chân và lén nhìn về phía cửa. Scorpius đi cùng với cả hai ông bà, mặc dù người lớn dường như không để ý đến sự buồn chán của cậu bé. Richard và Lucius đều đang đọc sách, trong khi Narcissa và Jean đang lặng lẽ nói chuyện với nhau.

“Em ấy đã đến đây chưa?” Scorpius rên rỉ.

“Vẫn chưa đâu cháu yêu,” Narcissa mỉm cười nói với cháu trai mình. “Em ấy sẽ đến đây sớm thôi.”

“Nhưng đã lâu lắm rồi,” Scorpius phàn nàn. "Cháu chán."

“Sao cháu không chơi với đồ chơi của mình,” Jean đề nghị, chỉ vào những món đồ chơi bị bỏ quên mà cháu trai bà đã để trên bàn trước đó.

"Cháu đã chơi rồi," Scorpius bĩu môi. "Và cháu đã đọc hết sách rồi. Cháu muốn có em gái."

"Cháu phải kiên nhẫn, Scorpius," Lucius nhẹ nhàng nói. “Em ấy sẽ ở đây khi em ấy sẵn sàng.”

"Nhưng bố nói em ấy đã đến từ lâu rồi," Scorpius cãi lại, đảo mắt đầy kịch tính.

Tất nhiên Scorpius hoàn toàn đúng, đã vài giờ trước khi Hermione chuyển dạ và Draco đã nói với con trai mình rằng em gái anh sắp chào đời. Trên thực tế, cả gia đình đã ngồi quanh bệnh viện gần như cả ngày và vẫn không có dấu hiệu nào cho thấy Malfoy mới nhất xuất hiện.

“Đôi khi phải rất lâu mới có em bé,” Narcissa trả lời. " Cháu phải mất vài giờ để được sinh ra."

“Chúng ta không thể sử dụng phép thuật sao?” Scorpius hỏi. “Tại sao bố không dùng phép thuật để đưa em ấy ra khỏi bụng mẹ?”

“Đó là một câu trả lời rất phức tạp,” Narcissa nói với cháu trai mình. "Lớn lên con sẽ hiểu nhiều hơn. Nhưng bây giờ chúng ta chỉ cần đợi thôi."

"Chờ đợi thật nhàm chán," Scorpius gắt gỏng khi quay lại vung chân và thở dài kịch liệt để làm nổi bật sự buồn chán của mình.

May mắn thay cho Scorpius, sự chờ đợi của anh ấy đã sớm kết thúc khi Draco hào hứng đột ngột lao vào phòng.

“Đó là một cô gái,” Draco thông báo với nụ cười toe toét.

"Chúng tôi đã mong đợi điều đó," Lucius nhướng mày nhận xét và cười khúc khích.

“Cô ấy thật xinh đẹp,” Draco tiếp tục, phớt lờ tiếng cười của cha mình. "Và cô ấy đang chờ để gặp ông bà và anh trai của mình."

Scorpius nhảy khỏi ghế và nhặt một chiếc túi nhỏ đặt bên cạnh lên. Anh thò tay vào trong túi lấy ra một con thú nhồi bông hình kỳ lân màu tím. Draco và Scorpius đã nhìn thấy món đồ chơi này vài tuần trước khi họ đi mua sắm và Scorpius đã kiên quyết rằng họ cần mua nó cho đứa bé. Draco đã rất vui khi chiều chuộng con trai mình và khi mua món đồ chơi, anh ấy đã tặng nó cho Scorpius để Scorpius có thể tặng nó cho em gái mình như một món quà từ anh ấy.

"Con có muốn chúng tôi đợi trong khi con đưa Scorpius đi gặp đứa bé không?" Narcissa hỏi khi Scorpius háo hức nắm lấy tay Draco.

"Không sao đâu, tất cả mọi người có thể đến xem em bé," Draco trả lời.

Draco dẫn đường ra khỏi phòng chờ và đi dọc hành lang đến nơi Hermione đang ẩn náu trong một phòng riêng. Mở cửa, anh lập tức buông Scorpius đang chạy đến bên giường mẹ. Hermione đang ngồi dậy trên giường, ôm một bọc nhỏ được bọc trong chiếc chăn màu hoa cà. Mặc dù mới sinh con nhưng cô ấy vẫn tỏa ra niềm hạnh phúc và trông hoàn toàn thoải mái khi có rất nhiều người đến thăm cùng một lúc.

[ Dramione ] Trở về để yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ