Hồi 2 - chương 2: luân hồi - hình bóng mơ hồ.

429 56 5
                                    


Hôm sau.

"Tóc Jeonghan hiong sao thế? Vừa dài vừa đổi sang màu vàng kim?" Dokyeom bất ngờ khi gặp Jeonghan trong ngoại hình với mái tóc vàng.

"Cậu ấy vừa đột phá thành công lên cấp 5 trong Tinh Tu." Joshua trả lời thay Jeonghan.

Dokyeom mở to mắt kinh ngạc.

"Vậy là xếp cao nhất trong Tinh Tu ở đây là Woozi và mình (bật 8) > S.Coups (bậc 7) > Dino, Mingyu, Wonwoo, Minghao, Jun Vernon (bậc 6) > Jeonghan, Dokyeom (bậc 5) > Joshua, SeungKwan (bậc 4)". Hoshi đếm đếm ngón tay.

"Hầu như sau cuộc chiến ở bán nguyệt các thành viên đều đột phá thành công lên cấp tiếp theo, mấy thành viên trải qua thử thách từ thần không nói nhưng tại sao JeongHan tăng lên tận 2 bậc dữ vậy? Trong khi thần chưa thử thách anh, cả Dokyeom cũng thế?" Mingyu chau mày suy nghĩ, cảm thấy có gì đó kỳ lạ.

"Lee Chan nó tăng 3 bậc kìa!" MingHao bình thản nhìn Dino ngoại hình và năng lượng thay đổi rõ rệt.

Đồng loạt 11 ánh mắt quay lại nhìn em.

Hoshi bước tới đặt 2 tay lên vai Dino xoay em một vòng. Nhìn từ trên xuống dưới người em.

"Không bị thương chỗ nào cả, cũng không có dấu tích vết thương đã lành".

Thông thường theo các thành viên thấy, trải qua thử thách từ thần bản thân đều trầy trật vết thương, riêng Dino không có!

"Em chưa nhận thử thách mà!" Dino đáp lại mấy lời tò mò của các anh.

"CHƯA THỬ THÁCH!". Seungkwan, Hoshi và Dokyeom đồng thanh hét to.

Dino né tránh bịt tai lại, mặt có vẻ ghét bỏ âm thanh vừa rồi.

"Vậy là thằng bé đang ở giai đoạn tiền thử thách". Trái với vẻ sửng sốt của ba người kia, Mingyu gật đầu bình đạm nói.

"Là gì?" Hoshi không hiểu.

"Là đang ở trước ngưỡng cửa thử thách của thần". Wonwoo trả lời thay.

À!

Hoshi gật đầu, giờ anh đã hiểu rồi.

Từ trên lầu, thiếu nữ bước xuống, các thành viên đang tụ tập nói chuyện, thấy cô liền di chuyển sang một bên, thành một lối.

Cô đi lại ngồi xuống chiếc bàn giữa đại sảnh.

Hôm nay là ngày thứ hai rồi, nếu không chịu rời đi hồn phách thiếu nữ này sẽ thật sự tan biến. JeongHan không kìm được thương xót mà bước tới chủ động chào hỏi một cách lịch thiệp "xin hỏi quý khách còn chuyện gì chưa làm mà muốn chúng tôi thực hiện nguyện vọng không?"

"Tôi muốn tổ chức một lễ cưới trước khi rời đi. Vì anh ấy mà tôi vẫn nán lại ở nơi đây." Thiếu nữ nhẹ nhàng cất lời.

Các thành viên nhìn nhau.

"Xin hỏi chú rể của quý khách là ai? Vị ấy ở đâu? Để chúng tôi dẫn đến thực hiện nguyện vọng cho quý khách." S.Coups hỏi tiếp.

"Anh ấy đang có mặt tại đây, đang đứng trước mặt tôi."

Bất giác các thành viên khẽ nhìn Wonwoo. Wonwoo trừng mắt với bọn họ, nhận ra sát khí từ Wonwoo các thành viên không nhìn nữa.

The Moonrise Hotel of Seventeen (Seventeen ở vũ trụ khác phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ