21, tối nay quá mức hoàn mỹ
Hai người đều rửa sạch xong lúc sau, dựa gần đối phương chuẩn bị ngủ.
Hôm nay Lâm Diệu, lần đầu tiên nghe được người yêu nói muốn chính mình, hơn nữa đối phương đã trễ thế này còn cố ý chạy tới, liền vì thấy chính mình một mặt.
Vừa rồi mở cửa, nhìn thấy người yêu trong nháy mắt, nàng cảm giác trong lòng đột nhiên nở rộ ra một tảng lớn sáng lạn, hấp dẫn một đoàn con bướm ở nơi đó nhẹ nhàng khởi vũ.
Sau đó nàng nói nàng ái Nguyệt, hơn nữa Nguyệt còn biểu hiện ra thật cao hứng bộ dáng.
Tối nay thật sự quá hoàn mỹ, vượt qua dự kiến hoàn mỹ.
Lâm Diệu quay đầu, nhìn về phía người yêu, lại phát hiện đối phương tựa hồ tâm sự nặng nề bộ dáng.
Tức khắc nàng trong lòng tiểu hồ điệp nhóm liền lập tức toàn bay đi.
Nàng thấp thỏm mà nghĩ, nên sẽ không chính mình lại trong lúc vô ý làm cái gì chọc nàng không mau, hoặc là kỳ thật hiện tại đối phương phục hồi tinh thần lại, cảm thấy sẽ bị chính mình ái là một kiện không tốt sự tình?
"Nguyệt, ngươi làm sao vậy?" Nàng thật cẩn thận hỏi.
Người yêu cũng xoay người lại, nhìn nàng, có chút áy náy mà nói: "Ta gần nhất công tác thượng có chút việc, khả năng tùy thời yêu cầu đi nước Pháp đi công tác một đoạn thời gian."
Nghe được kỳ thật là công tác thượng vấn đề, mà không phải chính mình không tốt, Lâm Diệu hơi chút yên tâm, nhưng ngay sau đó lại bất an hỏi: "Muốn đi bao lâu?"
"Xem tình huống, ta cũng không xác định, khả năng muốn một tháng tả hữu."
Nghe đến đó, trong lòng còn tàn lưu sáng lạn cũng biến mất hầu như không còn, thay thế chính là mây đen một mảnh.
Lâm Diệu nước mắt trong khoảnh khắc liền chảy ra hốc mắt.
Nguyệt dựa lại đây ôm nàng: "Đừng khóc......"
Chính là Lâm Diệu khóc đến càng hung, nước mắt căn bản không chịu khống chế mà thẳng nảy lên tới: "Ta sao có thể không khóc? Vốn dĩ chúng ta liền không mấy tháng có thể ở bên nhau, hiện tại ngươi lại muốn đi như vậy xa địa phương ít nhất một tháng. Ô......"
Chính mình khóc thút thít tựa hồ sử đối phương cũng thực thương tâm nhưng là lại không biết làm sao, Lâm Diệu cảm giác nàng ôn nhu mà đem chính mình ôm vào trong ngực nhẹ nhàng vỗ, nhưng là trừ bỏ xin lỗi lời nói, lại thật dài thời gian không nói gì thêm.
Đột nhiên Nguyệt mở miệng, hơn nữa nàng ngữ điệu trở nên có một ít vui sướng: "Ngươi có hộ chiếu sao? Ngươi có thể cùng ta cùng đi."
Lâm Diệu ngẩng đầu: "Thật vậy chăng? Ngươi công ty sẽ cho phép sao?"
Người yêu thập phần khẳng định gật gật đầu: "Ân! Đi công tác một tháng mang cái người nhà, hẳn là không có gì vấn đề."
Lâm Diệu suy tư đi vào thế giới này về sau lật xem nguyên chủ vật phẩm kết quả, ý thức được chính mình ở chỗ này là còn không có xin quá hộ chiếu. Hơn nữa liền tính đối phương nói ra kém có thể mang người nhà, chính mình cũng muốn công tác, căn bản không có khả năng thỉnh thời gian dài như vậy giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Toàn bộ đều cho ngươi - Mị ảnh chocolate
बेतरतीब❤️ Cảm ơn bạn @LyT283 đã donate truyện ❤️ books/752995 Tác giả: Mị ảnh chocolate Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 109 chương hồi ) Sẽ không ái nhân mà nhìn như lạnh nhạt đại mỹ nhân Alpha X chân thành nhiệt liệt nhưng tự mình chán ghét âm u Omega...