Chương 8: Bạn gái tin đồn của Hưng.

31 6 0
                                    

- Alohaaaaa~ 

Tĩnh Anh chọn file giọng cực buồn đáp lại cô bạn thân của mình: "Chao xìn..."

Cô bạn thân: "Sao thế ế ế ế ế ế ~"

Tĩnh Anh tắt máy luôn.

Người đó gọi lại.

Cô bạn thân: "Sao bạn thân yêu. Mùa đông Việt Nam vẫn không làm bạn tôi giảm độ nóng nảy được à?"

Tĩnh Anh cau mày, thấy không đùa được nữa cô bạn thân mới chịu nói nghiêm túc. Hỏi han xem có phải nhỏ bạn mình ốm hay không mà nghe giọng lạ quá.

- Mày ốm à? Nghe giọng hơi là lạ.

Tĩnh Anh bắt đầu ho khù khù. Vắt tay lên trán than thở:

- Hôm qua tao đọc sách đến sáng nên bị cảm lạnh. Nay phải nghỉ học.

"WTF?" Cô bạn thân chịu đả kích cực kì nặng khi nghe được một sự việc phi thực tế bất ngờ xảy ra.

- Really? I don't believe a word of it. You oke? 

- Quỳnh ơi, mày du học Ca li cáp ta nha đến dở rồi à?

Quỳnh hất hất mái tóc giống hệt Harley Quinn, chỉ tay vào màn hình, giọng điệu bí ẩn đáp: "California State."

Tĩnh Anh: Đọc đúng chính tả cũng không có được anh trai tao đâu.

Quỳnh trúng chiêu ngay. Nó mê anh trai Tĩnh Anh như điếu đổ, đi du học cũng vì biết tình yêu của mình đang theo học USC. Lại cụp đuôi, nhẹ giọng liền:"Dạ, Ca li cáp ta nha cũng không sai ạ."

                                                                    *****

- Hả? Mày đang tán thằng Hưng á?  Kinh nhỉ biết viết cả thơ tình luôn. Khôn ra phết, không nhàm chán như mấy bọn tán tao cứ "Hi, cho anh làm quen nhé", "Em ăn cơm chưa?". Nói chuyện được hai ba bữa bắt đầu quản thúc "Em ngủ đi, ngủ muộn không tốt cho sức khỏe đâu.", "Em làm gì cũng phải biết nghĩ cho bản thân nhé, anh lo cho em lắm đấy.", "Anh nhắn tin cho em phải trả lời ngay chứ, em nói ra anh mới không lo". Làm như khi chúng nó chưa xuất hiện tao uống nước bằng tai, hút đường bằng mũi, vất vơ ngờ nghệch sống qua ngày vậy.

Tĩnh Anh cũng tán đồng ý kiến, cũng thấy bản thân như chập. Nó tự thấy mấy hành động đó  y hệt mấy kẻ đeo bám kiểm soát người khác. Người xinh đẹp tài giỏi, hiền lành như Phan An Như Quỳnh bị vậy còn tức ra mặt, đội nhiên nghĩ sang Hưng chắc nó đêm về nằm suy nghĩ co giật cả đêm.

Nhưng không thể để bạn biết mình ngu được, Tĩnh Anh tâng bốc bản thân: "Bạn mày IQ vô cực, không phải tầm thường chỉ có đâu đó 169 như thằng Hưng tự nổ. Tao cứ phải gọi là siêu cấp vũ trụ." Nó nói mà cái mặt phởn ra. 

Làm mày thất vọng rồi Quỳnh ạ. Cái tràng sớ mày mới nói tao nhắn đủ không sót một chữ. Hưng nó cũng nhắn lại, nguyên văn: "Cút."

Nhục lắm.

                                                                          *****

*Tinh. Tinh. Tinh.

Tin nhắn lớp nhảy loạn xạ lên. Tĩnh Anh cũng muốn tắt thông báo lắm, nhưng ngày nào cũng bị gọi hồn nên nó rén. Đôi ba lần không đọc y rằng toàn là lỗi nó gây ra.

CHẮN GIÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ