8

115 16 2
                                    

Hôm nay Soobin có buổi chụp hình cho một trang tạp chí thời trang cùng với một bạn người mẫu nữ khá nổi tiếng. Hyeji đi cùng anh stylist của Soobin vào phòng chờ giúp Soobin chuẩn bị trang phục, make up. Hôm nay bầu không khí giữa Soobin và Hyeji khá là ngượng ngùng. Soobin cố tìm cách bắt chuyện trước:

- Em đã ăn gì chưa?

Hyeji vừa tập trung dùng cọ nhỏ chấm nhẹ kem che khuyết điểm lên một hai chỗ trên mặt Soobin vừa đáp lại:

- Tôi ăn rồi, ban nãy anh Jihoon có đưa bánh mì và sữa cho tôi.

- Anh ấy mua cho em à? - Soobin thấy hơi buồn khi nghe thế.

- Đâu có, ảnh bảo đó là phần ăn công ty mua cho mọi người mà. Có cả một hộp trái cây nữa này.

Hyeji nghiêng đầu về phía hộp trái cây với dâu tây, kiwi, xoài,... được cắt thành miếng đẹp mắt để trên chiếc bàn cạnh đó.

Soobin nhìn là biết thừa đó là anh Jihoon mua cho Hyeji, anh chàng đột nhiên giận dỗi quay sang hỏi anh Jihoon:

- Anh, thế phần của em đâu? Công ty hông mua đồ ăn cho em hả?

Anh Jihoon đang phụ anh stylist treo đồ lên để ủi lại, nghe thế thì quay qua khó hiểu đáp:

- Gì vậy? Vốn dĩ đi chụp hình em đâu có ăn trước. Ăn no lên hình sẽ không đẹp nên lúc nào cũng là chụp xong rồi mới ăn mà.

Soobin cứng họng, không nói lại được câu nào. Rõ ràng là ghen nhưng biết mình cũng chẳng là gì của Hyejj để tỏ ra như vậy. Hyeji thấy Soobin vậy thì len lén hỏi nhỏ:

- Anh đói hả? Ăn trái cây thì chắc không sao ha? Muốn ăn phần của tôi không?

Soobin nghe thế thì cười nhẹ lắc lắc đầu từ chối nhưng anh vẫn vui vì Hyeji có vẻ quan tâm tới mình. Sau khi chuẩn bị xong xuôi, Soobin đi ra chụp ảnh cùng bạn mẫu còn Hyeji và anh Jihoon ngồi một góc bên này theo dõi buổi chụp hình. Lúc này anh Jihoon mới nói riêng với Hyeji:

- Em đừng thích Soobin nhé.

Hyeji quay sang nhìn anh, hơi bất ngờ nhưng cũng nhẹ nhàng đáp rất ngoan.

- Vâng, em biết vị trí của mình mà.

- Ý anh không phải vậy, không phải em không xứng đáng với tình cảm của cậu ấy. Chỉ là hai người sẽ không có kết quả tốt, anh lại không mong em lãng phí thời gian và tình cảm của bản thân. Với Soobin, em có thể là một cô gái trong muôn vàn lựa chọn của cậu ấy nhưng với em, anh biết, nếu em yêu cậu ấy, em sẽ chỉ có lựa chọn duy nhất là cậu ấy thôi.

Hyeji vừa nghe anh Jihoon khuyên vừa nhìn về phía Soobin cùng cô người mẫu xinh đẹp kia đang tạo dáng thân mật chụp hình, thi thoảng vì chút lỗi mà họ lại cười đùa với nhau. Trai xinh gái đẹp đứng cạnh nhau, thật là chói mắt quá, đẹp đến nao lòng, khiến người ta nhìn thôi cũng thấy rung động thay.

- Vâng, em đều hiểu hết mà.

Hyeji quay đầu nhìn anh Jihoon mỉm cười. Jihoon biết những nụ cười Hyeji dành cho anh gần đây đều là giả vờ, em cố cười để vờ rằng cảm xúc của em luôn ổn. Anh vỗ nhẹ lên vai Hyeji như muốn động viên tinh thần cô nhưng Hyeji lại hơi rụt người lại. Cô nhạy cảm với những tiếp xúc cơ thể của người khác đối với mình. Sợ anh Jihoon hiểu lầm mình ghét anh ấy, cô liền vội vàng giải thích, anh Jihoon bảo không sao rồi cười thật hiền với cô. Soobin liếc mắt về phía cả hai, thấy bầu không khí có vẻ vui vẻ, dù không nghe được họ nói gì nhưng anh vẫn thấy khó chịu ánh mắt dịu dàng mà anh Jihoon dành cho Hyeji. Soobin liền bị nhắc nhở và bảo anh tập trung hơn vào buổi chụp hình. Anh vội vàng xin lỗi rồi lại vào trạng thái chuyên nghiệp.

|Soobin| Anh xin lỗi vì đã yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ