"Jeonghan hiong, ngày mai anh tiến hành làm lễ cưới với vị khách ấy đi, em sẽ làm mọi chuyện sáng tỏ cho anh".
JeongHan quay lại nhìn SeungKwan.
"À cả chuẩn bị cả xe đưa vị khách ấy đi nữa".
Kể từ ngày cùng Jun trở về từ quá khứ của Wonwoo và Mingyu, JeongHan nhận ra SeungKwan đã trưởng thành một cách thầm lặng, mặc dù thử thách mà thần giao cho cậu vẫn chưa đến.
SeungKwan rời khỏi quầy rượu đi đến vườn hoa hồng đen, khẽ ngồi xuống tựa lưng vào cây cổ thụ giữa khu vườn, ngẩn đầu nhìn lên 13 nhánh cây trên thân cổ thụ.
Lúc trước vùng đất Mặt Trời hoàn toàn không có cây này, kể từ khi nơi họ ở tái tạo cấu trúc lại thành một khách sạn hoàn toàn khác, một ngày nọ giữa vườn hoa hồng đen mọc lên một cây cổ thụ to sừng sững, đặc biệt hơn mỗi nhánh mang màu lá khác nhau và màu lá của mỗi nhánh lại giống màu mana mà các thành viên sở hữu. Ngay khi nó mọc lên trong tất cả mười ba nhánh có một nhánh thứ bảy, duy nhất nhánh này không có lá nhưng từ lúc Woozi tỉnh lại, nhánh thứ bảy này đã đâm chồi ra những chiếc lá màu đỏ giống như mana Đế Vương của Woozi, kể từ đó SeungKwan biết rõ cây cổ thụ này chính là sinh mệnh của 13 người họ.
SeungKwan khẽ nhắm nhẹ mắt thở dài.
Mình nên làm gì để vẹn cả đôi đường đây!
Dino tiến vào, ngồi xuống cạnh SeungKwan. Khẽ đưa một nhánh hoa hồng lên trước mặt SeungKwan, nhánh hoa hồng đó biến thành cây kiếm.
SeungKwan nhìn Dino, Dino gật nhẹ đầu. SeungKwan đã hiểu tiếp theo cậu nên làm thế nào rồi.
...
Ngày thứ ba đã đến, cũng là lúc ngày cưới của JeongHan và thiếu nữ ấy diễn ra. Hội trường không đông, chỉ có mười hai vị khách cùng JeongHan.
Cánh cửa mở ra, thiếu nữ mặc bộ lễ phục cưới bước vào.
Nữ thần Hyelim làm chủ hôn cho bọn họ.
"Yoon JeongHan, con có đồng ý lấy cô dâu làm vợ hay không?"
JeongHan im lặng không nói, như xác không hồn.
"Gương mặt này không cần nói cũng biết bị ép cưới". Woozi ngồi dưới hàng ghế khách mời nhìn JeongHan đang mặc lễ phục của chú rể đứng phía trên.
"Nhưng mà không phải JeongHan hiong thiệt hả?" Jun hỏi Woozi.
"Đương nhiên, cô dâu nhớ nhầm thôi nhưng vì thương cho cô ấy sắp tan biến vào hư vô nên anh ấy mới làm lễ cưới cùng gương mặt không che giấu đó".
"Vậy rốt cuộc chú rể cô dâu đang tìm là ai?" Dokyeom nhìn mấy ông anh của mình.
Các thành viên lắc đầu.
"J có thể Joshua hoặc Jun hoặc thật sự là Jeon Wonwoo". S.Coups nhàn nhã cất lời.
Lẽ nào!
Bất ngờ SeungKwan cầm kiếm, phóng lên đâm về phía Mingyu.
"SeungKwan anh đang làm cái gì vậy!"
Nghe tiếng la thất thanh của Dino, mọi sự chú ý đổ dồn về Mingyu và SeungKwan, lúc này cô dâu đã buông hoa, chạy đến, chắn đỡ cho Mingyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Moonrise Hotel of Seventeen (Seventeen ở vũ trụ khác phần 2)
FanficMột quán trọ được tạo ở vùng đất hẻo lánh phía mặt nhưng nó chỉ mở cửa khi trăng lên cao, nhân gian truyền miệng nhau rằng quán trọ này được quản lý bởi mười ba chàng trai ở độ tuổi trăng tròn với lai lịch không hề tầm thường và được hậu thuẫn bởi c...