hồi 3 - văn án

354 45 5
                                    

Văn án phần Dino

Cơn gió lạnh lẽo thổi qua Hoàng thành, bầy quạ đen theo mùi xác chết mà bay tới rợp trời. Hoàng thành phồn hoa ngày nào, nay xác chết thành đống, máu chảy thành sông, nhà cửa trong thành đều tan hoang.

Dino thẩn thờ quỳ giữa đống xác chết, trong đống xác ấy có 12 người anh của cậu.

Tóc.... tóc.... ào...

Trời đổ một trận mưa lớn xuống Hoàng Thành như rửa trôi những oán hồn và sự chết chóc sau trận chiến vừa rồi, như khóc thay cho sự đau đớn của Dino.

Sau khi các thành viên tử trận trên chiến trường, không ai biết Dino đã đi đâu, ngay cả cha mẹ và em trai của Dino cũng cho người đi tìm cậu khắp nơi.

Người duy nhất biết Dino đang ở đâu chính là nữ thần Hyelim và các vị thần bên trên.

Dino đang quỳ và dập đầu đầy chân thành trước trụ trời đất, suốt bao nhiêu ngày qua chỉ để cần vị thần bên trên cứu sống các anh của cậu lại một lần nữa. Cuối cùng lòng chân thành đã làm lay chuyển trái tim các vị thần.

"Ngươi và các anh ngươi vốn dĩ không phải con người tầm thường, các ngươi đều là các vị thần thượng cổ chuyển sinh sau khi chết đi ở hạ giới, các ngươi sẽ về lại trạng thái niết bàn mà không phải thân xác thần thượng cổ, nên rất khó để cứu sống lại các anh của ngươi".

"Đừng vòng vo nữa, ngài muốn ta trao đổi gì với ngài, ngài mới cứu các anh ấy. Ngài có thể để cho bọn ta gặp nhau, thì chắc ngài cũng sẽ cứu được các anh. Ít nhất là linh hồn các anh được đầu thai vào làm người ở kiếp sau."

"Bởi vì ngươi và các cậu ấy từng bảo vệ tam giới nên ta cho ngươi 2 sự lựa chọn. 1 là kiếp sau bọn sẽ quên ngươi còn ngươi sẽ nhớ họ bù lại những đau khổ kiếp này ngươi cũng sẽ nhớ, 2 là ngươi quên họ còn bọn họ sẽ nhớ ngươi".

"Ta chọn 1. Là kiếp này ta nợ các anh ấy, nên kiếp sau hãy để ta còn ký ức tự tìm đến các anh ấy. Dù ký ức đau đớn vẫn còn đó nhưng chỉ cần nhìn thấy còn sống trước mặt, như vậy đã quá đủ rồi."

.....

Hello cả nhà của kem. Nay sốp trở lại rồi đây! Cho sốp xin chút không khí để lấy tinh thần nào 🥺

The Moonrise Hotel of Seventeen (Seventeen ở vũ trụ khác phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ