"Chan à, em đang nhìn gì thế?" Hoshi ở bên trong khách sạn thấy Dino đứng nhìn lên bầu trời rất lâu rồi.
SeungKwan và Dokyeom cũng đi theo Hoshi bước ra.
"Từ lúc nào mà Sao Hỏa đã di chuyển sang Ma Kết vậy?" SeungKwan quan sát bầu trời kinh ngạc nói.
"Hỏa tại Ma Kết tượng trưng cho sự kiên cường không bao giờ bỏ cuộc." Dino giải mã ý nghĩa hiện tượng trên bầu trời.
Dino, SeungKwan và Dokyeom khẽ nhìn nhau
"Woozi hiong sắp trở về!". Dino, SeungKwan và Dokyeom không hẹn mà đồng thanh.
Vèo!
Ngọn gió mạnh thổi qua cả ba, nhìn lại Hoshi đã mất tích, không cần đoán cũng biết ngọn gió vừa rồi là của Hoshi và nơi anh đến chính là phòng của Woozi.
Trong khi đó ở trạng thái nhất niệm thành thần, nhất niệm thành ma Woozi trở về khoảng thời gian mười bốn tuổi, thời điểm anh đến khu rừng sau Hoàng Thành, một thân tay không vũ khí đi vào rừng sâu chiến đấu với quái thú.
Điều bất ngờ hơn là hiện tại đang ở thời điểm năm mười bốn tuổi nhưng sức mạnh và tu vi của Woozi lại ở bậc sáu như hiện tại, chỉ là không có sự xuất hiện của sáo Tiêu Dao bên cạnh.
Với sức mạnh và tu vi năm mười chín tuổi, Woozi dễ dàng triệt hạ được những con quái thú đó.
Khi tất cả quái thú chết hết, máu tươi đỏ thẫm từ những quái thú trên bàn tay anh nhỏ giọt xuống. Woozi quay lại nhìn xác 12 con quái thú mới bàng hoàng nhận ra đó chính là 12 thành viên của anh và nơi đây không phải rừng sâu mà là ngôi nhà của anh với các thành viên ở vùng đất Mặt Trời.
Một Woozi khác xuất hiện, hắn ta với mái tóc trắng dài ngang vai, mặc y phục đen và đôi mắt đỏ sẫm đi đến đứng cạnh Woozi khẽ cười lạnh:"là chính tay ngươi đã giết chết anh em của mình, bạn bè của mình".
Woozi giơ hai bàn tay dính đầy máu lên nhìn, sững sờ bước lùi về phía sau.
Bất ngờ một trong mười hai cái xác bật dậy di chuyển nhanh về phía Woozi. Theo phản xạ, Woozi dùng tay đâm thẳng vào ngực trái xác chết đó, vị trí nơi trái tim.
"Woozi à, sao cậu nỡ... giết mình". Giọng nói thân quen cùng với cảm giác đau đớn phát ra từ thanh âm ấy vang lên.
Woozi bàng hoàng nhìn lại, nhận ra chủ nhân thanh âm ấy là Hoshi, nhìn lại bàn tay anh đang xuyên qua ngực trái của Hoshi. Máu từ miệng Hoshi chảy ra, ánh mắt đau đớn không chấp nhận sự thật của Hoshi nhìn anh rồi chậm rãi nhắm lại.
Woozi vội vã rút tay về, cả cơ thể Hoshi đổ nhào về phía anh, gục lên vai Woozi.
"Woozi, cậu thấy tớ giống Hổ không?"
"Cậu là người không phải hổ".
"Tớ là hổ mà".
"Woozi à đi xem hổ cùng tớ không?"
"Woozi à..."
Cơ thể Hoshi từ từ tan biến vào hư vô, Woozi vội vã giữ lại nhưng đáng tiếc không được, dần xác của mười một thành viên còn lại cũng bắt đầu tan biến theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Moonrise Hotel of Seventeen (Seventeen ở vũ trụ khác phần 2)
FanfictionMột quán trọ được tạo ở vùng đất hẻo lánh phía mặt nhưng nó chỉ mở cửa khi trăng lên cao, nhân gian truyền miệng nhau rằng quán trọ này được quản lý bởi mười ba chàng trai ở độ tuổi trăng tròn với lai lịch không hề tầm thường và được hậu thuẫn bởi c...