Sông U Minh.
Giữa dòng sông, có một chiếc thuyền chậm rãi hướng về tầng 19 của địa ngục, hai bên đầu thuyền là Đầu Trâu Mặt Ngựa, ở giữa là Dino và Seungkwan cùng linh hồn ác quỷ. Cả cơ thể linh hồn ác quỷ bị roi Nhật Nguyệt trói lại.
Bùm.
Khi thuyền gần tới cổng tầng thứ 19, linh hồn ác quỷ bất ngờ nhảy lên làm cả thuyền chao đảo. Dino bay lên kết ấn dùng mana trấn áp ác hồn lại nhưng SeungKwan lại rơi xuống sông. Đầu Trâu nắm tay giữ SeungKwan lại nhưng quỷ hồn dưới sông nắm chân SeungKwan kéo cậu xuống.
Dino tạo vội chiếc lồng bằng kết giới nhốt ác hồn vào trong, em bay xuống sông, dùng Tôm mà Jun đưa phòng thân, chém đứt các quỷ hồn đang kéo SeungKwan xuống đáy sông. Ác Hồn nhân tình hình đang hỗn loạn, phá kết giới thoát khỏi thuyền. Về phần Seungkwan, sau khi Dino nhảy xuống sông, Đầu Trâu Mặt Ngựa hợp lực kéo SeungKwan lên, Seungkwan bình an thoát khỏi riêng Dino thì lại không.
Dino dùng mana đẩy Tôm bay lên.
"Hãy bảo vệ anh ấy cho đến khi về khách sạn an toàn".
"Khônggggg"
Seungkwan nắm lấy tay Dino nhưng hụt, thứ cậu nắm được lại là vải áo Dino bị rách do sức quỷ hồn kéo Dino xuống. Seungkwan nhảy theo Dino, may Đầu Trâu Mặt Ngựa giữ cậu lại kịp.
Tôm ghim vào đuôi thuyền như cánh buồm không gió phi thẳng trở lại bờ bên đây còn Dino bất lực bị nước sông U Minh làm tổn thương cơ thể, bị quỷ hồn kéo xuống đáy sông.
Những tưởng sẽ làm quỷ hồn mãi mãi ở đáy sông như các quỷ hồn khác, nào ngờ khi mở mắt ra thấy bản thân ở nơi khác.
"Huynh ơi, huynh ấy tỉnh lại rồi!"
Hình ảnh một cậu bé xa lạ, đang mờ ảo dần rõ trong mắt Dino. Dino ngồi bật dậy, do vừa tỉnh lại, cơ thể chuyển động quá nhanh máu chưa thể lưu thông lên não làm Dino choáng. Dino khẽ ôm đầu, sau khi tình trạng cơ thể ổn hơn được chút Dino quan sát mọi thứ xung quanh, thấy một thiếu nữ bằng tuổi em cùng đứa bé đang đứng trước mặt mở to mắt nhìn em.
Dino quan sát y phục họ mặc, y phục rất quen nhưng tạm thời em không nhớ họ là người nước nào.
Dino cử động phần eo, cơn đau nhức truyền đến. Không phải mỗi eo, mà khi nãy em ôm đầu, đã cảm nhận được cơn đau từ cánh tay rồi.
"Cậu tỉnh lại rồi à, cơ thể cậu vẫn ổn chứ?"
Thiếu niên bằng tuổi Dino từ bên ngoài chạy vào bắt mạch cho Dino.
"Cả cơ thể đều đau nhức"
Dino ngước mắt thấy cả hai đang trố mắt nhìn em.
"Cậu nói gì tôi không nghe thấy".
"Cả cơ thể đều không ổn"
"Giọng mình, giọng mình đâu mất rồi?"
Dino dùng ngón tay vẽ vào không trung một hình tròn, bình thường Dino làm như vậy sẽ xuất hiện bong bóng nước nay lên nhưng bây giờ chẳng có gì. Dino bàng hoàng, dùng cả nội lực tung một chưởng về phía trước lại chẳng có sức mạnh nào xuất hiện.
Dino nhìn lòng bàn tay. Cố gắng dồn hết mana vào lòng bàn tay nhưng lại chẳng cảm nhận được lượng mana nào đang chảy trong cơ thể em. Điều cơ bản nhất là bay lên không trung mà em cũng chẳng thể làm được, chỉ nhướng nhẹ người như con lật đật trược mặt hai anh em kia.
"Huynh ơi, huynh ấy bị gì vậy?"
Nghe lời ấy Dino ý thức được không có sức mạnh từ mana xuất hiện, từ nãy đến giờ em chẳng khác nào thằng ngốc làm mấy điều kỳ lạ.
Dino ngừng mấy hành động tạo mana lại, bất lực nằm ngửa xuống giường.
Các hiong à các hiong có biết em út này vẫn còn sống không? Joshua hiong em cần anh chữa trị cho em.
Khoan đã, mình cần biết hiện tại mình đang ở đâu trước đã!
Dino đột ngột ngồi bật dậy, vết thương do nước sông U Minh gây ra bị tác động, em đau đớn ôm người.
"Cậu bị thương rất nặng, không biết cậu đã trải qua chuyện gì mà lại như thế, trước tiên cứ dưỡng thương trước đã".
Dino làm ra hành động đòi bút và giấy nhưng hai người kia lại không hiểu. Em vẽ vào không trung ý nói của mình.
"Xin hỏi, nơi đây là đâu?"
Hai anh em ngơ ngác nhìn nhau.
"Tôi không đọc được chữ cậu viết, khi thấy cậu bên bờ sông nhìn y phục của cậu tôi đã biết cậu đến từ vương quốc khác và có vẻ cậu hiểu ngôn ngữ của chúng tôi nhưng tôi không nhìn ra được cậu đến từ vương quốc nào".
Đúng rồi, sao mình lại nghe hiểu hết lời của họ nhỉ nhưng nhất thời lại không biết ngôn ngữ của họ, rốt cuộc mình đã học ngôn ngữ này ở đâu vậy?
Ôi trí nhớ mình!
Dino cố gắng nhớ lại nhưng chỉ thấy đầu đau như búa nổ không nhớ ra được gì. Người anh vội vã trấn an Dino.
_____________________ ς(>‿<.) ___________________
Woozi chạy vội sang phòng Seungkwan mở cửa ra thấy Joshua điềm tĩnh gom dụng cụ cất vào hộp thuốc. Seungkwan vẫn hôn mê trên giường chưa tỉnh lại.
"Seungkwan chưa tỉnh vậy sáo Tiêu Dao của em rốt cuộc là ai lấy?" Woozi không hiểu nhìn Seungkwan ngủ sâu trên giường.
"Là Jeonghan".
Woozi ngẩn đầu lên nhìn Joshua, S.Coups cùng Wonwoo và Jun vừa bước vào phòng vô tình nghe thấy được.
"Em phải đi cứu hiong ấy". Jun vừa xoay người Wonwoo đã giữ tay anh lại.
"Joshua, cậu biết rõ năng lực của Jeonghan không phải chỉ dừng ở thanh tẩy thôi đúng không?" S.Coups đi tới bên cạnh Joshua hỏi.
Joshua mỉm cười ngẩng đầu nhìn S.Coups:"chuyện của Jeonghan vẫn nên đợi cậu ấy nói sẽ tốt hơn, tớ chỉ là người ngoài cuộc, e là không tiện cho lắm".
Joshua đứng dậy cầm hộp thuốc rời khỏi phòng.
"Có phải anh đã ký kế ước đồng sinh tử với anh Han rồi đúng không?"
Joshua vừa lướt ngang Wonwoo, bất ngờ Wonwoo lên tiếng.
Giọng Wonwoo vẫn trầm ấm như thế nhưng lời nói lại khiến mọi người xung quanh sửng sốt.
Joshua lại cong mắt nai cười "thật khó che giấu với mọi người".
.......
Đố mụi ngừi Dino trôi tới vương quốc của 1 trong 12 hiong nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Moonrise Hotel of Seventeen (Seventeen ở vũ trụ khác phần 2)
Hayran KurguMột quán trọ được tạo ở vùng đất hẻo lánh phía mặt nhưng nó chỉ mở cửa khi trăng lên cao, nhân gian truyền miệng nhau rằng quán trọ này được quản lý bởi mười ba chàng trai ở độ tuổi trăng tròn với lai lịch không hề tầm thường và được hậu thuẫn bởi c...