Soobin sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, bố là giảng viên ngành tiếng Hàn tại trường đại học Ansan, mẹ anh là con gái của một gia đình tương đối giàu có, sau khi kết hôn và có con mẹ anh xin nghỉ việc và chọn ở nhà nội trợ, hết mực yêu thương chăm lo cho chồng con. Họ rất yêu thương anh, từ bé đến lớn anh luôn được sống trong tình yêu của gia đình nên khi lớn lên anh trở thành một chàng trai rất giàu tình cảm, dịu dàng, ấm áp và luôn đối xử tốt với mọi người. Nhờ chiều cao 1m85 cùng gương mặt điển trai anh đã được một nhân viên của công ty B mời về làm diễn viên. Sau đó anh gia nhập công ty và bắt đầu sự nghiệp làm diễn viên của mình từ những vai phụ rồi dần dà trở thành diễn viên hạng A. Một số bộ phim anh đóng vai chính thành công vang dội, nhận được vô số giải thưởng lớn nhỏ, anh trở thành một diễn viên rất nổi tiếng và công ty còn xây dựng cho anh thêm hình tượng bạn trai quốc dân nên fangirl mê mệt anh nhiều vô số kể.
Cơ duyên để Hyeji vào làm tại công ty của Soobin cũng khá tình cờ. Cô là một makeup artist tự do. Hôm ấy cô nhận make up cho một bạn youtuber cũng khá nổi tiếng. Nghe bảo hôm đấy bạn có dịp quay chương trình cùng một diễn viên nổi tiếng nào đó. Khi cô đến phim trường thì bên phía diễn viên kia mọi người đang nháo nhào hết cả lên vì makeup artist của họ đột ngột gặp tai nạn phải nhập viện thế là Hyeji được bên đó nhờ vả make up giúp cho diễn viên của họ. Đó cũng là lần đầu Hyeji gặp Soobin.
Hyeji tiến lại gần anh chàng đang ngồi ở bàn trang điểm. Cô khá ấn tượng với vẻ ngoài nổi bật của anh chàng này. Người anh dong dỏng cao khoảng trên một mét tám, làn da trắng, gương mặt sáng sủa, lông mày đậm, đôi mắt to tròn và rất sáng, đầu mũi chẻ lại rất hài hòa với gương mặt, càng tôn lên nét thanh tú, dễ thương của anh chàng này, đôi môi đầy đặn hình cánh cung cong lên nên nhìn anh chàng lúc nào cũng như đang mỉm cười. Đây đúng là kiểu gương mặt rất được lòng người khác. Chỉ cần anh đến trước mặt mỉm cười và chào một cái thôi có lẻ cũng đủ khiến người đối diện có cảm tình với anh rồi. Mặc dù thi thoảng có nhìn thấy anh chàng này trên TV hay trên các poster treo ngoài đường nhưng khi nhìn thấy người thật, Hyeji mới phải công nhận là người nổi tiếng nào cũng đẹp hơn trên ảnh và video cả trăm lần. Một điều khác khiến Hyeji ấn tượng nữa là da anh chàng rất đẹp nên lúc make up cũng khá thuận lợi.
Hyeji và Soobin chỉ chào nhau được một câu rồi sau đó cả hai chẳng nói gì, cô cũng chỉ tập trung make up cho anh. Sau khi make up xong mọi người đều khen make up hôm nay của Soobin rất đỉnh, tôn lên rất nhiều nét đẹp trên gương mặt của anh chàng nhưng lớp trang điểm lại trông nhẹ nhàng, tự nhiên. Nhờ thế mà nhân viên công ty B đã hỏi thăm Hyeji hỏi cô có muốn làm make up riêng của công ty họ không. Hyeji sau đó đã rất mừng vì trước giờ cô luôn làm tự do, phải tự mình đi tìm kiếm khách hàng nên thu nhập cũng bấp bênh. Nếu được ký hợp đồng cho công ty này cô sẽ đỡ vất vả hơn và cũng có thu nhập đều nên cô đã vui vẻ đến ký hợp đồng với công ty.
Mối quan hệ của Soobin và Hyeji ban đầu khá lạnh nhạt. Soobin tuy là diễn viên nổi tiếng nhưng thật ra lại là người hướng nội. Anh là kiểu sẽ thay đổi tính cách của bản thân cho phù hợp với tính cách của người đối diện. Nếu người đó hoạt bát, anh cũng sẽ hoạt bát, còn người đó trầm lặng anh cũng sẽ trầm lặng. Vậy nên với kiểu người cực kì ít nói như Hyeji thì số lần họ nói chuyện từ lúc cô làm make up artist (từ giờ mình sẽ gọi là MUA nhé) của anh cho đến giờ chỉ đếm trên đầu ngón tay nên bình thường trong lúc make up anh cũng sẽ chỉ ngồi chơi game trên điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soobin| Anh xin lỗi vì đã yêu em
Fanfiction"Đừng phủ nhận bản thân mình như vậy, em rất tuyệt, rất dịu dàng, rất xứng đáng." "Tôi muốn nhìn thấy tóc em dài theo năm tháng và muốn mọi người phải ganh tỵ vì sự dịu dàng mà tôi dành cho em" Chẳng nhớ mình đã đọc 2 câu văn này ở đâu nhưng nó đã g...