Hồi 1 - chương 6: Nhất niệm thành thần, nhất niệm thành ma (5)

468 49 1
                                    

Nhờ vào sự dạy dỗ của 5 đại nhân của Chosun càng lớn Woozi càng biết sử dụng mana Đế Vương, năm mười bốn tuổi, nghe tin các ma thú tấn công ở khu rừng sau ngọn núi Hoàng Thành, bao nhiêu đội quân cử đi nhưng không thấy trở về, ngày kia Tể Tướng Choi đã kêu Woozi đi tiêu diệt ma thú, điều này khiến 4 vị Đại Nhân còn lại kinh ngạc nhưng đây là cách duy nhất đưa Woozi ra khỏi lãnh cung nếu Woozi chiến thắng trở về. Vì thế Tể Tướng Choi sau khi đề nghị trên triều Vương Thượng đã lập tức triệu hồi Woozi gặp mặt.

Thật ra nỗi lòng của một người cha luôn muốn đưa con mình ra khỏi lãnh cung u uất kia nhưng vì phải yên lòng dân mà chấp nhận để hoàng nhi mình yêu thương nhất ở lãnh cung suốt 11 năm trời, bây giờ có cơ hội đương nhiên Vương Thượng liền nắm bắt để đưa Woozi trở lại.

Năm đó một mình Woozi đi đến khu rừng sau Hoàng Thành chiến đấu suốt 7 ngày 7 đêm, cuối cùng Woozi cũng đã trở về báo tin thắng trận trong thân thể đầy thương tích, nhờ chiến công đó Woozi đã được đưa ra khỏi lãnh cung, song thảm kịch của Woozi lúc này mới bắt đầu.

Woozi một mình tiêu diệt tất cả ma thú, xác các ma thú hóa thành những tia sáng xâm nhập vào cơ thể anh. Mana ma thú vào trong cơ thể Woozi không dung hòa ngay với mana Đế Vương mà hóa thành nội đan nằm ngay giữa lồng ngực anh.

Sau mười một năm xa cách Mẫu Hậu và Phụ Hoàng, Woozi giờ đây chỉ muốn an yên bên cạnh họ sống qua ngày, không màn ngai vị, an yên sống một đời bên cạnh thân sinh như vậy đã quá đủ.

"Vậy là hai năm sau cậu ấy đến vùng đất Mặt Trời trở thành đứa trẻ thứ 2 được Thần chọn sau S.Coups hiong. Nhiệm vụ chúng ta kết thúc rồi? đáng lẽ nên được về rồi chứ?" Jun đứng cùng năm thành viên nhìn Jihoon tự học trong phòng sách từ xa.

"Anh đã quên Jihoon mười bốn tuổi hiện tại đang ở khách sạn của chúng ta rồi sao?" SeungKwan cất tiếng trả lời Jun, giọng nói mang sự bi thương.

Jun nhớ lại bộ dạng hôm đó của Woozi đến khách sạn giống như hôm Woozi vừa tiêu diệt ma thú trở về, theo đúng dòng chảy đáng lẽ Woozi phải đến tìm bọn họ nhưng mà...

Khoan đã...

Gia nhập vùng đất Mặt Trời năm mười sáu tuổi chỉ sau S.Coups, khi đó cả anh Hoshi và chín thành viên còn lại vẫn chưa đến. Rốt cuộc chuyện rối ren này là gì đây.

"Jun à, cậu có biết một khi sở hữu mana đặc biệt nhưng năng lực chúng ta chưa đủ khả năng để kiểm soát thì chuyện gì sẽ xảy ra không?" Wonwoo bất ngờ chậm rãi cất lời.

Jun quay sang nhìn Wonwoo.

Lẽ nào...

Bỗng nhiên S.Coups cụp mắt xoay người im lặng rời đi nhưng khi bước ra cửa dòng chảy thời gian trong ký ức Woozi lại đưa họ đến thời điểm khác. Địa điểm là đường trên núi, tình hình đang diễn ra là cuộc hành thích và nhân vật bị hành thích chính là Vương Phi.

Theo trái tim mách bảo cả năm thành viên muốn lao vào cứu Vương Phi, đáng tiếc những lúc họ không nhập vào nhân vật được Woozi chọn, họ chỉ là những kẻ vô hình không có sức mạnh hay mana và càng chẳng thể chạm vào bất kì vật nào trong thế giới này, chỉ bất lực đứng một bên xem bi kịch xảy ra trước mắt.

The Moonrise Hotel of Seventeen (Seventeen ở vũ trụ khác phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ