Chương 9: Tớ còn là xinh xắn, đáng yêu của cậu không?

23 6 1
                                    

Sau hôm đó, Tĩnh Anh lên lớp ngoan hẳn, không kêu ngào, hét ầm ĩ nói thích Hưng như tâm thần phân liệt nữa. Mỗi tội học ngu với tự nhục là không bớt đi phần nào. Nó ngồi lườm tất cả con gái trong lớp, cứ đứa nào nhìn Hưng một cái nó nguýt cho bốc khói.

Về nhà nó chuyển sang khủng bố tin nhắn thằng Hưng. Cho Hưng quên những rung rinh mới chớm đi. Tĩnh Anh nghĩ bản thân thâu tóm toàn bộ thời gian của Hưng thì nhỏ kia không bao giờ có cửa.

[Aluu~~]

[Hưng ăn cơm chưa?]

[Nay Hưng đi học có mệt không?]

[Ngồi buồn nhớ Hưng da diết

Ôi lạnh quá tiết trời hôm nay

Hưng nhớ mặc cho thật ấm

Anh sẽ mãi âm thầm bên Hưng]

Nhà thằng này nghèo đến độ chưa lắp mạng hay sao nhắn tin chẳng bảo giờ trả lời.

*Người này hiện không có mặt trên Messenger

Ủa bị chặn luôn rồi.

Nhắn tin nhắn mét sen đơ không được ta áp dụng công thức chuyển sang tin nhắn thường.

[Hưng ơi, hí]

[Tắm chưa, Hưng? Nhà có chỗ tắm không sang đây cho tắm nhờ.]

[Hưng ơi, đang học hả? Tao cũng học mà lại ngủ quên, lại chảy nhãi tùm lum, quay cho mày xem bãi nước nhãi to chà bá luôn, lập kỷ lục bãi nước nhãi to nhất tao từng tạo ra.]

*Tắt máy tháo sim

Ủa sao không gọi được ta.

******
Hạt Dẻ ngồi tô vẽ thấy chú Hưng tủm tỉm cười nó cũng cười theo.

- Ha ha, chú Hưng cười gì thế?

- Lâu lâu mới gặp bài toán khó chú thấy thú vị quá nên cười.

"Ha ha, hi hi buồn cười chú nhỉ." Hạt Dẻ cười tít mắt.

******

- Bé ơi mẹ về rồi. Sao ngồi ngoài ban công thế con?

- Con bị Hưng nó chặn rồi. Có khi con bị giận thêm tuần nữa rồi. Huhu.

Cô Khuê đang nói chuyện với chú Trường hình như không nghe rõ, trên tay cô bế một bé mèo.

Chú Trường theo sau xách ba bốn túi đồ lớn nhỏ, cố tình nói to cho Tĩnh Anh nghe thấy: "Macca về rồi nhà chị bé không ra đón em à?"

Ôi Macca bé mèo đáng yêu của Tĩnh Anh.

Tĩnh Anh như lấy lại tinh thần, chạy lại ôm Macca vào lòng âu yếm.

Macca là chú mèo Birman em có một bộ lông trắng, em đeo bốn chiếc tất màu đen trên chân, em có đôi mắt xanh thẫm. Em bị ốm nên đi thú y cả tháng nay mới về. Tĩnh Anh nhớ em vô cùng, vừa âu yếm vuốt ve vừa gọi tên em liên tục Macca, Macca, Macca, tại sao hắn lại đặt tên em là Macca nhỉ.

Ngờ đâu mấy ngày khủng bố Hưng, Tĩnh Anh bị hắn bơ đẹp một tuần không thương tiếc. Hắn lên lớp ít hẳn, lúc nào cũng vào lớp muộn, ra chơi là đeo tai nghe giải bài tập. Chưa hết tiết đã chẳng thấy đâu, liên lạc thì bị chặn. Tĩnh Anh ngớ người không dám làm trò trên lớp như mọi khi.

CHẮN GIÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ